'Ngọt ngào điên dại' 'phá đảo' phòng vé Hàn Quốc với mức doanh thu ‘khủng’

(TGĐA) - Bộ phim mới của Spackman Entertainment Group, Ngọt ngào điên dại, được sản xuất bởi Zip Cinema, đã vượt qua mức hòa vốn 1,5 triệu vé trong vòng tám ngày, là bộ phim lãng mạn hay nhất năm 2019 của Hàn Quốc.

ngot ngao dien dai pha dao phong ve voi muc doanh thu khung Gong Hyo Jin – ngôi sao phim ‘Chỉ có thể là yêu’ bị nghi ngờ trốn thuế
ngot ngao dien dai pha dao phong ve voi muc doanh thu khung Gong Hyo Jin ghen tỵ khi Jung Yu Mi bị đồn sắp kết hôn với Gong Yoo

Lập kỷ lục là bộ phim lãng mạn hay nhất năm tại Hàn Quốc, Ngọt ngào điên dại đã tích lũy được tổng số vé vào cửa là 1.503.424 với tổng doanh thu phòng vé hơn 10,7 triệu đô la Mỹ vào ngày 10 tháng 10 năm 2019, dựa trên số liệu thống kê mới nhất từ Hội đồng điện ảnh Hàn Quốc.

ngot ngao dien dai pha dao phong ve voi muc doanh thu khung
Poster phim Ngọt ngào điên dại

Ngọt ngào điên dại là bộ phim nói về mối tình lãng mạn của Jae Hoon (Kim Rae Won) và Sun Young (Gong Hyo Jin). Cả hai đều vừa trải qua những tổn thương trong tình yêu. Nếu Jae Hoon bị vị hôn thê bỏ rơi thì Sun Young lại bị chính người yêu phản bội.

ngot ngao dien dai pha dao phong ve voi muc doanh thu khung

Sau tổn thương, Sun Young trở nên mất niềm tin với tình yêu, dễ dàng quen biết người mới và cũng không chút do dự khi rời xa. Còn Jae Hoon vẫn chờ đợi người cũ, lao mình vào những cơn say để quên đi cảm giác tổn thương. Hai con người với tính cách trái ngược vô tình gặp nhau, trở thành bạn bè và tình cảm giữa họ ngày một lớn dần lên.

ngot ngao dien dai pha dao phong ve voi muc doanh thu khung

Đây là lần đầu tiên sau 14 năm Kim Rae Won, tài tử từng nổi tiếng với bộ phim Chuyện tình Harvard năm nào, xuất hiện trên màn ảnh rộng với thể loại phim hài lãng mạn. Kim Rae Won sẽ mang đến cho khán giả một vai diễn mới lạ hơn, thú vị hơn với hình ảnh của một chàng trai thất tình đến bi lụy.

ngot ngao dien dai pha dao phong ve voi muc doanh thu khung
Kim Rae Won

Về phía Gong Hyo Jin, một trong những nghệ sỹ đa tài của điện ảnh Hàn Quốc, thì Ngọt ngào điên dại cũng đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên ở thể loại tình cảm sau 7 năm kể từ phim Love fiction. Tuy nhiên, với dòng phim truyền hình thì Gong Hyo Jin là gương mặt quen thuộc bảo chứng cho chất lượng phim và độ thu hút khách.

ngot ngao dien dai pha dao phong ve voi muc doanh thu khung
Gong Hyo Jin

Cách đây 15 năm, Kim Rae Won và Gong Hyo Jin từng có dịp hợp tác trong bộ phim Snowman và cho tới tận 15 năm sau, hai người mới đóng chung trong Ngọt ngào điên dại.

Với thông điệp nhân văn và cách thể hiện ngọt ngào nhưng không kém phần hài hước, tác phẩm phù hợp với khán giả ở mọi lứa tuổi.

ngot ngao dien dai pha dao phong ve voi muc doanh thu khung ‘Hắc kỵ sĩ’ Kim Rae Won chuẩn bị trở lại với phim điện ảnh mới
ngot ngao dien dai pha dao phong ve voi muc doanh thu khung Shin Se Kyung đánh bại Lee Seung Gi và Kim Rae Won trở thành diễn viên nổi tiếng nhất tháng 1

Thu Nga