Jennie bị mất điểm với fans Việt sau khi 'The Idol' tập 3 lên sóng

(TGĐA) - Jennie trở thành tâm điểm của những cuộc tranh cãi, nhận nhiều phản ứng trái chiều từ fans Việt sau khi tập 3 The Idol chiếu nhiều hình ảnh phản cảm.

Có bất công khi Jennie bị chỉ trích vì đóng phim 18+? Có bất công khi Jennie bị chỉ trích vì đóng phim 18+?
Góc nhìn khác về sự 'lột xác' quá đà của Jennie trong phim 18+ 'The Idol' Góc nhìn khác về sự 'lột xác' quá đà của Jennie trong phim 18+ 'The Idol'

Tập 3 The Idol tiếp tục bị nhận nhiều 'gạch đá"

Tập tiếp theo của The Idol gây tranh cãi khi những phân cảnh nóng chiếm sóng 2/3 thời lượng phim. Mở đầu phim là cảnh ân ái của cặp nhân vật chính khiến người xem bỏng mắt cùng những câu thoại gợi dục. Tập phim tiếp tục dành phần lớn thời lượng cho những cảnh nóng thô tục, trần trụi.

Trong tập này, phim xoáy sâu vào tâm lý của nữ chính Jocelyn (Lily Rose Depp thủ vai) khi quyết định trải lòng về quá khứ thường xuyên bị mẹ bạo hành để duy trì làm nhạc. Sự ra đi của người mẹ đã khiến Jocelyn mất đi động lực theo đuổi đam mê âm nhạc và rơi vào trạng thái bế tắc. Bên cạnh chuyện tình phức tạp của cặp đôi chính Jocelyn và Tedros (The Weeknd), nhân vật Dyanne (Jennie) cũng là cái tên được chú ý với vũ đạo gây sốc.

Tràn ngập cảnh nóng 18+ trong 'The Idol' tập 3, Jennie sẽ không bao giờ lấy lại được danh tiếng?

Một nhân vật được chú ý đặc biệt là Dyanne do Jennie của nhóm Blackpink thủ vai. Ở tập trước, cô đã để lộ thân phận là đàn em thân tín của Tedros cài vào để tiếp cận ngôi sao nhạc pop Jocelyn. Đồng thời, là một vũ công và ca sĩ tài năng, Dyanne thành công trong việc ghi điểm với ekip sản xuất âm nhạc và nhiều khả năng sẽ cướp cả sự nghiệp của người bạn thân.

Ở tập 3, Jennie tiếp tục có nhiều phân đoạn khoa giọng hát, vũ đạo khi được chọn là người thể hiện ca khúc World Class Sinner - sáng tác ban đầu được hãng đĩa đầu tư mạnh nhằm vực lại sự nghiệp của Jocelyn.

Jennie bị mất điểm với fans Việt sau khi 'The Idol' tập 3 lên sóng?

Các động tác vũ đạo của Jennie chỉ làm nền cho cảnh 18+ của The Idol?

Jennie là thành viên của nhóm nhạc toàn cầu BlackPink. Cô cũng là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu danh tiếng, có sức ảnh hưởng với khán giả châu Á. Nhờ sự tham gia của Jennie, bộ phim The Idol nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người xem châu Á, đặc biệt là khán giả Việt Nam.

Jennie bị mất điểm với fans Việt sau khi 'The Idol' tập 3 lên sóng?

Nhiều cảnh động chạm giữa Jennie với vũ công nam gây tranh cãi quá phản cảm. Nữ ca sĩ xứ Hàn xuất hiện với trang phục gợi cảm, khoe thân. Trước đó, vũ đạo của thành viên nhóm BlackPink bị nhận xét khiêu khích và táo bạo quá mức.

Tuy nhiên, nhân vật và cách thể hiện của Jennie chưa làm người hâm mộ của cô hài lòng. Thậm chí, truyền thông châu Á còn đánh giá, vai diễn của cô trong một bộ phim đen tối như The Idol là bước lùi trong sự nghiệp.

Nhiều người cho rằng, trước đó mình là fan của Jennie, nhưng khi theo dõi cô với hình tượng nhân vật phản cảm trong The Idol, nhiều fans cũng không thể tin nữ ca sĩ nhận lời đóng phim với thể loại phản cảm, không thể chấp nhận hình tượng mới này, và không hiểu có rất nhiều phim cô có thể tham gia với nhiều hình tượng khác nhau chứ không nhất thiết "dùng cơ thể để tăng lượt xem cho bộ phim".

