Người hâm mộ phẫn nộ vì 'Moving' ra quá chậm

(TGĐA) - Người hâm mộ phẫn nộ khi nam diễn viên Ryu Seung Ryong phải lên tiếng giải thích về sự chậm trễ trong việc Disney+ chậm phát hành các tập mới của Moving.

Khán giả Hàn đánh giá 'Moving' là phim Hàn hay nhất năm 2023? Khán giả Hàn đánh giá 'Moving' là phim Hàn hay nhất năm 2023?
Người xem đòi tẩy chay 'Moving' nếu không cho Hee Soo và Bong Seok yêu nhau Người xem đòi tẩy chay 'Moving' nếu không cho Hee Soo và Bong Seok yêu nhau

Trước đó, Disney+ đã lên kế hoạch phát hành tập 8 và 9 của Moving vào lúc 16h00 ngày 16/8 (theo giờ địa phương). Tuy nhiên, tập 8 và 9 không lên sóng dù đã quá thời gian phát hành.

Người hâm mộ phẫn nộ vì 'Moving' ra quá chậm

Về vấn đề này, nam diễn viên chính Ryu Seung Ryong đã đăng tải lời giải thích trên tài khoản mạng của mình: “Có vẻ như đã xảy ra một lỗi nghiêm trọng. Nếu bạn nhấn 'phát tập tiếp theo' trên thanh phát của tập 7, tập 8 sẽ xuất hiện”.

Sau khi Ryu Seung Ryong lên tiếng, Disney+ đã đưa ra lời xin lỗi vì sự chậm trễ trong việc phát hành các tập mới. Họ nói rằng: “Chúng tôi xin lỗi vì đã gây bất tiện cho những người đang chờ đợi Moving. Chúng tôi mong các bạn thông cảm”.

Người hâm mộ phẫn nộ vì 'Moving' ra quá chậm

Việc Ryu Seung Ryong và Disney+ lên tiếng đính chính chưa đủ để xoa dịu cơn thịnh nộ của người hâm mộ. Trên các diễn đàn thảo luận, người hâm mộ đã để lại nhiều bình luận như:

“Là phim truyền hình Hàn Quốc nhưng người nước ngoài được xem trước?”

“Tôi về nhà và bật Disney+ lúc đúng 4 giờ chiều nhưng không thấy tập mới”

Moving đang nhận được đánh giá tốt, tại sao lại làm như thế?”

“Ryu Seung Ryong đã đăng về nó trước. Các diễn viên khác không làm gì cả”

“Nam diễn viên chính đã tự xử lý vấn đề”

Người hâm mộ phẫn nộ vì 'Moving' ra quá chậm

Moving là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc được sản xuất dựa trên bộ webtoon nổi tiếng được xuất bản nhiều kỳ vào năm 2015 của Kang Full. Phim kể câu chuyện về những đứa trẻ che giấu siêu năng lực của mình và nỗ lực bảo vệ chúng của cha mẹ. Moving có sự tham gia của Jo In Sung, Han Hyo Joo, Ryu Seung Ryong, Ryu Seung Beom, Cha Tae Hyun, Kim Sung Kyun, Kim Hee Won, Go Yoon Jung, Kim Shin Rok và Park Hee Sun. Phim có tổng cộng 20 tập .

Trong phim, Ryu Seung Ryong vào vai Jang Joo Won, người có khả năng hồi phục nhanh chóng mà không cảm thấy đau đớn. Go Yoon Jung vào vai Jang Hee Soo, con gái của Jang Joo Won với siêu năng lực tương tự. Jo In Sung đảm nhận vai đặc vụ NIS Kim Doo Sik với kỹ năng bay lượn, còn Han Hyo Joo vào vai vợ anh Lee Mi Hyeon với giác quan siêu phàm. Họ có một con trai tên Kim Bong Sik do Lee Jung Ha thủ vai.

Người xem đòi tẩy chay 'Moving' nếu không cho Hee Soo và Bong Seok yêu nhau Người xem đòi tẩy chay 'Moving' nếu không cho Hee Soo và Bong Seok yêu nhau
Han Hyo Joo cùng dàn người tình màn ảnh toàn mỹ nam 'cực phẩm' Han Hyo Joo cùng dàn người tình màn ảnh toàn mỹ nam 'cực phẩm'

Linh Trần

KBIZoom