Vũ đạo của Jennie (BlackPink) trong 'The Idol' trở thành thử thách gây sốt TikTok

(TGĐA) - Vũ đạo quyến rũ của thành viên nhóm BlackPink Jennie trong tập 1 The Idol đã trở thành thử thách gây sốt TikTok, thu hút hàng nghìn người tham gia.

'The Idol' bị chỉ trích vì lãng phí tài năng của Jennie (BlackPink) 'The Idol' bị chỉ trích vì lãng phí tài năng của Jennie (BlackPink)
Netizen bảo vệ 'The Idol' và Jennie (BlackPink) trước cáo buộc phân biệt chủng tộc Netizen bảo vệ 'The Idol' và Jennie (BlackPink) trước cáo buộc phân biệt chủng tộc

Kể từ khi ra mắt đến nay, Jennie (BlackPink) đã liên tục khẳng định tầm ảnh hưởng toàn cầu khi các hoạt động nghệ thuật của cô, cả về âm nhạc và hơn thế nữa, nhanh chóng trở thành hiện tượng lan truyền trên mạng xã hội và các nền tảng giải trí.

Vũ đạo của Jennie (BlackPink) trong 'The Idol' trở thành thử thách gây sốt TikTok

Bước đột phá gần đây của cô trong lĩnh vực diễn xuất, với màn ra mắt nổi bật trong The Idol của HBO, đã gây tiếng vang với khán giả trên toàn thế giới. Trong bộ phim, cô vào vai Dyanne, một vũ công dự phòng tài năng cho nhân vật Jocelyn của Lily-Rose Depp. Vũ đạo hấp dẫn của Jennie trong phim đã tạo ra một thử thách TikTok gây sốt và thậm chí, có thể làm lu mờ chương trình về mức độ phổ biến.

Thử thách vũ đạo bắt nguồn từ một cảnh trong tập đầu tiên khi Dyanne hướng dẫn Jocelyn thực hiện điệu nhảy quyến rũ cho đĩa đơn I'm a Freak của cô ấy. Khán giả đã nhiệt tình bắt chước vũ đạo quyến rũ của Dyanne, thể hiện kỹ năng của chính họ trên TikTok. Đáng chú ý, giới trẻ Hàn Quốc đã thể hiện sự ủng hộ Jennie và phản bác lại những lời chê bai của một số netizen bằng cách tham gia tích cực vào trào lưu TikTok vui nhộn này.

Vũ đạo của Jennie (BlackPink) trong 'The Idol' trở thành thử thách gây sốt TikTok
Vũ đạo của Jennie (BlackPink) trong 'The Idol' trở thành thử thách gây sốt TikTok

Trong khi đó, video vũ đạo của Jennie trong The Idol đã gần đạt 8 triệu lượt xem, con số này vượt xa đáng kể lượng người xem hiện tại của chính bộ phim, tạo nên một cuộc thảo luận hấp dẫn trên mạng xã hội. Đáng chú ý, số lượt xem này còn vượt xa số lượt xem của một số MV được phát hành gần đây bởi các nghệ sĩ châu Á khác trên YouTube, làm nổi bật thêm sức ảnh hưởng của Jennie.

Clip vũ đạo của Jennie:

Jennie bị mất điểm với fans Việt sau khi 'The Idol' tập 3 lên sóng Jennie bị mất điểm với fans Việt sau khi 'The Idol' tập 3 lên sóng
Có bất công khi Jennie bị chỉ trích vì đóng phim 18+? Có bất công khi Jennie bị chỉ trích vì đóng phim 18+?

Linh Trần

AllKpop