Ngoài mẹ, ai là người phụ nữ quan trọng nhất của các sao Việt?

(TGĐA) - Cứ mỗi năm vào dịp 8/3, cánh mày râu lại có dịp thể hiện tình cảm, sự trân trọng của mình dành cho phái yếu bằng các món quà hay những lời chúc tốt đẹp nhất. Và tất nhiên, các sao Việt cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, bên cạnh đấng sinh thành, S.T, Thanh Duy, Soobin Hoàng Sơn,… còn dành rất nhiều sự quan tâm cho một “nhân vật” vô cùng đặc biệt.

ngoai me ai la nguoi phu nu quan trong nhat cua cac sao viet Chuyện hợp tan của sao Việt: Đừng biến Facebook thành ‘chiến trường’
ngoai me ai la nguoi phu nu quan trong nhat cua cac sao viet Tình bạn trong showbiz Việt: Đã ‘cạch mặt’ nhau sao vẫn thích khẩu chiến?
ngoai me ai la nguoi phu nu quan trong nhat cua cac sao viet Khi những sao nam điệu đà không kém phái nữ

S.T: “Chị gái là chỗ dựa vững chắc của tôi”

ngoai me ai la nguoi phu nu quan trong nhat cua cac sao viet

Ngoài mẹ và Ngô Thanh Vân - người thầy, người chị mà S.T hết mực kính trọng, nam ca sĩ còn rất yêu quý 2 chị gái ruột. Tuy không có nhiều thời gian ở bên cạnh nhau vì 2 chị gái định cư tại nước ngoài nhưng đối với S.T, họ vẫn là chỗ dựa rất vững chắc. Bất chấp khoảng cách địa lý, 2 chị gái vẫn dõi theo và ủng hộ hết mình từng hoạt động mà S.T tham gia.

Nói về kế hoạch ngày 8/3 năm nay, S.T chia sẻ: “Việc đầu tiên, S.T sẽ tặng hoa cho những người phụ nữ quan trọng nhất của cuộc đời mình. Bên cạnh đó, vì vướng lịch thi chương trình Remix New Generation nên S.T không có thời gian làm quà tặng fan như mọi năm. Thay vào đó, S.T chỉ quay clip để gửi lời chúc và cảm ơn tới các bạn nữ vì đã luôn quan tâm, yêu thương S.T trong suốt thời gian qua”.

Ưng Đại Vệ: “Em gái nhiều lần là vị cứu tinh”

ngoai me ai la nguoi phu nu quan trong nhat cua cac sao viet

Là một nam ca sĩ kín tiếng, Ưng Đại Vệ rất ít khi chia sẻ những thông tin xoay quanh đời tư của mình. Nam ca sĩ cho biết kỉ niệm xúc động nhất giữa mình và mẹ xảy ra vào năm 18 tuổi. “Khi đó vì quyết tâm theo nghiệp ca hát mà Vệ bị bố đuổi ra khỏi nhà. Bởi bố cho rằng ca hát là nghề xướng ca vô loài nên muốn Vệ làm một công việc nào đó ổn định nhưng Vệ không nghe. Mẹ Vệ mặc dù thương con nhưng không biết cách nào mà chỉ khóc và nhét vào tay Vệ một ít tiền phòng thân. Sau một thời gian bươn chải và khẳng định được mình, Vệ trở về nhà ôm chầm mẹ vào lòng và khóc” - anh ngậm ngùi nhớ lại.

Bên cạnh mẹ, Ưng Đại Vệ còn dành rất nhiều tình cảm cho em gái. Khoảng thời gian anh gà trống nuôi con, chính em gái đã giúp đỡ và trông bé Muối lúc anh bận rộn.

Thanh Duy: “Fan nữ là những người quan trọng nhất”

ngoai me ai la nguoi phu nu quan trong nhat cua cac sao viet

Gần 10 năm trôi qua kể từ ngày gây dấu ấn mạnh mẽ trong chương trình Vietnam Idol 2008, hiện tại, Thanh Duy sở hữu lượng fan đông đảo thuộc mọi lứa tuổi, phủ sóng khắp các tỉnh thành trên cả nước. Nam ca sĩ cho biết, 90% người hâm mộ của mình là nữ. Chính vì thế, đối với Thanh Duy, ngoài mẹ, fan chính là nguồn cảm hứng lẫn động lực bất tận giúp anh tiếp tục theo đuổi niềm đam mê ca hát. Thay vì nghỉ ngơi, 8/3 năm nay, Thanh Duy cũng dành trọn cho những người phụ nữ “đặc biệt” này khi đi diễn tại nhiều sự kiện khác nhau.

