Nhâm Phương Nam ám ảnh vì tai nạn giao thông, không dám lái xe suốt 5 năm qua

(TGĐA) - Xuất hiện trong tập 11 chương trình Về nhà đi anh, Nhâm Phương Nam bất ngờ tiết lộ tai nạn giao thông cách đây 5 năm khiến anh ám ảnh và không dám lái xe cho tới bây giờ.

hotboy nham phuong nam am anh vi tai nan khong lai xe suot 5 nam qua Nam Anh 'đỏ mặt' khi bị bắt gặp hẹn hò với hot boy Nhâm Phương Nam trong '24 giờ thử yêu'
hotboy nham phuong nam am anh vi tai nan khong lai xe suot 5 nam qua Katleen Phan Võ và Nhâm Phương Nam hội ngộ sau chuyện tình bi kịch trong MV

Về nhà đi anh tập 11 tiếp tục lên sóng lúc 21h15 thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV9 với sự tham gia của hai khách mời: Ca sĩ Kim Thành (SGirl) và hotboy Nhâm Phương Nam. Trong chương trình, khi MC hỏi về khả năng lái xe của từng thành viên trong đội chơi thì Nhâm Phương Nam cho biết đã rất lâu rồi anh không dám lái xe, chỉ sử dụng phương tiện công cộng hoặc taxi để di chuyển. Câu chuyện của Nhâm Phương Nam khiến các khách mời tò mò, anh kể chi tiết: “Lúc đó thì em đi làm về, cũng khuya rồi và mình bị mệt quá, thế là em bị quáng gà và đâm vào xe ô tô đang đổ bên đường. Sau đó em nằm viện 2 tuần, bất tỉnh và sau đó em sợ luôn”. Sau tai nạn thì nam diễn viên bị ám ảnh một thời gian dài, không dám tham gia giao thông cho đến tận bây giờ.

hotboy nham phuong nam am anh vi tai nan khong lai xe suot 5 nam qua
Nhâm Phương Nam
hotboy nham phuong nam am anh vi tai nan khong lai xe suot 5 nam qua
Kim Thành

Ngoài Nhâm Phương Nam, những thành viên còn lại cũng có những kỷ niệm “nhớ đời” trong những lần lái xe. Với bạn trẻ Kim Ngọc, cô nàng khá tự tin với tay lái của mình, hài hước nói: “Em hoàn toàn tự tin với khả năng lái xe của em, chưa hề có vấn đề gì xảy ra. Có điều người ngồi sau lưng em hay sợ vì đôi lúc em hay lạng lách tí xíu”. Còn với cô ca sĩ xinh đẹp Kim Thành thì cô nàng cũng nhớ lại những ngày còn nhỏ, dù chỉ lái xe đạp thôi nhưng không nhìn đường, tông thẳng vào nhà người ta. Với bạn chơi Hải Nam thì từng bị công an “tuýt còi” vì không bật đèn xe vào buổi tối.

hotboy nham phuong nam am anh vi tai nan khong lai xe suot 5 nam qua

Bước vào vòng đầu tiên thì đội Taxi của Nhâm Phương Nam – Kim Ngọc và đội Chiếc thuyền nan của Kim Thành – Hải Nam cực kỳ hào hứng, tham gia các phần chơi hết sức hết mình. Lượt 1 là Nhâm Phương Nam và Hải Nam, trông có vẻ kiệm lời nhưng nam diễn viên cũng rất biết cách pha trò. Với biển báo đầu tiên, Nhâm Phương Nam đã diễn giải: “Em suy đoán là có sự sống quanh đây”. MC Minh Xù phải “thức thỉnh” hotboy: “Em ơi đây là chương trình an toàn giao thông đó em”. Nhâm Phương Nam trả lời: “Vậy đây là biển báo có bệnh viện”. Đáp án của anh đưa ra vẫn chưa đúng, chính xác phải là “Biển báo chỉ có trạm cấp cứu phía trước”. Trong quá trình trả lời, Nhâm Phương Nam cũng chia sẻ thêm không chỉ một lần anh gặp tai nạn mà lúc nhỏ cũng đã bị vài lần. MC Minh Xù hài hước nói: “Hình như cứ gắn với kỷ niệm cuộc đời em mới có kiến thức thì phải. Mình chỉ cần xem chương trình này là có kiến thức nha em”.

