'Nhà thiết kế tương lai nhí': Ban giám khảo cho thí sinh nhí phạm lỗi về quy cách thêm cơ hội

(TGĐA) - Tập 17 Nhà thiết kế tương lai nhí vừa phát sóng tối 26/9/2020 với phần thi trang phục đi biển và khách mời đặc biệt: Á hậu hoàn vũ Việt Nam 2017, Quán quân Next Top Model 2011 - Siêu mẫu Hoàng Thùy, sẽ tiếp tục với phần còn lại của các thí sinh nhí đội HLV Ruby Phạm và HLV Hà Nhật Tiến.

nha thiet ke tuong lai nhi ban giam khao cho thi sinh nhi pham loi ve quy cach them co hoi 'Nhà thiết kế tương lai nhí': Ngọc Lan Vy mua độc quyền thiết kế xuất sắc nhất
nha thiet ke tuong lai nhi ban giam khao cho thi sinh nhi pham loi ve quy cach them co hoi 'Nhà thiết kế tương lai nhí': Chủ đề trang phục thảm đỏ làm khó thí sinh nhí

Đội huấn luyện viên Ruby Phạm

Mẹ thí sinh Thiên Ân từng có ý định dừng cuộc thi, tuy nhiên phút cuối đã giải quyết được việc gia đình tuy nhiên không đủ thời gian cho thí sinh phác thảo cũng như may ra thành phẩm. Hoa hậu Hương Giang nhận xét: “Con là thí sinh tài năng, cô đánh giá cao sự trung thực của con khi không nhờ HLV vẽ giùm và quyết định chọn kỹ năng phối trang phục, tuy nhiên chấm điểm cho con lúc này sẽ không công bằng cho các thí sinh khác”. Host Võ Hoàng Yến đã quyết định cho Thiên Ân thêm cơ hội phác thảo thiết kế ngay tại phim trường trong vòng 40 phút.

nha thiet ke tuong lai nhi ban giam khao cho thi sinh nhi pham loi ve quy cach them co hoi
Thí sinh Thiên Ân

Thí sinh nhí Thanh Nhi thiết kế áo tắm biển trên chất liệu vải lấp lánh như vây cá. NTK Hoàng Minh Hà nhấn mạnh “Quá đáng yêu, dễ thương, dành lời khen cho con” khiến host Hoàng Yến giật mình vì tưởng NTK Hoàng Minh Hà lại khó tính phê bình thí sinh, Hoa hậu Hương Giang đề nghị NTK Hoàng Minh Hà lần sau bớt nhất mạnh để các giám khảo đỡ “đau tim”. Á hậu Hoàng Thùy cũng dành lời khen nhiều cho sự khéo léo chi tiết của sản phẩm

Thí sinh nhí Trang Anh thiết kế áo tắm biển dựa trên ký ức đi biển Đồ Sơn của mình, màu sắc “giải thiên hà” phù hợp thiếu nhi, đính kèm vỏ ốc vỏ sò được nhặt từ Đồ Sơn vả bể cá. Hoa hậu Hương Giang nhận xét: “Con là thí sinh nguy cơ bị loại từ những vòng trước nhưng vòng thi này con đã làm tốt, đáng khen ở đính kết phụ kiện phù hợp, thêm điểm cho sự tỉ mỉ này”.

Thí sinh nhí Bảo Kim : thiết kế áo tắm màu hồng cánh sen. Hoa hậu Hương Giang nhận xét : “ Cô lo ngại cho con vì xuống phong độ, vải và thiết kế không đặc sắc.” Host Võ Hoàng Yến nhận xét : “ Cô phải nói thật với con lần này sản phẩm của con cô không đánh giá cao.” Á Hậu Hoàng Thùy : “ Thiết kế cần táo bạo , sáng tạo hơn.”

