Ngọc Thuận tâm đắc với vai phản diện đầu tiên trong 'Cuộc chiến vô nghĩa'

(TGĐA) - Cuộc chiến vô nghĩa bắt đầu từ những mưu mô mà Hải Lâm vạch ra nhằm lôi kéo Anh Việt về phe mình nhưng đó là một phần trong kế hoạch trả thù. Phim do Hãng phim Blue Light sản xuất dài 32 tập, đạo diễn Nguyễn Quang Minh thực hiện, lên sóng lúc 19h45 hàng ngày trên kênh SCTV14, từ  ngày 21/10/2017.

ngoc thuan tam dac voi vai phan dien dau tien trong cuoc chien vo nghia Kiều Ngân mong manh, yêu kiều tại thiên đường Maldives Việt Nam
ngoc thuan tam dac voi vai phan dien dau tien trong cuoc chien vo nghia Thúy Diễm gian truân, vất vả khi làm vợ Ngọc Thuận trong ‘Vợ chồng Đậu thời @’
ngoc thuan tam dac voi vai phan dien dau tien trong cuoc chien vo nghia Triển lãm ảnh Lễ hội Áo dài 2017
ngoc thuan tam dac voi vai phan dien dau tien trong cuoc chien vo nghia Diễn viên Ngọc Thuận khoe vẻ nam tính trong bộ sưu tập Áo dài Minh Châu

Cuộc đối đầu của hai người bạn thân

Hải Lâm và Anh Việt là hai người bạn thân từ thời sinh viên, nhưng số phận nghiệt ngã đã đưa đẩy họ ra hai hướng. 3 năm sau, resort do Hải Lâm làm chủ đứng bên bờ vực phá sản, Hải Lâm tìm tới Anh Việt nhờ giúp đỡ nhưng đằng sau đó là một âm mưu.

ngoc thuan tam dac voi vai phan dien dau tien trong cuoc chien vo nghia
Một cảnh trong phim Cuộc chiến vô nghĩa

Hải Lâm cho rằng cái chết của mẹ anh là do chính cha mình và gia đình Anh Việt gây ra nên quyết tâm trả thù. Hải Lâm vạch ra kế hoạch chiếm toàn bộ tài sản của cha để ông không thể giúp đỡ gia đình Việt, sau đó đẩy gia đình của Anh Việt vào bi kịch.

Anh Việt bằng tài năng và nhiệt huyết của mình đã cùng Hải Lâm từng bước đưa resort vượt qua giai đoạn khó khăn, giúp resort phát triển lớn mạnh bậc nhất nhì trong ngành du lịch. Nhưng bi kịch lúc này mới bắt đầu. Mối hận thù tăng cao khi Hải Lâm vướng vào cuộc tình tay ba với Thanh Thanh mà đối phương không ai khác chính là Anh Việt. Chính lòng hận thù trong Hải Lâm đã giết chết tình yêu trong sáng ở Thanh Thanh và đẩy cô về phía người bạn thân của anh.

Bị phản bội, Hải Lâm điên cuồng trong thù hận, tìm mọi cách đẩy Anh Việt vào đường cùng. Đỉnh điểm là vụ tai nạn có chủ đích nhắm vào Thanh Thanh khiến cô hôn mê sâu đã biến Anh Việt thành một con người khác, lạnh lùng, sắc đá và lao vào trả đũa Hải Lâm. Nhưng đằng sau mọi biến cố đó là một sự thật khác khi thân phận của từng người được hé lộ.

ngoc thuan tam dac voi vai phan dien dau tien trong cuoc chien vo nghia
Thanh Thanh (Lưu Đê Li) bị tai nạn khiến cho Anh Việt (Minh Anh) trở thành một con người khác, lạnh lùng, sắc đá...

Những vai diễn được đầu tư nghiêm túc

Với gương mặt thanh tú, Lưu Đê Li hóa thân thành Thanh Thanh mang màu sắc vừa ngây thơ, mềm mại vừa mạnh mẽ, đầy nghị lực của một cô gái luôn phải sống trong cảnh nghèo khó với người cha ham mê cờ bạc, rượu chè và đánh đập cô thường xuyên.

