CEO Đỗ Hoàng Dương ra mắt tiểu thuyết ‘Gió thổi mùa trăng năm ấy’

(TGĐA) – Chồng ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang - doanh nhân, phượt thủ nổi tiếng Đỗ Hoàng Dương - vừa ra mắt cuốn tiểu thuyết mang tên Gió thổi mùa trăng năm ấy với bút danh Vạn Lý Độc Hành.

Diệp Lâm Anh rạng rỡ bên Kiwi Ngô Mai Trang đón Giáng sinh Diệp Lâm Anh rạng rỡ bên Kiwi Ngô Mai Trang đón Giáng sinh
Kiwi Ngô Mai Trang: Lý do khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp Kiwi Ngô Mai Trang lại lập gia đình? Kiwi Ngô Mai Trang: Lý do khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp Kiwi Ngô Mai Trang lại lập gia đình?
Kiwi Ngô Mai Trang kể tội chồng trong buổi ra mắt “Ly rượu mừng” Kiwi Ngô Mai Trang kể tội chồng trong buổi ra mắt “Ly rượu mừng”

Là một doanh nhân thành đạt, chồng của ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang - CEO Đỗ Hoàng Dương còn được nhiều khán giả yêu quý sau khi anh cùng vợ tạo nên một cặp đôi Xanh dương ăn ý và hạnh phúc trong chương trình truyền hình thực tế Cuộc đua kỳ thú (2014). Nhưng ít người biết rằng, chồng Kiwi Ngô Mai Trang còn là một phượt thủ nổi tiếng trong cộng đồng những người thích du lịch, khám phá với cái tên Vạn Lý Độc Hành – như chính tên facebook cá nhân của anh.

Vợ chồng ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang
Vợ chồng ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang

Chỉ trong note “100 điều cần làm trước khi chết” trên facebook cá nhân của anh đã thấy hàng loạt địa danh đáng gờm được nhắc đến trong hành trình xê dịch của mình. Ở 100 điều đó, ngoài thú vui khám phá thế giới là những khát khao được thể hiện, thử sức cũng như khám phá chính bản thân mình, ví dụ như là viết và ra mắt một cuốn tiểu thuyết của bản thân.

CEO Đỗ Hoàng Dương ra mắt tiểu thuyết ‘Gió thổi mùa trăng năm ấy’
Tác giả Vạn Lý Độc Hành trong buổi ra mắt tiểu thuyết Gió thổi mùa trăng năm ấy
CEO Đỗ Hoàng Dương ra mắt tiểu thuyết ‘Gió thổi mùa trăng năm ấy’
Bìa sách Gió thổi mùa trăng năm ấy

Gió thổi mùa trăng năm ấy được ra đời với lý do như vậy, bên cạnh khao khát được viết, được giải tỏa, sự thôi thúc của trái tim mong muốn được kể lại một thời tuổi trẻ của bản thân, của bạn bè như anh từng chia sẻ “Mình chỉ viết ra để giải tỏa những câu chuyện chất chứa trong lòng bấy lâu. Các nhân vật cứ nói chuyện với nhau trong bữa ăn giấc ngủ của mình, nên mình phải viết nó ra. Chỉ đơn giản là như vậy, chứ mình không có ý định dấn thân vào con đường văn chương”. Nếu Đỗ Hoàng Dương là cái tên thuộc về câu chuyện kinh doanh thì Vạn Lý Độc Hành chính là cái tên thuộc về tâm hồn, xúc cảm nên anh chọn nó đặt tên cho phần tác giả. Những câu chuyện về tình bạn, tình yêu thuở thanh thiếu niên hoa mộng ở vùng ngoại ô Hà Nội được tác giả Vạn Lý Độc Hành kể lại dí dỏm trong Gió thổi mùa trăng năm ấy. Dù tác giả đã đổi tên bối cảnh câu chuyện là Sơn Tịnh nhưng không khó để nhận ra đó chính là vùng đất cổ Sơn Tây danh tiếng - nơi tác giả trải qua tuổi ấu thơ của mình. Câu chuyện là những chi tiết hấp dẫn và hài hước, đầy vẻ ngây ngô tức cười và cả cái ngông của tuổi mới lớn ở vùng đất trung du phía tây Hà Nội thời ấy. Nhưng điều đem đến cho người đọc cảm giác bồi hồi xúc động lại là quá trình “đám trẻ” lớn dần trong môi trường sinh viên Hà Nội ở phần sau của câu chuyện. “Phần lớn mỗi người chúng ta đều có một tình yêu đầu đời không thành, hay một tình bạn keo sơn đến mức đủ để viết thành truyện. Nhưng rất ít người viết nó ra, còn tôi thì hí hoáy ghi lại ở bên hồ cá trong vườn mùa nghỉ dịch vừa qua, với đàn chó ta và con mèo nằm dưới chân mình”, tác giả Vạn Lý Độc Hành chia sẻ.

