Nguyên Vũ: Tiếng Anh vẫn là yếu điểm chết người của người đẹp Việt đi thi quốc tế

(TGĐA) - Với kinh nghiệm hoạt động nghệ thuật sôi nổi trong suốt 30 năm qua, Nguyên Vũ đã đón nhận rất nhiều tình cảm yêu thương từ phía khán giả. Điều này khiến anh vô cùng bức xúc khi chứng kiến thái độ vô ơn của một số nghệ sĩ khi bình phẩm về người hâm mộ hiện nay.

Ca sĩ Nguyên Vũ: Tôi có cuộc sống như ngày hôm nay là nhờ khán giả Ca sĩ Nguyên Vũ: Tôi có cuộc sống như ngày hôm nay là nhờ khán giả
'Sàn đấu ngôi sao' tập 19: Đình Toàn, Bình Tinh 'nổi da gà' với nhan sắc thật của 'công chúa' Nguyên Vũ 'Sàn đấu ngôi sao' tập 19: Đình Toàn, Bình Tinh 'nổi da gà' với nhan sắc thật của 'công chúa' Nguyên Vũ

Hãy nghe tôi hát 2021 tập 7 sẽ là đêm thi chủ đề Danh ca Chế Thanh cùng các nhạc phẩm từng nổi danh một thời qua giọng hát của “Ông hoàng mưa bụi”.

Đảm nhận vai trò MC của chương trình, ca sĩ Nguyên Vũ đánh giá đây là một trong những thử thách khó khăn dành cho cả 6 thí sinh khi phải làm cách nào đó để tái hiện chân thực những ca khúc từng “làm mưa làm gió” một thời của danh ca Chế Thanh nhưng vẫn phải toát lên chất riêng biệt của bản thân. Bên cạnh đó, Nguyên Vũ còn bày tỏ sự ngưỡng mộ với đàn anh khi chứng kiến những thành công và sự yêu mến của rất nhiều khán giả dành cho Chế Thanh. Nam ca sĩ cho rằng những thành quả đáng quý này là minh chứng cho sự nỗ lực hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, nhiệt tình, chân chính và luôn luôn tôn trọng người hâm mộ của “Ông hoàng mưa bụi” Chế Thanh. Đây cũng chính là niềm mong mỏi của Nguyên Vũ gửi tới thí sinh Hãy nghe tôi hát 2021 cũng như các ca sĩ trẻ hiện nay.

Nguyên Vũ: Tiếng Anh vẫn là yếu điểm chết người của người đẹp Việt đi thi quốc tế

Mối quan hệ giữa nghệ sĩ và khán giả từ lâu đã hình thành nên sợi dây gắn kết không thể tách rời. Thế nhưng, dạo gần đây có một số nghệ sĩ lại có những phát ngôn kém tinh tế và tỏ ra coi thường mối quan hệ ấy, tạo nên một cuộc tranh cãi nảy lửa về việc “khán giả không nuôi nghệ sĩ”. Là một nghệ sĩ hoạt động lâu năm trong showbiz, Nguyên Vũ cũng chia sẻ quan điểm cá nhân trước phát ngôn nhạy cảm này.

Cụ thể, anh cho rằng với bản thân khi bước chân vào con đường nghệ thuật là bằng sự yêu thích và đam mê với nghề nhưng người đã chắp cánh cho ước mơ trở thành nghệ sĩ được bay cao chính bởi quý khán giả. Nhờ sự yêu mến chân thành ấy đã nuôi dưỡng cái tên Nguyên Vũ hàng ngày, hàng giờ và đó cũng là nguồn động lực to lớn khiến anh luôn hãnh diện, tự hào với nghề mà mình đã chọn. Hơn hết, tình cảm từ công chúng giúp Nguyên Vũ luôn vững bước đi đến cùng con đường nghệ thuật đầy chông gai dù đôi lần cũng mệt mỏi, nản chí muốn bỏ cuộc. “Nguyên Vũ xin chân thành cảm ơn những điều trân quý mà khán giả từ già trẻ lớn bé đã dành cho Vũ trong suốt hơn 30 năm qua. Đương nhiên sẽ có người yêu và người ghét nhưng tất cả đều là sự quan tâm mà công chúng đã ưu ái dành cho Vũ và Vũ biết ơn vì điều đó”, nam ca sĩ bộc bạch.

Nguyên Vũ: Tiếng Anh vẫn là yếu điểm chết người của người đẹp Việt đi thi quốc tế

Nguyên Vũ tâm sự rằng trong quá khứ, ở thời điểm đất nước còn khó khăn thì việc nghệ sĩ trân trọng khán giả luôn được đặt lên hàng đầu. “Có những đêm diễn nghệ sĩ phải đến tận nơi đích thân đi bán vé mới có khán giả tới coi. Và tình cảm của người hâm mộ khi ấy cũng rất chân thật, yêu thương ủng hộ chúng tôi dù cho chính họ cũng không dư giả gì. Những tài sản mà Nguyên Vũ tích cóp được trong thời gian đi hát chẳng phải là nhờ khán giả mới có được hay sao?”, anh cho biết.

Bên cạnh đó, anh cũng khẳng định rằng những người có phát ngôn “khán giả không nuôi nghệ sĩ” chắc chắn không phải là nghệ sĩ thực thụ hoặc chưa làm người nổi tiếng, chưa từng được khán giả cổ vũ hô hào cũng như chưa được hưởng ánh hào quang do người hâm mộ mang đến dù cho vẫn làm nghệ thuật. Nếu người làm nghệ thuật mà không có sự yêu mến, ủng hộ từ khán giả thì đó là một thất bại. Bởi vậy, khi đã có danh tiếng, Nguyên Vũ luôn ý thức giữ gìn, hành động nào cũng phải suy nghĩ và tính toán chừng mực để bảo vệ cái tên Nguyên Vũ đã được người hâm mộ yêu thương trong nhiều năm qua.

