Nhìn tóc mới Lê Giang, Anh Đức cà khịa 'tưởng Hiền Hồ, ai ngờ Giang Hồ'

(TGĐA) - Kiểu tóc mới của Lê Giang đã gây sốt trên mạng xã hội ngay sau bức ảnh ghép với Hiền Hồ được Trấn Thành đăng trên trang cá nhân. Nữ nghệ sĩ cho hay vô cùng tự tin, thích thú với hình ảnh mới của mình.

nhin toc moi le giang anh duc ca khia cu tuong hien ho ai ngo giang ho Lê Giang 'đối đầu' Hồng Vân trong 'Đại kê chạy đi'
nhin toc moi le giang anh duc ca khia cu tuong hien ho ai ngo giang ho 'Gala nhạc Việt': Trấn Thành, Lê Giang, Lâm Vỹ Dạ, Anh Đức, Quốc Khánh hội ngộ sau 'Bố già' mang đến hài kịch cười ra nước mắt

Xuất hiện tại chương trình mới mang tên Người một nhà, Lê Giang đã khiến cả phim trường trầm trồ với kiểu tóc mới cực giống với Hiền Hồ. Vừa gặp diễn viên Anh Đức, Lê Giang liền hỏi: “Đức ơi, con thấy mẹ để tóc này có được không?”. Anh Đức liền khen không ngớt: “Mẹ để tóc nào cũng đẹp hết đó”. Vẫn chưa thấy thuyết phục với lời khen của Anh Đức, nữ diễn viên tiếp tục hỏi: “Nhưng mà tóc này có đẹp không, tóc ngắn kiểu Hiền Hồ này nè”. Anh Đức phải khẳng định: “Mẹ là mẹ của Hiền Hồ luôn, tóc ngắn này đẹp thật, nhìn trẻ ra rất nhiều. Cưng quá trời cưng vậy nè!”. Nam diễn viên còn “chặt chém” Lê Giang rằng nhìn đàn chị rất “giang hồ” chứ không phải Hiền Hồ. Anh Đức cũng đã đăng tải khoảnh khắc vui nhộn của cả hai trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái khiến dân mạng thích thú: “Hôm nay đi quay gặp cô bạn gái tóc tém. Cứ tưởng Hiền Hồ, ai dè là Giang Hồ”.

nhin toc moi le giang anh duc ca khia cu tuong hien ho ai ngo giang ho
Lê Giang

Chia sẻ thêm về kiểu tóc mới đang gây sốt của mình, Lê Giang hài hước nói: “Chẳng có lý do gì hết, tự nhiên mơ mình để tóc ngắn đẹp nên dậy mình làm liền thôi. Từ trước tới giờ đây là mái tóc ngắn nhất mà Lê Giang từng để”. Nữ diễn viên bật mí thêm rằng cô muốn cắt tóc ngắn như con trai chứ không phải mục đích cho giống Hiền Hồ nhưng vô tình khi cắt xong, Trấn Thành phát hiện sự giống nhau và chụp lại đăng lên trang cá nhân.

“Nói thật từ hôm qua giờ đi đâu ai cũng hỏi mới cắt tóc Hiền Hồ hả. Mà thực ra là chị tới nhà Trấn Thành rồi cả hội xúm nhau cắt tóc. Có mình chị là nữ thôi, chị muốn cắt ngắn như con trai thì cắt xong ra thành phẩm mọi người đã thấy đó. Trấn Thành kêu chị đứng vô đi, tạo dáng kiểu Hiền Hồ rồi Thành chụp lại post lên hot khủng khiếp” – Lê Giang kể lại.

nhin toc moi le giang anh duc ca khia cu tuong hien ho ai ngo giang ho
Anh Đức - Thanh Duy

Nữ diễn viên còn pha trò bằng cách tạo dáng “mơ màng” kiểu Hiền Hồ, không quên khẳng định hoàn toàn tự tin, thần thái không kém giọng ca Rồi người thương cũng hóa người dưng.