“Muốn thành công phải dám va chạm” và “Tình yêu chính là sự hy sinh tự nguyện” là thông điệp mà tác giả Vạn Lý Độc Hành gửi tới người đọc một cách khéo léo.

CEO Đỗ Hoàng Dương ra mắt tiểu thuyết ‘Gió thổi mùa trăng năm ấy’
CEO Đỗ Hoàng Dương ra mắt tiểu thuyết ‘Gió thổi mùa trăng năm ấy’
Sách kèm hình minh họa in màu đáng yêu

Đặc biệt, tiểu thuyết Gió thổi mùa trăng năm ấy với hai mươi lăm chương được in màu trên giấy đẹp, là món quà để tự tặng cho mình và tặng cho nhau trong mùa xuân này. Gấp trang sách lại, người đọc sẽ thấy cuộc đời thật đẹp, thật đáng sống sau những khó khăn cùng kiệt bởi dịch bệnh toàn cầu.

Đặt chỗ mua tiểu thuyết từ nay đến trước 25/1/2022 với giá 150 ngàn sẽ được tặng kèm DVD nhạc xuân Ly rượu mừng và những tình khúc xuân bất hủ.

Link đọc thử ở đây:

www.giothoimuatrangnamay.com

- Phượt thủ nổi tiếng- người Việt Nam duy nhất đi xe máy vòng quanh thế giới –Trần Đặng Đăng Khoa: “Gió thổi mùa trăng năm ấy như một bức thư tình gửi cho tuổi trẻ, gửi cho Hà Nội của một thời đã xa”.

- Nhà báo Trung Nghĩa: “Tôi tin bạn đọc có nhiều bất ngờ thú vị bởi sự miêu tả tinh tế về 'mảnh đất tình quê' thân thương; những hoài niệm tuổi thơ, tình bạn học trò mà “ai cũng thấy bóng dáng mình trong đó”...”

- Đạo diễn Dũng Nghệ: “Vui nhộn, hài hước, hấp dẫn đến từng chi tiết. Ấm áp, lãng mạn, day dứt trong từng con chữ…”

Kiwi Ngô Mai Trang khoe hình thời trang của 2 cậu con trai Kiwi Ngô Mai Trang khoe hình thời trang của 2 cậu con trai

(TGĐA) - Mới đây, nữ ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang chia sẻ hình ảnh ...

Quang Hà đáp trả bất ngờ khi bị Kiwi Ngô Mai Trang tiết lộ… có rất nhiều tiền! Quang Hà đáp trả bất ngờ khi bị Kiwi Ngô Mai Trang tiết lộ… có rất nhiều tiền!

(TGĐA) - Giọng ca Ngỡ kết hợp cùng người bạn thân thiết Kiwi Ngô Mai ...

Kiwi Ngô Mai Trang kể tội chồng trong buổi ra mắt “Ly rượu mừng” Kiwi Ngô Mai Trang kể tội chồng trong buổi ra mắt “Ly rượu mừng”

(TGĐA) - Suốt 1 năm trời, Kiwi Ngô Mai Trang cùng ông xã và ekip ...

Thành Sơn