Màn ảnh Hoa ngữ tháng 10: Cặp tình nhân 'Anh chỉ thích em' Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm trở lại

(TGĐA) - Màn ảnh nhỏ Hoa ngữ tháng 10 tiếp tục mang đến cho khán giả những bộ phim đặc sắc cùng các thể loại: ngôn tình, vượt thời gian, dã sử…  như Thế giới nợ tôi một mối tình đầu, Song thế sủng phi 2, Thịnh Đường huyền dã…  

man anh hoa ngu thang 10 cap tinh nhan anh chi thich em ngo thien va truong vu kiem tro lai Những lý do khiến Dương Mịch được mệnh danh 'nữ hoàng cổ trang' của màn ảnh Hoa ngữ
man anh hoa ngu thang 10 cap tinh nhan anh chi thich em ngo thien va truong vu kiem tro lai 'Dung Nhạc' Trương Tuyết Nghênh chính là người con gái bất hạnh nhất màn ảnh Hoa ngữ

Người bạn gái tôi không thể yêu

Kịch bản phim Người bạn gái tôi không thể yêu được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Uy Tiểu Bão, do Hứa Ngụy Châu và Kiều Hân đóng chính. Câu chuyện xoay quanh cô gái Đinh Tiểu Nhu (Kiều Hân đóng) vô tình bị “nguyền rủa”, nên cho rằng bản thân sẽ mãi mãi không có được hạnh phúc, đến khi cô gặp “chàng trai mất ngủ” Trì Tín (Hứa Ngụy Châu đóng), hai người từ những hiểu lầm triền miên lúc ban đầu đến sau này phải lòng nhau, hai trái tim cũng dần hòa chung nhịp đập.

man anh hoa ngu thang 10 cap tinh nhan anh chi thich em ngo thien va truong vu kiem tro lai
Người bạn gái tôi không thể yêu

Rung động là gì? Rung động là “chàng trai mất ngủ” Trì Tín gặp cô gái bị nguyền rủa “ngã ở đâu thì ngủ luôn ở đó” Đinh Tiểu Nhu, sau khi mây mù tình yêu tan đi đã thấy được bầu trời trong xanh. Rung động là khi bác sĩ khoa ngoại “người tôi không yêu, người không yêu tôi thì phải tránh xa” Nam Táp Táp (Vương Gia Ninh đóng) vô số lần đi lướt qua nhau với nhân viên mới Trịnh Trạch (Châu Nghệ Hiên đóng), trong thế giới tình yêu sau cơn mưa trời lại sáng không có anh (em) không được. Rung động chính là anh chàng may mắn Chân Chính (Vương Lượng đóng) và cô gái sáng lập nhóm “không thể yêu” Hạ Minh Châu (Trương Mộc Thần đóng) trúng tiếng sét ái tình ngay lần đầu tiên gặp gỡ.

Bộ phim Người bạn gái tôi không thể yêu đánh dấu lần hợp tác đầu tiên của Hứa Ngụy Châu và Kiều Hân, sự kết hợp đẹp đôi của hai diễn viên triển vọng sẽ là điểm xem được khán giả chờ đón.

Thế giới nợ tôi một mối tình đầu

Thế giới nợ tôi một mối tình đầu do Hình Chiêu Lâm và Bạch Lộc đóng chính, được cải biên từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả An Tư Nguyên, kể về câu chuyện tình yêu của cặp đôi Hạ Kha và Hình Vận.

man anh hoa ngu thang 10 cap tinh nhan anh chi thich em ngo thien va truong vu kiem tro lai
Thế giới nợ tôi một mối tình đầu

Hình Vận (Bạch Lộc đóng) 24 tuổi, là cô gái chân thật, lương thiện và lạc quan. Là một họa sĩ, cô vẫn luôn mong ước trở thành một nhà thiết kế sản phẩm, vốn là nhân viên trung thành của công ty TIG, cô luôn hết lòng ủng hộ ông chủ Hạ Kha (Hình Chiêu Lâm đóng). Đúng dịp một hạng mục kế hoạch thuộc thể loại tình yêu của công ty tiến hành cuộc tuyển chọn ở nước ngoài, để thực hiện ước mơ, Hình Vận không hề có kinh nghiệm yêu đương đã quyết định đi xem mắt. Nào ngờ động thái này của cô đã khiến tổng giám đốc Hạ Kha thường ngày vẫn luôn “đe nẹt” cô cảm thấy được nguy cơ.

