Người hâm mộ thất vọng với cái kết của Jennie (BlackPink) trong 'The Idol'

(TGĐA) - Nhân vật Dyanne của Jennie nhận cái kết đắng trong tập cuối của The Idol, khiến nhiều khán giả cảm thấy tiếc cho cô.

Phim đầu tay 'The Idol' của Jennie (BlackPink) kết thúc sớm hơn dự kiến Phim đầu tay 'The Idol' của Jennie (BlackPink) kết thúc sớm hơn dự kiến
Kỹ năng diễn xuất của Jennie (BlackPink) 'thua xa' người chị cùng nhóm Jisoo? Kỹ năng diễn xuất của Jennie (BlackPink) 'thua xa' người chị cùng nhóm Jisoo?

Nhân vật Dyanne của Jennie (BlackPink) có thời lượng xuất hiện hạn chế trong suốt phần 1 của The Idol. Ở tập cuối, số phận của cô càng éo le hơn khi hãng thu âm rút lại lời mời cô hát ca khúc World Class Sinner thay cho nữ chính Jocelyn (Lily-Rose Depp).

Người hâm mộ thất vọng với cái kết của Jennie (BlackPink) trong 'The Idol'

Mặc dù giám đốc hãng thu âm hứa với Dyanne rằng cô vẫn sẽ được hỗ trợ để trở thành một ngôi sao trong tương lai. Tuy nhiên, trong cảnh quay Dyanne thất vọng bước vào thang máy đang đóng cửa, người xem có thể thấy rằng cô đã bỏ lỡ cơ hội đổi đời trong làng giải trí.

Sau khi tập phim lên sóng, nhiều khán giả tỏ ra thất vọng với cái kết của Dyanne:

"Hollywood thật xấu xa. Dyanne chỉ là một nạn nhân"

"Cái kết của Dyanne là một ví dụ cho thấy dù bạn có tài năng đến đâu thì ngành công nghiệp này cũng chỉ đưa ra những lời hứa suông"

"Bộ phim không chỉ miệt thị phụ nữ nói chung mà còn ám chỉ phong trào #MeToo ở Hollywood chỉ là lừa dối"

"Jennie làm tôi khóc. Mặc dù Dyanne đang cố gắng giành lấy sự chú ý từ Jocelyn, nhưng cuối cùng khuôn mặt buồn bã của cô ấy đã khiến trái tim tôi tan nát"

Người hâm mộ thất vọng với cái kết của Jennie (BlackPink) trong 'The Idol'

Vai diễn của Jennie trong The Idol vẫn là một dấu hỏi lớn đối với người xem từ tập 1 cho đến tận bây giờ. Jennie trở thành tâm điểm chỉ trích dù có thời lượng xuất hiện hạn chế.

Thậm chí, một số khán giả còn cảm thấy khó hiểu vì sao một idol hàng đầu như Jennie lại đồng ý đảm nhận một vai diễn đáng quên như vậy. Trên mạng xã hội, nhiều ý kiến ​​cho rằng vai diễn của Jennie trong The Idol chỉ đơn giản là "mồi nhử" để lôi kéo người hâm mộ đến xem chương trình.

Người hâm mộ thất vọng với cái kết của Jennie (BlackPink) trong 'The Idol'

The Idol mùa 1 đã kết thúc nhưng cốt truyện và số phận của các nhân vật lại gây ra nhiều tranh cãi và nhiều câu hỏi chưa có lời giải đáp. Các diễn viên đã bày tỏ rằng công ty sản xuất của chương trình rất ủng hộ dự án và họ hy vọng bộ phim sẽ tiếp tục sản xuất mùa thứ hai.

Tuy nhiên, trước những đánh giá tiêu cực từ người xem và giới phê bình về chất lượng, khả năng The Idol bị hủy ngay sau mùa đầu tiên là rất cao.

Jennie (BlackPink) khiến người hâm mộ lo lắng với sức khỏe đáng báo động Jennie (BlackPink) khiến người hâm mộ lo lắng với sức khỏe đáng báo động
Vũ đạo của Jennie (BlackPink) trong 'The Idol' trở thành thử thách gây sốt TikTok Vũ đạo của Jennie (BlackPink) trong 'The Idol' trở thành thử thách gây sốt TikTok

Linh Trần

KBIZoom