'Người một nhà' lấy hết nước nước mắt của Long Nhật, Phương Trinh Jolie

(TGĐA) - Những khách mời tham gia mùa đầu tiên của Người một nhà đã không kìm nén được cảm xúc trước những khoảnh khắc xúc động, ấm áp tình thân mà các gia đình đình mang đến cho chương trình.

nguoi mot nha lay het nuoc nuoc mat cua long nhat phuong trinh jolie Nhìn tóc mới Lê Giang, Anh Đức cà khịa 'tưởng Hiền Hồ, ai ngờ Giang Hồ'

Người một nhà - một chương trình mới toanh với nội dung về gia đình sắp lên sóng 12h00 Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 với sự đổ bộ của dàn nghệ sĩ nổi tiếng cùng những tiết mục được dàn dựng hài hước, đặc sắc của những gia đình nhiều thế hệ. Họ sẽ cùng nhau xuất hiện trên sân khấu và đem lại những tiếng cười giòn giã nhưng không kém phần lắng đọng khi chia sẻ về những kỷ niệm, khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau.

nguoi mot nha lay het nuoc nuoc mat cua long nhat phuong trinh jolie

Người một nhà gồm có 3 vòng chơi và nhiệm vụ của các nghệ sĩ tham gia là phải quan sát, phán đoán để có thể giành chiến thắng ở mỗi vòng. Vòng đầu tiên các nghệ sĩ phải quan sát 6 người chơi và những tấm hình lúc nhỏ, tìm ra tấm hình trùng khớp với người chơi đó. Đây sẽ là một vòng khởi động nhẹ nhàng dành cho tất cả các khách mời vì có thể dễ dàng phán đoán được nếu tinh tế để ý đường nét trên gương mặt của người chơi.

nguoi mot nha lay het nuoc nuoc mat cua long nhat phuong trinh jolie

Vòng hai sẽ có một nhân vật mới xuất hiện, có mối quan hệ với một trong 6 người chơi ở vòng đầu tiên. Các nhân vật sẽ biến hóa khôn lường cùng với nhân vật thứ 7 dùng những câu giới thiệu “khó đỡ” để có thể đánh lừa khách mời. Các nghệ sĩ phải vừa nhìn, vừa nghe và tìm ra được đâu là nhân vật “người một nhà” với nhân vật còn lại.

Vòng 3 là sự trở lại của 2 nhân vật tại vòng 2 cùng với những thành viên khác trong gia đình của họ, có thêm một nhân vật trà trộn. Hai nghệ sĩ phải quan sát thật kỹ để tìm ra nhân vật trà trộn đó. Đây cũng là một cú lừa ngoạn mục vì các thành viên sẽ phối hợp trong một tiết mục ca múa nhạc tập thể. Khách mời sẽ phải để ý thật kỹ để có thể tìm ra được nhân vật không phải là “người một nhà” của những nhân vật còn lại.

nguoi mot nha lay het nuoc nuoc mat cua long nhat phuong trinh jolie

Không ít lần, những nghệ sĩ tham gia chương trình và cả MC Thanh Duy cũng phải “há hốc” về những tình huống bất ngờ, đầy cảm xúc trên sân khấu. “Được dẫn một chương trình cực kỳ ý nghĩa về tình cảm gia đình như vậy là điều quá hạnh phúc với Duy vì Duy luôn thích những gì ấm áp, tích cực. Các vòng chơi cũng hấp dẫn và biến hóa khôn lường khiến Duy cũng hoang mang chứ nói gì là nghệ sĩ khách mời. Nhìn vậy mà không phải vậy, hãy xem những gia đình mang đến cho chúng ta những câu chuyện gì đặc biệt. Quý khán giả hãy đón xem nha” – Thanh Duy chia sẻ khi đảm nhận vai trò host trong chương trình Người một nhà.

nguoi mot nha lay het nuoc nuoc mat cua long nhat phuong trinh jolie

Là một trong những nghệ sĩ sẽ tham gia chương trình, Long Nhật không giấu được sự hào hứng với một format đầy ý nghĩa thế này. Giọng ca Huế thương chia sẻ: “Giữa thị trường gameshow nở rộ thế này, nào là gameshow ca nhạc, vận động hay tình yêu… thì Long Nhật thấy một chương trình gia đình quá là ý nghĩa, ấm áp. Như khi nãy có theo dõi một tiết mục hát về gia đình, một ca khúc rất hay của nhạc sĩ Trần Tiến thì mình xúc động, không nói được lời nào. Tuy là có một nhân vật trà trộn trong đó mà Long Nhật quá cảm xúc, chỉ chìm vào không gian của bài hát và sự thể hiện trọn vẹn của gia đình”. Nam ca sĩ cũng nói thêm gia đình là nền tảng của xã hội nên việc lồng ghép yếu tố tình thân, gia đình vào gameshow sẽ khiến cho chương trình tăng phần ý nghĩa chứ không đơn thuần chỉ là giải trí.

nguoi mot nha lay het nuoc nuoc mat cua long nhat phuong trinh jolie

Phương Trinh Jolie cũng không kiềm được những giọt nước mắt khi được chứng kiến một câu chuyện đặc biệt trong chương trình. Nữ ca sĩ bật khóc khi nhớ đến người mẹ quá cố của mình, khuyên tất cả mọi người hãy trân trọng những giây phút khi còn gia đình bên cạnh. “Thực sự Trinh thấy chương trình khiến mình bất ngờ này đến bất ngờ khác từ cách dàn dựng những tiết mục rồi cả đại gia đình xuất hiện trên đây vô cùng cảm xúc. Hình ảnh cả nhà quây quần bên nhau luôn là hình ảnh đẹp nhất trong lòng mỗi người nên Trinh hy vọng ai còn ba mẹ bên cạnh thì hãy luôn yêu thương, trân trọng và làm những điều tốt nhất cho họ”.

nguoi mot nha lay het nuoc nuoc mat cua long nhat phuong trinh jolie

Người một nhà cũng quy tụ dàn nghệ sĩ “khủng” của showbiz Việt với những cái tên đình đám như Lê Giang, Anh Đức, S.T Sơn Thạch, Long Nhật, Phương Trinh Jolie, Hồ Quang Hiếu, Hải Triều, Thuận Nguyễn… Tập đầu tiên sẽ có sự góp mặt của ca sĩ S.T Sơn Thạch và ca sĩ Phương Trinh Jolie với những khoảnh khắc vô cùng cảm xúc.

Người một nhà sẽ lên sóng 12h00 Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 7/6/2020.

nguoi mot nha lay het nuoc nuoc mat cua long nhat phuong trinh jolie Nhìn tóc mới Lê Giang, Anh Đức cà khịa 'tưởng Hiền Hồ, ai ngờ Giang Hồ'

(TGĐA) - Kiểu tóc mới của Lê Giang đã gây sốt trên mạng xã hội ...

Mi Ty