Các ngôi sao đa tài của Hollywood cùng sự nghiệp âm nhạc thăng hoa

(TGĐA) - Bên cạnh vai trò là một ca sĩ đầy tài năng trên sân khấu âm nhạc, vẫn có những ca sĩ thậm chí còn tạo được nhiều tiếng vang nhờ kỹ năng diễn xuất nổi bật của mình. Cùng điểm lại những ca sĩ lấn sân sang điển ảnh và gặt gái nhiều thành công.

Rạp phim Hollywood và vấn đề muôn thủa mùa hậu bom tấn Rạp phim Hollywood và vấn đề muôn thủa mùa hậu bom tấn
'Black Panther 2' có nguy cơ không thể ra rạp tại Pháp? 'Black Panther 2' có nguy cơ không thể ra rạp tại Pháp?

Nữ ca sĩ Lady Gaga

Lady Gaga bắt đầu sự nghiệp ca hát từ năm 2008 và ngay lập tức tạo nên chỗ đứng vững chắc trong làng âm nhạc với loạt ca khúc nổi tiếng như Paparazzi, Bad Romance, Telephone... Chưa dừng lại ở đó, nữ ca sĩ người Mỹ còn gây dấu ân trong lòng khán giả với sự nghiệp diễn xuất thăng hoa, đem về cho cô nhiều giải thưởng danh giá bao gồm cả Oscar và Quả Cầu Vàng.

Các ngôi sao đa tài của Hollywood cùng sự nghiệp âm nhạc thăng hoa

Lady Gaga đã thử sức qua nhiều thể loại khác nhau khiến khán giả không khỏi kinh ngạc như vai Nữ bá tước quái dị Elizabeth trong American Horror Story: Hotel (2015) hay vai diễn Ally trong A Star Is Born (2018) đã giúp tên tuổi của cô vụt sáng và chứng minh sự nghiêm túc của mình trong lĩnh vực diễn xuất.

Vào năm 2021, nữ ca sĩ "quái dị" đã một lần nữa khẳng định diễn xuất của mình với giới phê bình khi hóa thân thành một Patrizia thông minh, tham vọng trong House of Gucci. Tuy bộ phim có nhận xét đa chiều nhưng vẫn giúp Lady Gaga khẳng định tên tuổi và khả năng diễn xuất đa dạng của mình.

Nam ca sĩ Justin Timberlake

Justin Timberlake bén duyên với nghệ thuật rất sớm, từ những năm cuối thập niên 90 anh đã là thành viên của boyband nổi tiếng *NSYNC. Sau khi nhóm tan rã, Justin vẫn tiếp tục ca hát và gây bão với những bản hit trong sự nghiệp solo của mình như Cry Me a River, Sexy Back, What Comes Around Goes Around, Mirror,... Bên cạnh ca hát, chàng ca sĩ điển trai còn lấn sang lĩnh vực diễn xuất với nhiều tác phẩm được khán giả yêu thích không kém.

Các ngôi sao đa tài của Hollywood cùng sự nghiệp âm nhạc thăng hoa

Một số tác phẩm nổi bật có sự góp mặt của Justin Timberlake như The Social Network (2010), Friends with Benefits (2011),In Time (2011), và vai diễn Johnny trong Trouble With The Curve (2012) là một trong những vai diễn đáng nhớ của anh khi đứng thứ ba phòng vé trong tuần đầu công chiếu, thu về 12 triệu USD và vẫn trụ vững trong top 10 doanh thu phòng vé sau hai tuần với hơn 31 triệu USD.

Tới hiện tại, chàng ca sĩ điển trai, đa tài Justin Timberlake đã có trong tay số lượng đáng kể những vai diễn lớn, nhỏ với các thể loại đa dạng.

Nữ ca sĩ Beyoncé

Beyoncé đã bắt đầu sự nghiệp làm ca sĩ chuyên nghiệp ngay từ khi lên 9 tuổi và đã cho ra mắt hàng loạt album nổi tiếng như I Am... Sasha Fierce (2008), 4 (2011), Beyoncé (2013), Lemonade (2016). Không chỉ sở hữu giọng hát nội lực tuyệt vời được giới chuyên gia đánh giá cao và ngoại hình quyến rũ, nàng "ong chúa" còn gây ấn tượng bởi tài năng của mình khi lấn sân sang điện ảnh.

Các ngôi sao đa tài của Hollywood cùng sự nghiệp âm nhạc thăng hoa

Beyoncé còn được đánh giá là một diễn viên tài năng khi bắt đầu tham gia sự nghiệp diễn xuất với vai diễn Foxy Cleopatra trong Austin Powers in Goldmember (2002) và kiêm luôn hát nhạc phim. Ngoài ra, vai diễn trong bộ phim Dreamgirls (2006) còn giúp Beyonce được đề cử giải Quả cầu vàng cho Nữ diễn viên xuất sắc và Bài hát nhạc phim xuất sắc.