Soobin Hoàng Sơn: “Không ai có thể thay thế chị gái và bà nội”

ngoai me ai la nguoi phu nu quan trong nhat cua cac sao viet

Đã từng không ít lần, Soobin Hoàng Sơn bày tỏ tình cảm và sự kính trọng của mình dành cho mẹ trên mặt báo. Chính vì thế, ít ai biết, bà nội và chị gái cũng là những người phụ nữ rất quan trọng với giọng ca Phía sau một cô gái. Trở về nhà sau khi thời gian làm việc căng thẳng trong môi trường showbiz đầy rẫy thị phi, Soobin Hoàng Sơn lại tìm thấy bình yên bên bà nội và chị gái. “8/3 năm nay, Soobin vẫn phải đi diễn nhưng rất may mắn, sự kiện diễn ra ở Hà Nội nên Soobin vẫn có thể ra thăm gia đình và ở gần những người phụ nữ quan trọng của mình”.

Văn Anh: “Chỉ muốn mãi mãi ở bên Tú Vi”

ngoai me ai la nguoi phu nu quan trong nhat cua cac sao viet

Văn Anh cho biết trong cuộc đời này ngoài mẹ, người phụ nữ quan trọng nhất đối với anh chính là Tú Vi. Hơn 3 năm bên nhau trải qua nhiều thăng trầm cuộc sống, anh càng yêu thương cô nhiều hơn. Trong ngày đặc biệt này, anh muốn bày tỏ cảm xúc với vợ mình: “Khi anh ốm em luôn là người ở cạnh bên chăm sóc. Mỗi lúc anh buồn hay chán nản em lại sốc tinh thần anh lên, động viên anh đứng dậy. Cám ơn em vì đã luôn ở bên anh, tiếp thêm sức mạnh cho anh cô gái bé nhỏ. Mong em có thật nhiều sức khỏe và luôn tươi vui. Yên tâm em nhé, anh sẽ luôn ở bên em”.

Nam diễn viên bật mí, ngày 8/3 năm nay anh và Tú Vi cùng vài người bạn thân sẽ tổ chức bữa tiệc nhỏ ấm cúng tại nhà. Những ngày lễ đặc biệt vợ chồng nam diễn viên chỉ muốn ở bên nhau để cảm nhận tình cảm chân thành. Hiện tại vợ chồng Tú Vi đang gấp rút hoàn thành những khâu cuối cùng của dự án điện ảnh đầu tay mang tên Đời cho ta bao lần đôi mươi.

ngoai me ai la nguoi phu nu quan trong nhat cua cac sao viet Những người mẹ luôn âm thầm hỗ trợ phía sau các sao Việt

(TGĐA) - Đằng sau sự nổi tiếng và thành công của các sao Việt là bóng ...

ngoai me ai la nguoi phu nu quan trong nhat cua cac sao viet Chuyện hợp tan của sao Việt: Đừng biến Facebook thành ‘chiến trường’

(TGĐA) - Cãi nhau chán chê trên mặt báo vẫn chưa "đã", một số sao Việt ...

ngoai me ai la nguoi phu nu quan trong nhat cua cac sao viet Dù vì con, Quỳnh Chi cũng không thể nằm chung giường với chồng cũ

(TGĐA) - Đã hai năm sau khi ly hôn và thất bại trong việc giành nuôi ...

ngoai me ai la nguoi phu nu quan trong nhat cua cac sao viet Tình bạn trong showbiz Việt: Đã ‘cạch mặt’ nhau sao vẫn thích khẩu chiến?

(TGĐA) - Lâu lâu, showbiz Việt lại "dậy sóng" với những câu chuyện lời qua tiếng ...

Theo saostar.vn