Ngôi nhà trong ‘Home Alone’ được cho thuê trên Airbnb

(TGĐA) - Đây là dịch vụ cho thuê trong đêm Giáng sinh dành cho những ai yêu thích bộ phim Home Alone có thể đưa cả gia đình đến ở cùng trong kỳ nghỉ cuối năm.

Sao Hollywood: Họ đã từng nổi loạn như thế! Sao Hollywood: Họ đã từng nổi loạn như thế!
Dàn sao Dàn sao "Ở nhà một mình" từng khiến bạn cười sặc sụa thay đổi thế nào sau 27 năm?
Ngôi nhà trong ‘Home Alone’ được cho thuê trên Airbnb
Diễn viên Macaulay Culkin vai cậu bé Kevin trong Home Alone

Airbnb cung cấp dịch vụ cho thuê một đêm duy nhất đối với ngôi nhà của gia đình McCallister nổi tiếng ở Winnetka, Illinois. Theo đó, khách thuê nhà sẽ được “anh trai” của Kevin là Buzz McCallister, đích thân đón tiếp và sắp xếp các dịch vụ đi kèm.

Cho dù bây giờ chúng ta đã già hơn và khôn ngoan hơn (tôi thậm chí còn có công ty bảo mật của riêng mình), nhưng chúng ta vẫn chưa bao giờ là quá già để đi du lịch trong kỳ nghỉ. Vì vậy, trong lúc chúng tôi đi nghỉ (tất cả chúng tôi, lần này), tôi đã mời một nhóm gồm những người vui nhộn để những đứa trẻ 8 tuổi sống tự do trong ngôi nhà thời thơ ấu của tôi vào ngày 12 tháng 12, ” nhân vật Buzz McCallister (do Devin D. Ratray đóng) viết trên Airbnb. Anh cũng đóng vai tên trộm khờ khạo trong Home Sweet Home Alone, phiên bản do Disney + làm lại từ bộ phim kinh điển về kỳ nghỉ ra đời năm 1990.

Ngôi nhà trong ‘Home Alone’ được cho thuê trên Airbnb
Ngôi nhà của gia đình McCallister trong Home Alone

Dịch vụ đặt phòng lưu trú một đêm sẽ bắt đầu mở vào ngày 7 tháng 12 lúc 2 giờ chiều giờ Mỹ. Hiện vẫn chưa có giá thuê chính thức nhưng điều khoản thuê quy định rõ ràng: khách sẽ tự chịu trách nhiệm cho chuyến đi của mình

Khách thuê sẽ được hưởng các ưu đãi như: “có thể thưởng thức tất cả những món ăn tiện lợi mà bạn mong muốn được nếm thỏa thích bao gồm nhiều bánh pizza ngon nhất của Chicago và bữa tối dưới ánh nến với Kraft Macaroni & Phô mai đút lò,” dịch vụ cung cấp thuê đã viết. “Sau đó, khi đã sẵn sàng thư giãn, bạn có thể thưởng thức chuyến phiêu lưu kỳ nghỉ mới nhất qua bộ phim Home Sweet Home Alone trên Disney +”.

Chương trình đặc biệt của Airbnb sẽ dành toàn bộ số tiền thu về để gây quỹ cho Bệnh viện Nhi đồng La Rabida ở Chicago, nơi “dành riêng cho việc duy trì và cải thiện chất lượng cuộc sống cho các bệnh nhân bị khuyết tật và mắc bệnh mãn tính”.

Người trả giá cao nhất cho đêm thuê nghỉ duy nhất sẽ có được trải nghiệm cảm giác Home Alone chân thực và ly kỳ với bộ chăn ga gối đệm giống trong phim, một thùng sơn treo trên trần nhà mà Kevin đã dùng để hạ gục bọn cướp và bức tượng đồng bị đâm trúng bởi xe giao bánh pizza "Little Nero's".

Ngôi nhà trong ‘Home Alone’ được cho thuê trên Airbnb
Ngôi nhà đã được bán với giá 1.585 triệu USD vào năm 2012

Bộ phim Home Alone do đạo diễn Chris Columbus thực hiện với sự tham gia của diễn viên Macaulay Culkin (vai cậu bé Kevin vô tình bị bỏ quên ở nhà trong kì nghỉ Giáng sinh và một mình cậu đã hạ gục hai tên trộm đột nhập). Bộ phim ra đời năm 1990 và trở thành tác phẩm kinh điển chủ đề Giáng sinh được mọi người ở mọi lứa tuổi yêu thích.

Ngôi sao ‘Ở nhà một mình’ cầu xin J.K. Rowling được góp mặt trong vũ trụ phim ‘Harry Potter’ Ngôi sao ‘Ở nhà một mình’ cầu xin J.K. Rowling được góp mặt trong vũ trụ phim ‘Harry Potter’
Sao Hollywood: Họ đã từng nổi loạn như thế! Sao Hollywood: Họ đã từng nổi loạn như thế!

VT