Ngoại truyện ‘G.I. Joe’ về nhân vật Snake Eyes đã tìm được đạo diễn

(TGĐA) – Hãng Paramount đang muốn tiếp tục phát triển loạt phim hành động G.I. Joe bằng một phim spin-off về nhân vật Snake Eyes được khán giả yêu thích.

ngoai truyen gi joe ve nhan vat snake eyes da tim duoc dao dien Những cặp tình nhân nổi tiếng trên màn ảnh thế giới
ngoai truyen gi joe ve nhan vat snake eyes da tim duoc dao dien Channing Tatum: Sẵn sàng quay trở lại sau một năm ngơi nghỉ

Dựa trên thương hiệu đồ chơi nổi tiếng toàn cầu, G.I. Joe được hãng Paramount chuyển thể thành phim lần đầu tiên vào năm 2009 với sự tham gia của những ngôi sao như Channing Tatum hay Serena Miller… Phim xoay quanh lực lượng tinh nhuệ G.I. Joe gồm những chiến binh có kỹ năng siêu phàm được tập hợp để ngăn ngừa tội phạm khủng bố.

ngoai truyen gi joe ve nhan vat snake eyes da tim duoc dao dien
Phim G.I. Joe

Phần 2 của G.I. Joe có tựa đề The rise of the Cobra (2013) tuy bị giới phê bình cùng khán giả lên tiếng chê bai nhưng sức hút đến từ chàng ninja có bí danh Snake Eyes là điều không thể phủ nhận. Trong hai phần của G.I. Joe, Snake Eyes gây ấn tượng với khả năng võ thuật điêu luyện nhưng việc không bao giờ lộ mặt thật đã khơi gợi cho khán giả nhiều sự tò mò.

ngoai truyen gi joe ve nhan vat snake eyes da tim duoc dao dien
Nhân vật Snake Eyes

Được biết, đạo diễn Robert Schwentke, người từng làm nên phim hành động đặc sắc Red được Sony cân nhắc lựa chọn vào vị trí đạo diễn trong khi Evan Spiliotopoulos (Beauty and the Beast) sẽ đảm nhận phần kịch bản. Hiện chưa có thông tin chính thức về ngày khởi quay của dự án hứa hẹn đầy hấp dẫn này.

ngoai truyen gi joe ve nhan vat snake eyes da tim duoc dao dien
ngoai truyen gi joe ve nhan vat snake eyes da tim duoc dao dien Vợ cũ của Channing Tatum đang hẹn hò cùng tình mới
ngoai truyen gi joe ve nhan vat snake eyes da tim duoc dao dien Channing Tatum và Jenna Dewan chia tay

Vũ Anh