Nhạc sĩ Đức Huy lần đầu tiết lộ kinh nghiệm tình trường

(TGĐA) - Là “cha đẻ” của rất nhiều khúc tình ca bất hủ say đắm lòng người, nhạc sĩ Đức Huy dường như luôn hiểu rõ những tâm tư, tình cảm sâu kín nhất trong mỗi người. Trải qua hơn nửa đời người gắn bó cùng âm nhạc, anh vẫn luôn được khán giả mọi lứa tuổi yêu quý bởi tính cách điềm đạm, lạc quan nhưng cũng vô cùng lãng mạn.

nhac si duc huy lan dau tiet lo kinh nghiem tinh truong “Ông vua nhạc buồn” Quang Minh bất ngờ đạt điểm tuyệt đối khi hát Bolero
nhac si duc huy lan dau tiet lo kinh nghiem tinh truong Quỳnh Trang chia tay 'Ban nhạc quyền năng', trở thành đệ tử của Phi Nhung
nhac si duc huy lan dau tiet lo kinh nghiem tinh truong Vợ cũ Duy Quang - Yến Xuân trải lòng về nỗi đau tột cùng
nhac si duc huy lan dau tiet lo kinh nghiem tinh truong Phi Nhung bị hớp hồn với chàng ca sĩ hát nhạc hip hop kết hợp tân cổ giao duyên

Giờ đây niềm hạnh phúc của anh như được trọn vẹn hơn bên cạnh người vợ luôn chu đáo, tận tụy chăm sóc chồng và cậu con trai kháu khỉnh vừa tròn 3 tuổi. Bà xã anh đã dành rất nhiều lời khen cho anh. Trong gia đình, anh là một người đầu bếp chính với rất nhiều món ăn ngon mang phong cách cả châu Á và châu Âu. Tuy bận rộn nhưng anh luôn cùng bà xã dành thời gian chơi đùa và dạy con học. Đến khi cậu con trai mệt nhoài leo lên giường ngủ thì anh mới thật sự có thời gian tập trung cho công việc hòa âm phối khí cũng như sáng tác nhạc của mình.

nhac si duc huy lan dau tiet lo kinh nghiem tinh truong

Tham gia chương Ban nhạc quyền năng với vai trò là người nhạc trưởng, nhạc sĩ Đức Huy chia sẻ anh vô cùng tâm đắc với công việc này. Với anh, đây là một chương trình nói lên những tâm tư của những người nhạc sĩ yêu nghề luôn muốn lắng nghe và đưa ra những nhận xét dành cho những người ca sĩ. Ban nhạc quyền năng thực sự đã đem đến cho những người nhạc sĩ, nhạc công có được những cơ hội bày tỏ những chính kiến của mình để giúp cho giọng ca, tiếng hát được trình bày hoàn hảo, hòa hợp nhất với âm nhạc.

nhac si duc huy lan dau tiet lo kinh nghiem tinh truong

Anh cho rằng đến với sân chơi này, những thành viên ban nhạc trong quá trình tập luyện dường như đã hiểu ý nhau như một gia đình chỉ cần qua một cú nháy mắt. Nhạc sĩ Như đã dấu yêu tâm sự “Đây là chương trình mà chúng tôi ưng ý và yêu nhất, lửa chúng tôi được cháy bốc nhất, nhất là khi chúng tôi gặp được thí sinh mà tôi nghĩ rằng đây có thể là ca sĩ cho ban nhạc”.

nhac si duc huy lan dau tiet lo kinh nghiem tinh truong

Chính vì nguồn cảm hứng này mà nhạc sĩ Đức Huy luôn gây ấn tượng với khán giả trong những lời nhận xét dành cho các thí sinh. Bên cạnh những nhận xét chuyên môn, anh luôn lồng ghép những lời tư vấn theo cách dí dỏm nhất để giảm bớt áp lực cho các thí sinh vốn là những người đam mê ca hát nhưng còn thiếu kinh nghiệm biểu diễn.

nhac si duc huy lan dau tiet lo kinh nghiem tinh truong

Trong đêm diễn thứ 11 của chương trình Ban nhạc quyền năng, khi nhận thấy giọng hát của thí sinh Lê Thái Sơn còn chưa đủ độ chín về tình yêu để thể hiện, anh đã không ngần ngại truyền đạt kinh nghiệm tình trường sâu kín nhất của mình. Anh khuyên thí sinh chú ý về việc chọn tông nhạc cho phù hợp để thể hiện những đoạn cao trào tốt hơn. Người nhạc trưởng cũng dí dỏm cho rằng “Khi mà em đi tán tỉnh một người nào đó thì không thể đứng dưới cửa sổ gân cổ lên cãi được. Mình phải nhỏ nhẹ, kể lể thiết tha, chân tình”.

nhac si duc huy lan dau tiet lo kinh nghiem tinh truong Ca sĩ Kỳ Phương bất ngờ tham gia chương trình "Gương mặt thân quen 2017"

(TGĐA) - Sáng ngày 4/5/2017, buổi họp báo chương trình Gương mặt thân quen 2017 đã được diễn ...

nhac si duc huy lan dau tiet lo kinh nghiem tinh truong Thanh Hà khuyên thí sinh nên nhai Chewing Gum trước khi hát

(TGĐA) - 10 thí sinh xuất sắc đã lộ diện trong tập 4 của Dạ ...

nhac si duc huy lan dau tiet lo kinh nghiem tinh truong 'Hát cùng Mẹ yêu' ca ngợi tình cha

(TGĐA) - “Hàng năm cứ đến mùa lễ Vu Lan, những người con hiếu thảo ...

nhac si duc huy lan dau tiet lo kinh nghiem tinh truong ‘Ban nhạc quyền năng’: Chương trình lần đầu tiên vinh danh ban nhạc - người đứng sau ca sĩ

(TGĐA) - Chiều qua 16/2, chương trình Ban nhạc quyền năng đã tổ chức họp báo tại TP.HCM. ...

Vũ Liên