Trong quá trình “đẩy lùi” hai đối tượng đi xem mắt Hình Vận là Sở Nam (Huỳnh Kế Đống đóng) và Hà Ngộ (Trác Tử Ngộ đóng), cuối cùng Hạ Kha cũng nhìn rõ tình cảm thật trong lòng mình. Vào lúc này, nhà đầu tư chỉ theo đuổi lợi nhuận và Hạ Kha một lòng muốn tạo ra sản phẩm có lương tâm, đã nảy sinh mâu thuẫn gay gắt, để bảo vệ lý tưởng và ước mơ ban đầu của mình, Hạ Kha kiên quyết chấm dứt hợp tác với nhà đầu tư, công ty rơi vào cảnh khó khăn.

Hoạn nạn thấy chân tình, một nhóm người trẻ tuổi tràn đầy lý tưởng và tinh thần đoàn kết, đã cùng nhau phấn đấu, cuối cùng đưa công ty vượt qua cửa ải khó khăn. Còn Hình Vận và Hạ Kha trên con đường hỗ trợ nhau vượt qua nghịch cảnh, cùng nhau trưởng thành, xây dựng được sự ăn ý và tin tưởng, thu hoạch được tình yêu và sự nghiệp mỹ mãn.

Ông chồng quốc dân 2

Ông chồng quốc dân 2 do Hùng Tử Kỳ, Lại Vũ Mông, Ngu Y Kiệt, Trần Xu Quân đóng chính, kịch bản được cải biên từ tiểu thuyết ăn khách Quốc dân lão công mang về nhà của tác giả Diệp Phi Dạ, kể về cặp vợ chồng sau khi kết hôn đối mặt vô vàn thử thách, vẫn dũng cảm theo đuổi tình yêu.

man anh hoa ngu thang 10 cap tinh nhan anh chi thich em ngo thien va truong vu kiem tro lai
Ông chồng quốc dân 2

Lục Cẩn Niên (Hùng Tử Kỳ đóng) và Kiều An Hảo (Lại Vũ Mông đóng) yêu thầm nhau 11 năm, cuối cùng hai người cũng thổ lộ tình cảm với nhau và kết hôn, nhưng cuộc sống hôn nhân êm đềm lãng mạn lại bị hàng loạt biến cố phá hoại, kết cục của phần 1 đã để lại một điềm báo quan trọng sẽ được mở ra trong phần 2.

Ở đoạn kết phần 1 khi cuộc tình nhiều sóng gió của Lục Cẩn Niên và Kiều An Hảo đạt được hạnh phúc như mong đợi, thì Lục Cẩn Niên lại vô tình biết được Kiều An Hảo chính là “hung thủ gián tiếp” đưa sữa bò có độc hại chết mẹ Lục khi còn nhỏ…

Thịnh Đường huyễn dạ

Thịnh Đường huyễn dạ là bộ phim cổ trang huyền ảo điều tra phá án do Ngô Thiến, Trịnh Nghiệp Thành, Trương Vũ Kiếm, Đổng Kỳ… đóng chính. Câu chuyện phim lấy bối cảnh nhà Đường thời thịnh thế, dưới ánh dương phồn hoa không ngừng xảy ra những vụ án kỳ bí, các nhân vật Diệp Viễn An, Mục Lạc, Triệu Lan Chi và quận chúa Minh Tuệ cùng truy tìm chân tướng hàng loạt vụ án ly kỳ phức tạp, liên tiếp phá nhiều vụ kỳ án, trong quá trình phá án, họ đấu trí đấu dũng đồng thời cũng tìm được tình yêu đích thực.

man anh hoa ngu thang 10 cap tinh nhan anh chi thich em ngo thien va truong vu kiem tro lai
Thịnh Đường huyễn dạ

