‘Nhà trọ Balanha’ tập cuối: Hân lại ‘bốc hơi’ không dấu vết, Nhi 'lột xác' thành thục nữ cưa cẩm Nhân

(TGĐA) - Mặc dù đã đi đến hồi kết nhưng các tình tiết của Nhà trọ Balanha vẫn chưa ngã ngũ khiến khán giả nửa mừng nửa lo.    

nha tro balanha tap cuoi han lai boc hoi khong dau vet nhi lot xac thanh thuc nu cua cam nhan 'Nhà trọ Balanha' tập 34: Nhân bị Nhi 'cưỡng hôn tỏ tình'
nha tro balanha tap cuoi han lai boc hoi khong dau vet nhi lot xac thanh thuc nu cua cam nhan 'Nhà trọ Balanha' tập 33: Lâm thất tình, ăn 'liên hoàn tát' vẫn 'đơ như quân cơ'

Mặc dù đã tìm được Hân ở tập trước, nhưng tình trạng của Lâm vẫn không khá khẩm lên là bao, thậm chí còn ngày một tệ hơn khi nghe được những lời nhận xét đầy đau đớn. Anh tìm đủ mọi cách để vượt qua bế tắc nhưng không thể nào quên được tình cảm quá lớn dành cho người yêu.

nha tro balanha tap cuoi han lai boc hoi khong dau vet nhi lot xac thanh thuc nu cua cam nhan
Hình ảnh khác nhau một trời một vực giữa người thất tình và người đang yêu

Trái ngược với tình cảnh thê thảm của Lâm, cuộc sống của Hân đang dần ổn định trở lại khi được người yêu cũ quan tâm và chăm sóc hết mực. Tuy nhiên chính hành động này lại khiến cô suy nghĩ và một lần nữa ôm bé Sữa bỏ đi trong đêm. Do vậy Khanh đã buộc phải tìm đến Lâm và các thành viên khác của nhà trọ Balanha nhờ giúp đỡ.

nha tro balanha tap cuoi han lai boc hoi khong dau vet nhi lot xac thanh thuc nu cua cam nhan
Liệu Lâm có tiếp tục nhờ 500 anh em giang hồ để tìm Hân?
nha tro balanha tap cuoi han lai boc hoi khong dau vet nhi lot xac thanh thuc nu cua cam nhan
Lý do mà Hân bỏ đi là vì sự chăm sóc thái quá của Khanh?

Trong khi đó, sau khi “thả thính” Nhân tới tấp mà không có kết quả, Nhi bèn nhờ cậy cặp đôi Bách – Nhiên làm quân sư tình yêu.

Theo Nhiên, kiểu con gái mà Nhân thích là Hân. Sau đó Bách cũng miêu tả chi tiết là “Kiểu như cá trê mắc cạn mà tâm hồn ngáo ngơ”. Sau đó Nhi đã làm theo đúng hướng dẫn với ngoại hình và cử chỉ thay đổi một trời một vực so với thường ngày. Nhưng thay vì say nắng, Nhân lại tỏ ra lo lắng vì tưởng người chị bị... tâm thần. Liệu trong tập cuối tình cảm của cặp đôi này có đơm hoa kết trái?

nha tro balanha tap cuoi han lai boc hoi khong dau vet nhi lot xac thanh thuc nu cua cam nhan
Nhi xứng đáng là cô gái nghị lực nhất năm khi chấp nhận thay đổi bản thân vì tình yêu

Tập cuối của Nhà trọ Balanha sẽ lên sóng vào lúc 21h30 ngày 5/6 trên VTV3.

Trailer tập cuối Nhà trọ Balanha:

nha tro balanha tap cuoi han lai boc hoi khong dau vet nhi lot xac thanh thuc nu cua cam nhan 'Nhà trọ Balanha' tập 32: Hân bị vợ tình cũ đánh ghen tại trận, Lâm ngỡ ngàng biết bộ mặt thật của bạn gái
nha tro balanha tap cuoi han lai boc hoi khong dau vet nhi lot xac thanh thuc nu cua cam nhan 'Nhà trọ Balanha' tập 31: Bố Sữa trong huyền thoại bất ngờ xuất hiện, Bách rơi vào bẫy tình với Kim?

HTB