Jennie bị mất điểm với fans Việt sau khi 'The Idol' tập 3 lên sóng?

Ở tập 3 của The Idol, nhân vật Dyanne không có ngữ cảnh hoặc lời thoại. "Có vẻ ý đồ của những người thực hiện bộ phim này là sử dụng sức mạnh ngôi sao của Jennie mà không cho cô ấy cơ hội trở thành một diễn viên thực thụ", nhiều fans cũng đã bình luận phản đối gay gắt vì Jennie đang thuộc thành viên nhóm nhạc BlackPink đại diện cho nữ quyền, sao có thể nhận lời tham gia bộ phim với nội dung hạ thấp nhân phẩm của người phụ nữ?

Trong đó nhiều ý kiến cho rằng cảm thấy không được tôn trọng bởi gần đây Jennie thái độ biểu diễn trong concert có phần hời hợt so với trên phim: “Concert thì diễn hời hợt mà đóng phim thì “sung hết sức”. Được làm chính mình có khác”, “Nhảy concert cho fan xem mà cũng nhiệt huyết được như này thì đâu có bị ném đá" hay “Coi mấy video sân khấu thấy nhảy hời hợt còn quên động tác, rồi quên line hát các thứ mà đóng phim thì cháy hết mình"...

Cho đến nay trong bộ phim Jennie thể hiện chỉ là những màn nhảy và hát cùng với vài câu thoại phản cảm. Nhận thấy điều đó, trang Butwhytho đánh giá rằng: “Có vẻ mưu đồ của ê kíp chỉ là sử dụng sức mạnh ngôi sao của Kim một cách thô thiển mà không cho cô ấy cơ hội trở thành một nhân vật hoàn chỉnh”.

Jennie đóng The Idol vì được là "chính mình"?

Ngôi sao K-pop nói: "Đây là một cơ hội để tôi được là chính mình và trở nên dũng cảm trong vai diễn đầu tiên. Thực sự tôi không thực sự tập luyện nhiều cho vai diễn, hay chuẩn bị bất cứ điều gì. Sam muốn tôi chỉ là chính mình".

Jennie bị mất điểm với fans Việt sau khi 'The Idol' tập 3 lên sóng?


Dưới phần bình luận, nhiều người chỉ trích về những cảnh quay quá gợi dục của Jennie song nhiều netizen đã bênh vực cô. Những người khác chia sẻ rằng sự phản đối kịch liệt về cảnh nhảy "khiêu khích" của Jennie là nhẹ so với các chương trình Hàn Quốc khác và thật "trẻ con" khi người hâm mộ bị sốc khi cô vừa nhảy vừa tiếp xúc cơ thể với người khác.

Bị cho là thần tượng Idol một cách "mù quáng", Blink cho rằng Jennie đã lên tiếng cho rằng đây chỉ là lần cô muốn thử sức với vai trò là diễn viên, mong mọi người có góc nhìn tích cực hơn, hy vọng vai trò của nữ thần tượng sẽ tiếp tục được phát huy và cô có thể tỏa sáng mà không vướng phải tranh cãi của loạt phim.

Jennie bị mất điểm với fans Việt sau khi 'The Idol' tập 3 lên sóng?

Jennie là thành viên của nhóm nhạc nữ quyền lực BlackPink. Ngoài sự nghiệp âm nhạc, cô còn được biết đến với vai trò là một người mẫu và là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu thời trang lớn như Chanel, Calvin Klein… Jennie đã tự chọn kịch bản và tham gia vào The Idol sau khi nhận được lời đề nghị từ The Weeknd. Cho đến nay, trong bộ phim, mọi thứ nữ ca sĩ thể hiện chỉ là những màn nhảy và hát cùng với vài câu thoại phản cảm.

Tuy nhiên, cũng có khán giả hy vọng ở những tập tiếp theo của phim, Jennie có cơ hội thể hiện năng lực nhiều hơn bằng diễn xuất, thực lực chứ không đơn thuần chỉ là vũ đạo táo bạo.

Có bất công khi Jennie bị chỉ trích vì đóng phim 18+? Có bất công khi Jennie bị chỉ trích vì đóng phim 18+?
Góc nhìn khác về sự 'lột xác' quá đà của Jennie trong phim 18+ 'The Idol' Góc nhìn khác về sự 'lột xác' quá đà của Jennie trong phim 18+ 'The Idol'

Ngọc Huyền