Nhà thiết kế nhân vật 'Avatar' tiết lộ tạo hình gây sốc ban đầu của Neytiri

(TGĐA) - Nhà thiết kế nhân vật điện ảnh Joseph C. Pepe đã chia sẻ quá trình tạo ra nhân vật Neytiri trong Avatar.

Khi nào 'Avatar: The Way of Water' rời rạp chiếu? Khi nào 'Avatar: The Way of Water' rời rạp chiếu?
'Avatar: The Way of Water' vượt 'Titanic' trở thành phim có doanh thu cao thứ 3 mọi thời đại 'Avatar: The Way of Water' vượt 'Titanic' trở thành phim có doanh thu cao thứ 3 mọi thời đại

Joseph C. Pepe, nhà thiết kế nhân vật của bộ phim Avatar đã đăng thiết kế ý tưởng đầu tiên và hình minh họa của nữ chính Neytiri lên tài khoản mạng xã hội của mình.

Pepe đã tiết lộ những hình minh họa ban đầu về người Na'vi. Anh giải thích: “Đây là hình ảnh đầu tiên về người Na'vi mà tôi tạo ra sau khi đọc kịch bản Avatar của James Cameron vào năm 2004”. Anh cũng cho thấy thiết kế ban đầu của Jake Sulli, nói rằng: "Chúng tôi đã cùng nhau quyết định giữ lại phần dưới khuôn mặt của nam diễn viên".

Nhà thiết kế nhân vật 'Avatar' tiết lộ tạo hình gây sốc ban đầu của Neytiri

Ngoại hình ban đầu của Neytiri khác hẳn với hình ảnh chúng ta thấy trong phim. Cô có làn da xanh sẫm hơn, đặc điểm khuôn mặt và kiểu tóc khác tạo ra cảm giác có phần kinh dị.

Pepe giải thích rằng phải mất khoảng một tháng rưỡi để hoàn thiện thiết kế của Neytiri và họ đã tạo ra tất cả 113 phiên bản trong quá trình thiết kế.

Anh chia sẻ: “Neytiri là thiết kế Na'vi chính thức đầu tiên mà tôi thực hiện, vì vậy cô ấy mất nhiều thời gian nhất”. Nhà thiết kế nói thêm: “Loạt hình ảnh này ghi lại một chút quá trình thiết kế giữa tôi và James Cameron để đạt được thiết kế khuôn mặt cuối cùng của Neytiri. Quá trình này bao gồm 113 phiên bản để chọn ra kích thước mắt, hình dạng khuôn mặt, thiết kế họa tiết, thiết kế phát quang sinh học, màu da, màu môi, vị trí tai, kiểu tóc, độ dài cổ và kích thước đầu”.

Nhà thiết kế nhân vật 'Avatar' tiết lộ tạo hình gây sốc ban đầu của Neytiri

Trong khi đó, bộ phim Avatar: The Way of Water của James Cameron được giới thiệu 13 năm sau nguyên tác Avatar vào năm 2009.

Ba tháng sau khi phát hành vào tháng 12 năm ngoái, bộ phim vẫn nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả. Vượt qua tác phẩm khác của Cameron là Titanic, Avatar: The Way of Water hiện đã lọt vào danh sách phim có doanh thu cao thứ ba mọi thời đại trên toàn thế giới.

Nhà thiết kế nhân vật 'Avatar' tiết lộ tạo hình gây sốc ban đầu của Neytiri

Tiếp tục đà phát triển, loạt phim Avatar, đang lập nhiều kỷ lục khác nhau, được lên kế hoạch cho nhiều phần phim khác sẽ ra mắt trong những năm tới.

'Avatar 2' trở thành phim có doanh thu cao thứ ba tại thị trường quốc tế 'Avatar 2' trở thành phim có doanh thu cao thứ ba tại thị trường quốc tế
‘Avatar 2’ chấm dứt chuỗi 7 tuần liên tiếp thống trị phòng vé ‘Avatar 2’ chấm dứt chuỗi 7 tuần liên tiếp thống trị phòng vé

Linh Trần

KBIZoom