Bén duyên nghệ thuật từ năm 17 tuổi, Lưu Đê Li từng gây chú ý trong bộ phim điện ảnh hợp tác giữa Việt Nam và Ba Lan. Đến đầu năm 2017, nữ diễn viên 9x trở lại với vai người yêu Lê Thành trong phim Người phán xử và được nhiều người yêu mến.

ngoc thuan tam dac voi vai phan dien dau tien trong cuoc chien vo nghia

Đến với vai diễn lần này, Lưu Đê Li chia sẻ: “Vai Thanh Thanh là một vai diễn rất khác so với những vai diễn mà Li đã từng tham gia trước đây. Ở Hà Nội, các đạo diễn mặc định cho Li là đóng những vai cá tính, có gì đó hơi bản năng, ngỗ nghịch hoặc có thiên hướng phản diện nhưng đây là vai diễn có sự khác biệt rất lớn. Là một cô gái nhẹ nhàng, vui tươi, có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh nhưng cô ấy đạp lên tất cả và chiến đấu đến cùng. Nó cũng có một cái gì đấy giống với Li ngoài đời. Có thể nói đây là vai diễn Li rất tâm đắc. Và có thể đây là mối lương duyên gắn Li với Sài Gòn thì sao?”.

Đóng cặp cùng Lưu Đê Li là Minh Anh và Ngọc Thuận. Đây là hai nhân vật chính tạo nên những xung đột, cao trào của mạch phim. Nếu Minh Anh vào vai một anh chàng “dream boy” với mọi cô gái, sống hết mình vì bạn bè, hiếu thảo và luôn giúp đỡ mọi người xung quanh nhưng phản phất đâu đó là một con người sẵn sàng bất chấp tất cả khi bị dồn vào đường cùng, thì Ngọc Thuận hoàn toàn ngược lại. Vào vai một thiếu gia nhà giàu sống vui vẻ, hoạt bát và thân thiện với mọi người nhưng sau cái chết của mẹ, anh trở nên lạnh lùng, cô độc và luôn dằn xé giữa hai bờ thiện ác nhưng cuối cùng anh đã để hận thù lấn át cả lý trí của mình.

ngoc thuan tam dac voi vai phan dien dau tien trong cuoc chien vo nghia
Diễn viên Ngọc Thuận và Minh Anh trong phim

Chia sẻ về vai diễn, Ngọc Thuận tâm sự: “Đây là vai phản diện đầu tiên Thuận thể hiện. Hải Lâm là một nhân vật đầy mưu mô, thủ đoạn và tham lam. Chính sự tham lam mù quáng đó đã đẩy nhân vật đi từ sai lầm này đến sai lầm khác và cuối cùng phải trả giá. Vai diễn này Thuận cực kỳ tâm đắc vì nhân vật 'lật' liên tục, ngoài mặt thì hiền lành nhưng thâm tâm cực kỳ nham hiểm. Lúc đầu nhận vai này, Thuận có hơi lo lắng nhưng khi vào diễn Thuận cảm thấy rất 'ngọt' vì nhân vật có nhiều đất để Thuận bung hết tất cả những gì mình có.

Khi vào vai Thuận chỉ nghĩ mình là Hải Lâm chứ không còn là mình nữa. Ở những phân đoạn thể hiện cái ác hoặc lúc đấu trí với những người quyền lực hơn, Thuận cảm thấy rất thoải mái mặc dù những phân đoạn đó tâm lý nhân vật rất nặng. Giống như bao nhiêu cái ác tiềm ẩn trong người nay có dịp bộc phát vậy (cười). Qua vai diễn này, Thuận mong khán giả sẽ thấy một Ngọc Thuận cũng rất ác, rất phản diện chứ không chỉ đóng khung vào những vai khờ khạo, thư sinh, công tử…”.

ngoc thuan tam dac voi vai phan dien dau tien trong cuoc chien vo nghia

Với một tinh thần cương trực, nhiệt huyết, luôn làm theo đúng quy trình, vai diễn của Minh Anh mang lại cho khán giả những cảm xúc nhẹ nhàng, hài hước, mang đậm tính cuộc sống. Và anh có một mối tình đủ lãng mạn để khiến những cô gái đôi mươi phải ao ước.