Nguyên Vũ: Tiếng Anh vẫn là yếu điểm chết người của người đẹp Việt đi thi quốc tế
Nguyên Vũ và Hoa hậu Khánh Vân

Tiếp nối dòng sự kiện, khán giả biết đến Nguyên Vũ qua nhiều vai trò như ca sĩ, MC, diễn viên… nhưng ít ai chú ý tới anh còn đảm nhận cả cương vị giám khảo ở nhiều cuộc thi nhan sắc lớn nhỏ. Bằng con mắt nghệ thuật cùng kinh nghiệm hoạt động lâu năm mà Nguyên Vũ đã góp phần tìm ra được nhiều người đẹp tài sắc cho làng giải trí Việt Nam. Đứng trước câu hỏi về thành tích của Hoa hậu Khánh Vân tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2020 diễn ra tại Mỹ vừa qua, Nguyên Vũ đánh giá đây là một kết quả gây cho anh nhiều tiếc nuối, từ thứ hạng cho tới những chiếc đầm mà cô sử dụng trong hai đêm thi quan trọng.

Lý giải cho nhận xét này, anh chia sẻ bản thân đã theo dõi Khánh Vân khá lâu từ khi cô đăng quang đến nay và thường xuyên nhắn tin ủng hộ cũng như bình luận động viên người đẹp trên mạng xã hội. Suốt quá trình đương nhiệm, anh nhận thấy được sự thay đổi “lột xác” ngoạn mục từ kỹ năng đến hình thể của Khánh Vân. Đồng thời, thần thái của người đẹp đã được cải thiện, rạng rỡ và tràn đầy sức sống. Nguyên Vũ cũng cho rằng thời điểm Khánh Vân đi thi thế giới chính là lúc phong độ và nhan sắc của cô đạt đỉnh rực rỡ nhất.

Nguyên Vũ: Tiếng Anh vẫn là yếu điểm chết người của người đẹp Việt đi thi quốc tế

Đặc biệt, nam ca sĩ nhận định tiếng Anh vẫn là yếu điểm “chết người” của người đẹp Việt khi thi quốc tế, mặc dù thời gian gần đây điều này đang dần được cải thiện. Có lẽ, chính điểm mấu chốt này đã cản bước Khánh Vân tiếp tục tiến sâu hơn khi mà cuộc thi thế giới có tới hai vòng ứng xử. Thế nhưng, nam ca sĩ vẫn đánh giá cao chiến lược xây dựng hình ảnh cho Khánh Vân của ekip rất thành công. Hình ảnh của đại diện Việt Nam luôn phủ sóng khắp các trang mạng xã hội trong nước lẫn quốc tế. Đây chính là lý do khiến Khánh Vân nhận được nhiều tình cảm từ phía người hâm mộ để chiến thắng giải thưởng bình chọn với số phiếu bầu cao nhất lịch sử cuộc thi.

Bên cạnh những nhìn nhận theo con mắt của một giám khảo sắc đẹp, Nguyên Vũ cũng dành nhiều lời khen cho tinh thần thi đấu và phong cách thời trang mãn nhãn và đầy ý nghĩa của Khánh Vân. Anh cho rằng người đẹp đã hoàn thành tốt cuộc thi trong khả năng của bản thân và giúp Việt Nam giữ vững chuỗi lọt top ba năm liên tiếp. Anh hi vọng rằng những đại diện kế tiếp tại sân chơi Hoa hậu hoàn vũ sẽ đem về thành tích ngày càng cao cho Việt Nam.

Nguyên Vũ: Tiếng Anh vẫn là yếu điểm chết người của người đẹp Việt đi thi quốc tế

Tập 7 Hãy nghe tôi hát 2021 tiếp tục đem đến khán giả nhiều bất ngờ và mới mẻ. Một tiếng hát từng làm say đắm biết bao trái tim thiếu nữ suốt hơn 30 năm qua, và là ca sĩ được người đời xưng tụng là “Ông hoàng mưa bụi” – danh ca Chế Thanh. Bên cạnh giám khảo chủ đề Chế Thanh, người hâm mộ còn gặp gỡ lại giám khảo chính – danh ca Thái Châu cùng giám khảo khách mời – ca sĩ Thùy Trang với sự dẫn dắt quen thuộc của MC Nguyên Vũ. Chương trình được phát sóng vào lúc 21h00 thứ năm ngày 20/5/2021 trên kênh THVL1.

Trailer Hãy nghe tôi hát 2021 tập 7:

Ca sĩ Nguyên Vũ: Tôi có cuộc sống như ngày hôm nay là nhờ khán giả Ca sĩ Nguyên Vũ: Tôi có cuộc sống như ngày hôm nay là nhờ khán giả

(TGĐA) - Những ngày gần đây cộng đồng mạng xôn xao và tranh cãi nảy ...

Làm MC 'Hãy nghe tôi hát 2021', Nguyên Vũ 'chơi lớn' diện toàn hàng hiệu Làm MC 'Hãy nghe tôi hát 2021', Nguyên Vũ 'chơi lớn' diện toàn hàng hiệu

(TGĐA) - Trở lại với mùa 5, Nguyên Vũ “chơi lớn”, đầu tư gần 300 ...

Mi Ty