Ngọc Quỳnh bức xúc vì bị chế ảnh Thái 'Hoa hồng trên ngực trái'?

(TGĐA) - Hoa hồng trên ngực trái đã phát sóng đến tập 36. Lúc này, Thái (Ngọc Quỳnh) vẫn tiếp tục 'trả nghiệp' khi vợ cũ là Khuê (Hồng Diễm) kiên quyết không quay lại với anh. Tuy nhiên, việc Thái phải trả giá cho những tội lỗi anh ta gây ra có phải chỉ dừng lại ở đó?

ngoc quynh buc xuc vi bi che anh thai hoa hong tren nguc trai 'Hoa hồng trên ngực trái' tập 36: Thái mắc bệnh nan y? Khang ghen với anh trai ruột của San
ngoc quynh buc xuc vi bi che anh thai hoa hong tren nguc trai 'Hoa hồng trên ngực trái' tập 35: 'Chị đẹp' San 'đứng hình' khi được Khang 'phi công' tỏ tình

Theo diễn biến ở những tập gần nhất, Thái bị cơn đau dạ dày hành hạ. Nhiều khán giả dự đoán Thái sẽ bị bệnh hiểm nghèo là ung thư và qua đời.

ngoc quynh buc xuc vi bi che anh thai hoa hong tren nguc trai

Không chỉ dự đoán, người xem còn ghép ảnh nhằm khẳng định tới đây, Thái sẽ không qua khỏi căn bệnh hiểm nghèo. Trong bức ảnh, Khuê ôm di ảnh của Thái khóc nức nở, bên cạnh là bà Hồng (NSND Hoàng Cúc) và bé Bống (Hồng Nhung) khóc như mưa.

ngoc quynh buc xuc vi bi che anh thai hoa hong tren nguc trai

Nam diễn viên Ngọc Quỳnh cũng nhanh chóng chia sẻ bức ảnh này kèm dòng trạng thái 'Tôi biết nhân vật Thái không ra gì... Đáng phải chịu rất nhiều hậu quả... Nhưng không nghĩ các bạn ác quá, ghép ảnh Quỳnh vào đây'.

ngoc quynh buc xuc vi bi che anh thai hoa hong tren nguc trai

Phải chăng Ngọc Quỳnh đang ngầm tỏ ý việc Thái phải qua đời là cái kết quá đau thương cho nhân vật? Hay anh đang bức xúc vì khán giả lấy ảnh chính mình ngoài đời để ghép vào di ảnh?

Tuy nhiên, không loại trừ khả năng dòng trạng thái của nam diễn viên sinh năm 1980 chỉ mang tính chất vui đùa, và điều đó cho thấy rằng vai diễn của anh rất thành công, gây được sự quan tâm của khán giả.

Các tập tiếp theo của Hoa hồng trên ngực trái sẽ tiếp tục lên sóng lúc 21h40 các ngày thứ tư - thứ năm hàng tuần trên kênh VTV3.

ngoc quynh buc xuc vi bi che anh thai hoa hong tren nguc trai 'Hoa hồng trên ngực trái' tập 34: San quyết làm 'kì đà' ngăn cản Bảo đến với Khuê
ngoc quynh buc xuc vi bi che anh thai hoa hong tren nguc trai 'Hoa hồng trên ngực trái' tập 33: Không thả thính vòng vo, Bảo tuần lộc tỏ tình crush sao Khuê

Nguyệt Ánh