Minh Anh chia sẻ: “Đây là một trong những vai diễn đẹp, là một hình tượng mà mọi người luôn hướng tới. Vai diễn phản ánh được một khía cạnh trong đời sống. Trong một lúc nào đó con người đang sống rất tốt bổng nhiên bị dồn vào đường cùng, bị ép vào bế tắc thì chính họ cũng phải vùng dậy chống đối. Nhân vật của Minh Anh đã có lúc sa ngã, bước chân vào con đường tội lỗi nhưng nhờ bạn bè bên cạnh, đưa tay kéo mình trở lại. Điều mà Minh Anh tâm đắc nhất trong phim đó là tình thâm được đề cập nhẹ nhàng nhưng sâu sắc”.

Nói về hai bạn diễn, Lưu Đê Li không quên “tố cáo”: “Anh Ngọc Thuận rất khó tính, lúc đầu diễn cùng anh ấy Li hơi khó bắt nhịp một chút. Còn anh Minh Anh quá trau chuốt, kỹ tính, tình cảm và quan tâm bạn diễn nhờ vậy mà Li có được những cảnh diễn khá ăn ý với anh”.

ngoc thuan tam dac voi vai phan dien dau tien trong cuoc chien vo nghia

Với cốt truyện lôi cuốn, nhiều tình tiết gay cấn đến nghẹt thở cũng như những xung đột được đẩy lên cao trào với các nút thắt đan cài giấu bất ngờ ở cuối phim, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một bộ phim đầy cảm xúc. Đồng thời truyền tải thông điệp nhân văn về giá trị của tình bạn, tình thâm. Bên cạnh cuộc truy đuổi, đấu đá đầy kịch tính của các nhân vật thì khán giả sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh quay ấn tượng, đặc sắc của vùng biển Phan Thiết hay khung cảnh nên thơ của Đà Lạt sớm tinh sương.

Cuộc chiến vô nghĩa quy tụ một dàn diễn viên gồm những gương mặt trẻ được yêu thích hiện nay như: Ngọc Thuận, Minh Anh, Lưu Đê Li, Kiều Ngân, Ngô Phương Anh, Vĩnh San, Anh Tuấn…

Trailer Cuộc chiến vô nghĩa:

ngoc thuan tam dac voi vai phan dien dau tien trong cuoc chien vo nghia Kiều Ngân mong manh, yêu kiều tại thiên đường Maldives Việt Nam

(TGĐA) - Kiều Ngân đã tranh thủ giờ nghỉ của đoàn phim để ghi lại ...

ngoc thuan tam dac voi vai phan dien dau tien trong cuoc chien vo nghia Thúy Diễm gian truân, vất vả khi làm vợ Ngọc Thuận trong ‘Vợ chồng Đậu thời @’

(TGĐA) - Vào vai vợ thằng Đậu, Thúy Diễm có dịp tái hợp với “người ...

ngoc thuan tam dac voi vai phan dien dau tien trong cuoc chien vo nghia Kiều Ngân choáng ngất trước nụ hôn ‘ngọt lịm’ của ‘hotboy’ Vĩnh San

(TGĐA) - Nụ hôn ngọt lịm nhưng đầy bất ngờ của chàng “Hotboy nổi loạn” ...

ngoc thuan tam dac voi vai phan dien dau tien trong cuoc chien vo nghia Diễn viên Ngọc Thuận khoe vẻ nam tính trong bộ sưu tập Áo dài Minh Châu

(TGĐA) - Khi diện những chiếc áo dài lạ mắt trong bộ sưu tập Since 1980 ...

Vũ Liên