Thí sinh nhí Hồng Anh thiết kế áo tấm nền trắng chấm bi hồng. Sản phẩm được nhận xét khác và thiếu điểm nhấn so với phác thảo, chất liệu vải không phù hợp cho thiết kế, kiểu dáng không thời trang. Host Võ Hoàng Yến đã góp ý những kỹ thuật thiết kế và chọn vải phù hợp. NTK Hoàng Minh Hà: “Thầy buồn vì những trường hợp chọn sai chất liệu như vậy, các thí sinh không thể lựa chọn vì việc sai khi xử lý chất liệu thuộc về huấn luyện viên”. Hồng Anh bật khóc trong hậu trường sau khi nghe nhận xét.

nha thiet ke tuong lai nhi ban giam khao cho thi sinh nhi pham loi ve quy cach them co hoi
Đội của HLV Ruby Phạm

NTK Hoàng Minh Hà đợi thiết kế của Thiên Ân hoàn thành sẽ có ý kiến cho đội. Hoa hậu Hương Giang cho biết: “Đến chương trình mình không đặt nặng thắng thua, nhưng các thí sinh phải ra về sớm cũng khiến thí sinh nhí rất buồn. HLV phải làm sao khiến thí sinh ở lại lâu với cuộc thi để trải nghiệm nhiều hơn. Giang tin rằng sau vòng thi này thì HLV Ruby Phạm sẽ phải có tinh thần chiến đấu khác hơn, quyết liệt hơn, có chiến lược và kết nối với các thí sinh hơn”.

Host Võ Hoàng Yến cảnh báo sẽ loại nhiều thí sinh yếu trong một vòng thi, và chưa nhìn thấy tâm huyết của HLV dành cho các con. Thí sinh Thiên Ân trong hậu trường đang phác thảo thiết kế nhưng em vẫn không ngừng khóc vì lo lắng dù được các bạn và Hoa hậu hoàn vũ quốc tế Ngọc Lan Vy ra sức dỗ dành cho em được bình tĩnh.

Đội HLV Hà Nhật Tiến

nha thiet ke tuong lai nhi ban giam khao cho thi sinh nhi pham loi ve quy cach them co hoi
Đội HLV Hà Nhật Tiến
nha thiet ke tuong lai nhi ban giam khao cho thi sinh nhi pham loi ve quy cach them co hoi
Thí sinh nhí Đông Nhi

Thí sinh nhí Đông Nhi thiết kế màu trắng, lấy ý tưởng hoa muống biển, áo khoác mỏng bên ngoài, bên trong là áo tắm đan kết. Á hậu Hoàng Thùy làm thí sinh áp lực với loạt câu hỏi về phác thảo khác với thành phẩm và nhận xét không được đẹp, mặc dù Á hậu Hoàng Thùy thích phác thảo nhưng tiếc sản phẩm chưa làm ra. Host Võ Hoàng Yến: “Con thích lồng lộn như cô thì cô rất thích vì các thiết kế của con rất hoành tráng, nhưng trang phục đi biển cần đơn giản hơn”.

nha thiet ke tuong lai nhi ban giam khao cho thi sinh nhi pham loi ve quy cach them co hoi
Ban giám khảo

Liệu thí sinh nhí Thiên Ân có thể ở lại, đội của HLV Hà Nhật Tiến có vẻ thuận buồm nhưng kết quả thế nào sẽ được công bố tuần sau. Trong phần teaser giới thiệu tập 18 là phần cuối thi trang phục đi biển với sự tham dự của khách mời Quán quân Next Top model Hoàng Thùy và phần dự thi của đội Hà Nhật Tiến. Chương trình Nhà thiết kế tương lai nhí sẽ phát sóng lúc 19h10 thứ bảy trên kênh VTV9 vào ngày 3/10.

nha thiet ke tuong lai nhi ban giam khao cho thi sinh nhi pham loi ve quy cach them co hoi Hoàng Yến - Hương Giang - Hoàng Thùy rực rỡ với trang phục dạo biển của thí sinh nhí

(TGĐA) - Tập 16 đã phát sóng với phần thi Trang phục đi biển và ...

nha thiet ke tuong lai nhi ban giam khao cho thi sinh nhi pham loi ve quy cach them co hoi 'Nhà thiết kế tương lai nhí': Ngọc Lan Vy mua độc quyền thiết kế xuất sắc nhất

(TGĐA) - Tập 15 đã phát sóng lúc 19h10 ngày 12/9/2020 với phần thi Trang ...

Vũ Liên