Trong vụ án hoa khôi bị giết, Diệp Viễn An tình cờ làm quen với bổ đầu anh dũng Triệu Lan Chi. Hai người hợp tác phá án, trở thành đôi bạn ăn ý. Viễn An cứu được một chàng trai có thân phận thần bí bị mất trí nhớ tên Mục Lạc ở trên phố, thu nhận làm gia bộc, nào ngờ Mục Lạc đối với cô hết mực trung thành, còn dần nảy sinh tình cảm si mê. Trong những vụ án tại động La Thiên, Cảnh vương phủ… ba người phối hợp nhịp nhàng, phá giải hàng loạt vụ án, đồng thời phanh phui âm mưu cướp đoạt bảo vật Cửu Tinh Niệm Châu của quốc sư Thiên Kiều ẩn giấu sau những vụ án này. Đồ đệ của Thiên Kiều là quận chúa Minh Tuệ phải lòng Lan Chi, lấy tính mạng của Viễn An uy hiếp ép buộc Lan Chi thành thân. Viễn An vô cùng thất vọng, giận dỗi đòi gả cho Mục Lạc, khiến Mục Lạc hiểu lầm.

Trong lúc đau lòng về chuyện tình cảm, Mục Lạc còn phát hiện bản thân chính là hoàng tử gặp nạn của nước láng giềng, thế là anh đánh cắp Cửu Tinh Niệm Châu có năng lượng thần kỳ, về nước báo thù. Viễn An và Triệu Lan Chi, quận chúa Minh Tuệ lần theo dấu vết tìm đến, bốn người bắt tay nhau dẹp yên loạn lạc, đồng thời cũng tìm được tình yêu đích thực của đời mình.

Song thế sủng phi 2

Song thế sủng phi 2 thuộc thể loại phim vượt thời gian, do Hình Chiêu Lâm, Lương Khiết, Vương Thụy Xương, Trần Hựu Duy, Chung Kỳ, Tôn Nghệ Ninh, Vương Hạo Ca… đảm nhận. Câu chuyện kể về Khúc Tiểu Đàn bị mất trí nhớ gặp lại Mặc Liên Thành, trải qua cuộc tranh quyền đoạt lợi đầy rẫy nguy hiểm, cuối cùng đánh bại kẻ địch, tiếp tục cuộc sống hạnh phúc.

man anh hoa ngu thang 10 cap tinh nhan anh chi thich em ngo thien va truong vu kiem tro lai
Song thế sủng phi 2

Khi Khúc Tiểu Đàn và Mặc Liên Thành gặp lại và yêu nhau, một lần nữa rơi vào cuộc chiến tranh quyền đoạt lợi ở nước Đông Nhạc. Dường như lịch sử quay ngược, lúc này Mặc Liên Thành mới phát hiện vận mệnh khó lòng thay đổi. Mưu sĩ thần bí Lưu Thương vì bảo vệ Khúc Tiểu Đàn, dốc lòng dốc sức phò trợ Bát vương gia chống lại cường địch, nhiều lần lập công nhưng trước sau vẫn không được Bát vương gia tín nhiệm.

Sở dĩ, Song thế sủng phi được khán giả yêu thích, là vì phim có tình tiết nhanh, sủng thê, ngọt ngào. Bộ phim không chỉ làm xao động trái tim hàng trăm triệu thiếu nữ, mà còn khơi dậy làn sóng phim cổ trang hài vượt thời gian.

Bộ phim Song thế sủng phi 2 sử dụng cùng một công thức, dựa vào dàn diễn viên quen thuộc khiến khán giả nhanh chóng lấy lại cảm xúc của phần đầu. Thiết kế nhân vật tổng giám đốc bá đạo thời hiện đại kết hợp thời cổ đại, cộng thêm tình tiết nhanh, sủng, ngọt cũng trở thành “điểm xem” hấp dẫn của bộ phim.

man anh hoa ngu thang 10 cap tinh nhan anh chi thich em ngo thien va truong vu kiem tro lai Top 5 nam chính ngôn tình màn ảnh Hoa ngữ được yêu thích nhất mọi thời đại
man anh hoa ngu thang 10 cap tinh nhan anh chi thich em ngo thien va truong vu kiem tro lai Màn ảnh Hoa ngữ tháng 10: 5 bộ phim đáng xem

Trịnh Nghi