Đảm nhận host của chương trình Người một nhà là ca sĩ Thanh Duy. Ngay lúc gặp Lê Giang, nam ca sĩ đã tay bắt mặt mừng, khen ngợi nữ diễn viên bán đồ ăn vặt quá ngon, không quên trêu chọc về mái tóc mới của đàn chị. “Em nói thiệt chị làm gì cũng mắc cười hết, chị cắt tóc này nhìn dễ thương thật sự luôn. Cái hình anh Thành post lên mà em cười xỉu, không chỉ tóc giống mà góc mặt rồi bộ đồ nữa. Giống kinh khủng khiếp”, Thanh Duy bày tỏ. Anh còn pha trò bằng cách hỏi khó Lê Giang rằng mai mốt lỡ hát cải lương vở Lan và Điệp rồi tóc đâu cắt nữa. Lê Giang liền trả lời: “Chị đội tóc giả chứ, đội rồi diễn đoạn cắt tóc, cạo đầu chứ tóc chị giờ ngắn hết chỗ ngắn rồi đó”.

nhin toc moi le giang anh duc ca khia cu tuong hien ho ai ngo giang ho
Thanh Duy

Được biết, Lê Giang và Anh Đức là những nghệ sĩ sẽ góp mặt trong Người một nhà – một chương trình mới sắp lên sóng từ ngày 7/6/2020 lúc 12h00 Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3. Cả hai đều hào hứng với format mới hướng về tình cảm gia đình giữa những gameshow về âm nhạc, vận động hay tình yêu gần đây.

nhin toc moi le giang anh duc ca khia cu tuong hien ho ai ngo giang ho

Người một nhà gồm 3 vòng chơi và nhiệm vụ của các nghệ sĩ tham gia là phải quan sát, phán đoán để có thể giành chiến thắng ở mỗi vòng. Vòng đầu tiên các nghệ sĩ phải quan sát 6 người chơi và những tấm hình lúc nhỏ, tìm ra tấm hình đúng với người chơi đó. Vòng hai sẽ có một nhân vật mới xuất hiện, có mối quan hệ với một trong 6 người chơi ở vòng đầu tiên. Khách mời phải tìm ra được người thân của nhân vật đó. Vòng 3 là sự trở lại của 2 nhân vật tại vòng 2 cùng với những thành viên khác trong gia đình của họ, có thêm một nhân vật trà trộn. Hai nghệ sĩ phải quan sát thật kỹ để tìm ra nhân vật trà trộn đó.

nhin toc moi le giang anh duc ca khia cu tuong hien ho ai ngo giang ho

Không ít lần, những nghệ sĩ tham gia chương trình và cả MC Thanh Duy cũng phải há hốc miệng về những tình huống bất ngờ, đầy cảm xúc trên sân khấu. “Được dẫn một chương trình cực kỳ ý nghĩa về tình cảm gia đình như vậy là điều quá hạnh phúc với Duy vì Duy luôn thích những gì ấm áp, tích cực. Các vòng chơi cũng hấp dẫn và biến hoá khôn lường khiến Duy cũng hoang mang chứ nói gì là nghệ sĩ khách mời” – Thanh Duy chia sẻ khi đảm nhận vai trò host trong chương trình Người một nhà.

Người một nhà sẽ lên sóng VTV3 lúc 12h00 Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 7/6/2020.

nhin toc moi le giang anh duc ca khia cu tuong hien ho ai ngo giang ho Lê Giang 'đối đầu' Hồng Vân trong 'Đại kê chạy đi'

(TGĐA) - Trong vai chủ tiệm cá Chị Đẹp, Lê Giang làm hai mẹ con bán ...

nhin toc moi le giang anh duc ca khia cu tuong hien ho ai ngo giang ho 'Từ lạ thành thương': Anh Đức giận chính mình vì thiếu quyết đoán trong tình cảm

(TGĐA) - Bất ngờ “lật kèo” vì tính thiếu quyết đoán, thánh hóng hớt số ...

Mi Ty