Ngọc Trinh kết đôi cùng Kiều Minh Tuấn trong dự án phim tâm linh duy nhất ra rạp vào rằm tháng 7 này

(TGDDA) - Vừa qua, teaser poster của dự án phim điện ảnh Duyên ma mang đến sự chú ý lớn với màn tái xuất của Ngọc Trinh. Chưa dừng lại ở đó, hình ảnh ẩn ý về hồn ma của Kiều Minh Tuấn xuất hiện sau lưng Ngọc Trinh càng khiến nhiều khán giả tò mò chờ đón bộ phim tâm linh duy nhất ra rạp vào Rằm tháng 7 năm nay.

Trương Thế Vinh trúng tiếng sét ái tình của Ngọc Trinh ngay lần đầu gặp ở 'Chị mẹ học yêu 2' Trương Thế Vinh trúng tiếng sét ái tình của Ngọc Trinh ngay lần đầu gặp ở 'Chị mẹ học yêu 2'
'Tâm Lof - Lỡ va vào nhau': Midu quay xe phút cuối, Kiều Minh Tuấn bị công an tóm gọn 'Tâm Lof - Lỡ va vào nhau': Midu quay xe phút cuối, Kiều Minh Tuấn bị công an tóm gọn

Ngay từ giai đoạn “nhá hàng”, Duyên ma đã lập tức tung “át chủ bài” của mình với sự trở lại màn ảnh của Ngọc Trinh, đồng thời xác nhận thời điểm công chiếu và thông báo trở thành phim điện ảnh tâm linh duy nhất ra rạp vào Rằm tháng 7 này. Nhưng chỉ những yếu tố đó có đủ để khán giả trông chờ?

Kiều Minh Tuấn chính là từ khóa thứ hai. Theo đó, hình tượng Kiều Minh Tuấn xuất hiện dưới thân phận hồn ma, bám vào vai Ngọc Trinh khiến cho nhiều khán giả dự đoán anh chàng sẽ vào vai hồn ma si tình, mang lòng “crush” nhân vật của Ngọc Trinh. Nếu giả thuyết này đúng, Duyên ma sẽ mang đến rất nhiều tình huống dở khóc, dở cười. Làm thế nào một chàng ma có thể khiến một cô nàng người phàm rung động? Nhất là khi theo tiết lộ của nhà sản xuất: “vai diễn của Kiều Minh Tuấn là một hồn ma tập sự”.

Ngọc Trinh kết đôi cùng Kiều Minh Tuấn trong dự án phim tâm linh duy nhất ra rạp vào rằm tháng 7 này

Một số ý kiến khác lại nghĩ Ngọc Trinh là “oan gia” kiếp trước của anh và “hồn ma” Kiều Minh Tuấn sẽ hóa thành kẻ “bám đuôi” để phá rối cuộc sống của Ngọc Trinh, khiến cô phải đối mặt với những lận đận trong tình duyên. Và làm thế nào để Ngọc Trinh có thể đối đầu với “chàng ma tập sự” Kiều Minh Tuấn?

Tuy nhiên, dẫu câu trả lời là gì thì việc nên duyên của Kiều Minh Tuấn và Ngọc Trinh trên màn ảnh chắc chắn là yếu tố thú vị. Một diễn viên phái thực lực với khả năng biến hóa đa dạng, “cân” đủ dạng vai, một cái tên "hót hòn họt" mỗi lần xuất hiện và chinh phục khán giả bởi vẻ ngoài cuốn hút, khi đặt cạnh nhau sẽ tạo ra phản ứng như thế nào? Liệu bộ đôi trai tài gái sắc này có trở thành “tình người duyên ma” phiên bản Việt? Đây mới là điều mà nhiều khán giả trông chờ ngày Duyên ma ra rạp.

Nói thêm về lý do lựa chọn Ngọc Trinh và Kiều Minh Tuấn cho dự án điện ảnh đầu tay của mình, bộ đôi đạo diễn Khánh Toàn - Tâm Nguyễn cho biết: “Ngay vừa đọc xong kịch bản chúng tôi đã thống nhất và gọi cho Ngọc Trinh nói về vai diễn Ngọc trong phim Duyên ma. Chúng tôi nghĩ vai diễn này vô cùng phù hợp với Trinh vì Trinh là người miền Tây, đặc biệt với cách diễn khá nhẹ nhàng, chân chất nên chúng tôi nghĩ Trinh sẽ rất phù hợp và thành công với vai diễn này.

Còn về vai Minh, chúng tôi vô cùng yên tâm và vui mừng vì Kiều Minh Tuấn đã nhận lời tham gia với chúng tôi dự án này. Tuấn có khả năng biến hóa đa dạng trong từng nhân vật và lối diễn vô cùng thông minh, sáng tạo nên chúng tôi tin chắc rằng Tuấn sẽ mang lại một màu sắc khá mới mẻ với vai diễn đặc biệt này”.

Mặt khác, với câu tagline: “Rằm này anh vẫn một mình - Nếu em cũng thế thì mình yêu nhau” không chỉ là câu nói mang tính “gợi đòn” ắt sẽ được “tận dụng” vào Rằm tháng 7 này, đây còn là màn nhá hàng loạt câu thoại hài hước hay khoảnh khắc “quẩy” tưng bừng của các hồn ma, lồng ghép vào các câu chuyện về truyền thuyết đô thị và yếu tố tâm linh.

Duyên ma bắt nguồn từ cơ duyên kỳ lạ của Minh (Kiều Minh Tuấn) khi vô cớ trở thành hồn ma và gặp Ngọc (Ngọc Trinh). Mọi chuyện sẽ không có gì đặc biệt nếu Ngọc không nhìn thấy Minh và cùng với “tam ca 3 con ma” hay phá bĩnh nhưng tốt bụng giúp anh từ linh hồn vô gia cư quen dần cách làm ma. Tuy nhiên, ma tính không bằng tình yêu tính, Ngọc và Minh đem lòng cảm mến nhau. Cũng từ đây đã “kích hoạt” không biết bao nhiêu rắc rối, nhất là khi có sự xuất hiện của nàng ma bí ẩn Bạch Cát.

Duyên ma do Khánh Toàn - Tâm Nguyễn làm đạo diễn; các diễn viên trong phim: Kiều Minh Tuấn, Ngọc Trinh, Phi Phụng, Hải Triều, Lê Lộc, La Thành, Quỳnh Anh...

Trương Thế Vinh trúng tiếng sét ái tình của Ngọc Trinh ngay lần đầu gặp ở 'Chị mẹ học yêu 2' Trương Thế Vinh trúng tiếng sét ái tình của Ngọc Trinh ngay lần đầu gặp ở 'Chị mẹ học yêu 2'

(TGĐA) - Chị mẹ học yêu 2 thuộc chuỗi phim bộ độc quyền tự sản ...

'Tâm Lof - Lỡ va vào nhau': Midu quay xe phút cuối, Kiều Minh Tuấn bị công an tóm gọn 'Tâm Lof - Lỡ va vào nhau': Midu quay xe phút cuối, Kiều Minh Tuấn bị công an tóm gọn

(TGĐA) - Tập 11 Tâm Lof - Lỡ va vào nhau đã chính thức lên ...

Vũ Liên