Người tình ánh trăng kết thúc với kỉ lục cao nhất

(TGĐA Online) - Bộ phim Người tình ánh trăng đã về đích ở vị trí đầu bảng tỷ xuất người xem ở tập cuối cùng của mình. 

nguoi tinh anh trang ket thuc voi ki luc cao nhat

Mặc dù Người tình ánh trăng (Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo) đã đạt hơn 2 tỷ lượt xem trên mạng ở Trung Quốc và giành được nhiều yêu mến của khán giả quốc tế (Singapore, Malaysia, Việt Nam...) nhưng khán giả Hàn Quốc lại khá hờ hững với 20 tập phim cổ trang này. Trong suốt thời gian phát sóng, bộ phim luôn đạt tỷ xuất người xem một chữ số vào khoảng 7-8%. Thế nhưng ở tập cuối, phim đã giành được tỷ xuất người xem 11.3%, đạt vị trí đầu bảng các bộ phim trong ngày.

nguoi tinh anh trang ket thuc voi ki luc cao nhat

Được làm lại từ bộ phim đình đám Trung Quốc Bộ bộ kinh tâm cũng là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đồng Hoa, Người tình ánh trăng lại có nhiều sáng tạo trong kịch bản và làm người xem thích thú. Thế nhưng tập cuối lại diễn biến khá giống phiên bản Trung Quốc. Nữ nhân vật chính Hae Soo (do IU thủ vai) sau khi chết ở thời đại Goryeo đã trở về hiện tại, còn nhân vật vua Gwang Jong (Lee Jun Ki thủ vai) đã trở thành một trong những vị vua tài ba nhất trong lịch sử triều đại Goryeo nhưng lại có số phận cô đơn nơi hoàng cung.

nguoi tinh anh trang ket thuc voi ki luc cao nhat
nguoi tinh anh trang ket thuc voi ki luc cao nhat

Bộ phim đã làm tên tuổi của Lee Jun Ki một lần nữa toả sáng ở châu Á. Hiện chàng diễn viên đang lên kế hoạch gặp gỡ người hâm mộ tại nhiều người châu Á bao gồm Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, và Singapore. Bộ phim cũng gây chú ý trong suốt thời gian phát sóng bởi có sự góp mặt của dàn mỹ nam Kang Ha Neul, Nam Joo Hyuk, Ji Soo, và Baek Hyun (nhóm nhạc EXO).

Trailer Người tình ánh trăng trên Youtube:

An Trần