hotboy nham phuong nam am anh vi tai nan khong lai xe suot 5 nam qua

Lượt đầu tiên khép lại, Nhâm Phương Nam được 3 điểm, Hải Nam được 2 điểm. Hai cô gái Kim Thành và Kim Ngọc tiếp tục lượt 2 với 10 biển báo. Kim Ngọc trả lời đúng được 4 biển báo, giúp cho đội Xích lô tiếp tục dẫn đầu. Tạm xếp thứ hai là đội Chiếc thuyền nan với tổng cộng 4 điểm.

Hai đội bước vào vòng 2 với ưu thế thuộc về đội Xích lô. Vòng chơi này đòi hỏi khả năng phán đoán và phân tích từng bức hình sao cho đúng với luật an toàn giao thông. Đội Nhâm Phương Nam thừa thắng xông lên, ghi thêm được 8 điểm cho 4 bức hình đúng, nâng tổng điểm lên thành 15. Đội Kim Thành chỉ ghi thêm được 2 điểm, tổng cộng sau 2 vòng là 6 điểm. Hai đội đang có cách biệt khá xa là 9 điểm.

hotboy nham phuong nam am anh vi tai nan khong lai xe suot 5 nam qua

Vòng chơi thứ 3 đòi hỏi Kim Thành và Hải Nam phải dốc toàn lực mới có thể bứt phá, có cơ hội tiến vào vòng đặc biệt. Trò chơi này có luật chơi đơn giản, người chơi chỉ cần đội một cái rổ lên đầu, người còn lại ném bóng vào rổ. Nhiệm vụ của họ là đưa được nhiều bóng về đích thì điểm sẽ càng nhiều trong vòng 2 phút. Đội Kim Thành ghi được 3 điểm và nhiệm vụ của đội còn lại là vượt qua con số này. Tuy nhiên, đội của Nhâm Phương Nam chỉ ghi được 1 điểm duy nhất và thua cuộc. Đội Kim Thành may mắn vào chung kết nhờ ghi thêm được 10 điểm vòng 3.

hotboy nham phuong nam am anh vi tai nan khong lai xe suot 5 nam qua
hotboy nham phuong nam am anh vi tai nan khong lai xe suot 5 nam qua

Ở vòng đặc biệt, Kim Thành và Hải Nam chỉ trả lời được 3/10 câu hỏi, mang về giải thưởng 6 triệu đồng. Đây là mốc giải thưởng không quá cao nhưng cũng đã vượt mong đợi của đội Chiếc thuyền nan khi vào đến vòng cuối cùng. Kim Thành vào đồng đội trả lời được đúng các câu như: “Xe lăn dành cho người khuyết tật thuộc phương tiện giao thông loại nào?” – Đáp án: Phương tiện giao thông thô sơ đường bộ. “Người điều khiển xe mô-tô, xe gắn máy không đội mũ bảo hiểm hoặc đội mũ không cài quai đúng cách khi tham gia giao thông thì bị phạt bao nhiêu? – Đáp án: Phạt từ 100.000 VNĐ – 200.000 VNĐ. “Những người có mặt tại nơi xảy ra tai nạn giao thông không có trách nhiệm nào sau đây?” – Đáp án: Dọn dẹp hiện trường và di chuyển phương tiện tai nạn vào lề đường.

Về nhà đi anh lên sóng 21h15 thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV9.

hotboy nham phuong nam am anh vi tai nan khong lai xe suot 5 nam qua Nhâm Phương Nam nghiêm túc với diễn xuất khi tham gia ‘Gặp gỡ mùa thu’

(TGĐA) - Nhâm Phương Nam đã có cơ hội học hỏi và thử tài diễn ...

hotboy nham phuong nam am anh vi tai nan khong lai xe suot 5 nam qua Nhâm Phương Nam tung teaser tiết lộ về MV đầu tay đầy nước mắt

(TGĐA) - Nhâm Phương Nam, Katleen Phan Võ hé lộ việc sẽ kết hợp cùng ...

Mi Ty