Nữ ca sĩ Jennifer Lopez

Jennifer Lopez hay J.Lo được công chúng biết là một nữ ca sĩ đa tài khi thành công trong nhiều vai trò từ diễn viên, vũ công, doanh nhân và nhà thiết kế thời trang. Hợp đồng diễn xuất chuyên nghiệp đầu tay của J.Lo là bộ phim Lost In The Wild, My Family Jack. Vai chính đầu tiên nữ nghệ sĩ là vai Selena trong bộ phim kể về nhân vật có thật cùng tên, với thành công của bộ phim Jennifer nhận được một đề cử tại giải Quả cầu vàng và trở thành diễn viên gốc La tinh đầu tiên đem về doanh thu hơn một triệu đô la Mỹ cho một bộ phim.

Các ngôi sao đa tài của Hollywood cùng sự nghiệp âm nhạc thăng hoa

Sau màn hóa thân thành nữ danh ca Selena, Lopez nhận ra khả năng ca hát của mình. Chính nhờ bước ngoặt này, Jennifer Lopez đã nhận được sự thán phục từ khán giả khi cho ra mắt ca khúc If You Had My Love nằm trong album đầu tay mang tên On the 6. Ca khúc này đã xuất sắc giữ vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 vào thời điểm đó. Cuối năm 1999, từ một ngôi sao điện ảnh, cô nàng Jennifer Lopez đã chuyển mình trở thành một biểu tượng của làng nhạc pop và được nền giải trí Xứ sở Cờ hoa ưu ái với biệt danh “Người phụ nữ nhiều tài năng”.

Nam ca sĩ Harry Styles

Sự nghiệp ca hát của Harry Styles thực sự nở rộ khi anh cùng 4 chàng trai khác thành lập nhóm nhạc One Direction. Nhóm nhạc đã nhanh chóng nổi tiếng với tên tuổi lẫy lừng toàn cầu với đĩa đơn đầu tiên của ban nhạc ra đời với tên gọi What Makes You Beautiful (2011). Bất kể hoạt động trong vai trò thành viên trong nhóm nhạc hay solo, Harry Styles vẫn rất thành công trong sự nghiệp ca hát của mình, ca khúc nào của anh cũng nhanh chóng chiếm được sự yêu thích, ngưỡng mộ của nhiều người và trở thành hot trend trên các mạng xã hội. Điển hình là As It Was, Watermelon Sugar, Where Do Broken Hearts Go, Same Mistakes...

Không chỉ ở lĩnh vực âm nhạc, ngôi sao nước Anh này còn tích cực tham gia vào diễn xuất như loạt phim ICarly, Dunkirk, My Policeman... và sau khi có màn cameo trong phim Eternals, chàng ca sĩ đã ký hợp đồng trị giá 100 triệu USD với "ông lớn" Marvel.

Các ngôi sao đa tài của Hollywood cùng sự nghiệp âm nhạc thăng hoa

Trong năm nay, Harry Styles cùng các diễn viên nổi tiếng như Florence Pugh và Chris Pine tham gia vào dự án phim Don’t Worry Darling (tựa Việt: Em yêu, đừng sợ), một bộ phim kinh dị, tâm lý mà hãng phim New Line Cinemas đã đặt rất nhiều kỳ vọng. Harry Styles vào vai Jack - một trong những người đàn ông tham gia dự án tuyệt mật Victory Project. Được khắc họa như một “chốn thiên đường” đích thực với chuẩn mực sống hoàn hảo, nơi đây đáp ứng tất thảy mọi nhu cầu của các cư dân, cùng nhau hướng tới mục tiêu “thay đổi thế giới”. Nhưng đằng sau tất cả sự hoàn ảo ấy là một bí mật kinh hoàng ngoài sức tưởng tượng đang đợi được lật tẩy. Kịch tính, táo bạo và vô cùng nóng bỏng, Don’t Worry Darling sẽ vạch trần những mộng tưởng đẹp đẽ về một cuộc sống hoàn hảo, khám phá những mặt tối trong tình yêu và khát khao của con người.

Don’t Worry Darling - tựa Việt: Em yêu, đừng sợ khởi chiếu 07/10/2022.

‘Don’t Worry Darling’ của Harry Styles ngập tràn drama hậu trường ‘Don’t Worry Darling’ của Harry Styles ngập tràn drama hậu trường
Harry Styles đáp trả cực gắt trước tin đồn nhổ nước bọt vào người Chris Pine Harry Styles đáp trả cực gắt trước tin đồn nhổ nước bọt vào người Chris Pine

Vũ Liên