'Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp' quy tụ dàn sao đình đám của làng ca nhạc và điện ảnh

(TGĐA) - Ngay từ khi mới công bố dự án, phim điện ảnh Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp đã gây chú ý nhờ đề tài ‘duyên âm’ và câu chuyện tình yêu lãng mạn vượt thời gian. Bên cạnh đó, tác phẩm mới của đạo diễn Luk Vân còn có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ tài năng và nổi tiếng trong làng điện ảnh Việt như Midu, Trịnh Thăng Bình, Quỳnh Chi, Lâm Vỹ Dạ, NSƯT Mỹ Duyên, Anh Tú, Puka, Lu An và Vi Xù.    

nhan duyen nguoi yeu tien kiep quy tu dan sao dinh dam Vì qúa si tình, Trịnh Thăng Bình chấp nhận làm cái bóng bên cạnh Mi Du suốt nhiều kiếp luân hồi...
nhan duyen nguoi yeu tien kiep quy tu dan sao dinh dam MC Quỳnh Chi tác hợp 'nhân duyên' cho Midu và Trịnh Thăng Bình

Mới đây, ekip sản xuất bộ phim vừa tung ra loạt hình "đẹp như mơ" của dàn nhân vật chính, khiến người hâm mộ háo hức chờ đón bộ phim ngôn tình Việt Nam duy nhất ra mắt trong tháng 10.

Midu (vai Quỳnh Mai)

Midu là gương mặt quen thuộc của màn ảnh Việt qua các tác phẩm điện ảnh như Mùa hè lạnh, Thiên mệnh anh hùng, 4 năm 2 chàng 1 tình yêu và mới đây là Mẹ chồng. Được ưu ái dành tặng danh hiệu ngọc nữ của điện ảnh Việt, Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp đánh dấu sự trở lại của Midu ở thể loại cổ trang kể từ sau Thiên mệnh anh hùng.

nhan duyen nguoi yeu tien kiep quy tu dan sao dinh dam

Đây được xem như vai diễn được đo ni đóng giày cho Midu. Bởi lẽ, Quỳnh Mai cũng là một cô gái hiền lành, xinh đẹp, sở hữu nội tâm sâu sắc và tâm hồn mạnh mẽ. Cô luôn có giấc mơ kì lạ về một chàng trai xa lạ từ nhiều năm trước mà không biết rằng đó chính là người tình kiếp trước và linh hồn chàng trai vẫn luôn âm thầm đi theo bảo hộ.

Chia sẻ về việc chuẩn bị cho vai diễn, Midu hài hước cho biết cô đã phải cố gắng ăn thật nhiều để có gương mặt bầu bĩnh cho giống với tạo hình người thời xưa,Mặt Midu ở trong phim có tròn cũng là để hợp với nhân vật, để có sự khác biệt giữa tạo hình ở quá khứ và hiện tại, chứ không phải do Midu mập ra đâu”.

Trịnh Thăng Bình (vai Trần Nhật)

Đóng cặp cùng Midu chính là người bạn thân thiết với cô ở ngoài đời – ca sĩ, nhạc sĩ trẻ Trịnh Thăng Bình. Trong phim, Thăng Bình vào vai Trần Nhật, người luôn đi theo Mai để bảo vệ cô trước mọi cạm bẫy và sóng gió trong cuộc đời. Vì không muốn quên đi tình yêu với “một nửa” của mình, Trần Nhật sẵn sàng chống lại quy luật luân hồi chuyển kiếp, đối mặt với nguy cơ linh hồn không được siêu thoát.

nhan duyen nguoi yeu tien kiep quy tu dan sao dinh dam

Khi nói về vai diễn, Thăng Bình cho biết anh cảm thấy bản thân giống với nhân vật ở vẻ ngoài công tử, sự hào hoa. Tuy vậy, về tính cách lại có sự khác biệt khá lớn. Trần Nhật trong phim là một người sống ở thời phong kiến nên suy nghĩ còn khá cứng nhắc, nghiêm túc, trong khi Thăng Bình thì cởi mở và nhí nhảnh hơn.

Trước khi đến với Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp, Thăng Bình từng ‘bỏ túi’ kinh nghiệm diễn xuất trong các phim Có lẽ nào ta yêu nhau, Anh em sinh đôi, Blog và người đẹp, Tam nam vẫn phú, Ông ngoại tuổi 30. Trịnh Thăng Bình cũng là "soái ca" làng nhạc, được yêu thích qua các bản hit Lời chưa nói, Người ấy, Tâm sự tuổi 30.

Puka (Bạn thân của Mai)

Sở hữu ngoại hình ưa nhìn và lối diễn xuất hài duyên dáng, Puka được mệnh danh là “hot girl làng hài”. Trong Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp, khán giả sẽ có cơ hội được thấy những nét diễn phong phú hơn ở Puka.

nhan duyen nguoi yeu tien kiep quy tu dan sao dinh dam

Anh Tú (vai Hồ)

Từng đăng quang Quán quân Cười xuyên Việt 2016, những năm gần đây Anh Tú nổi lên như một ngôi sao tiềm năng của làng hài. Mới đây, chàng diễn viên trẻ này lại tiếp tục nhận được sự quan tâm qua vai Vui - chất phác và hồn hậu trong phim truyền hình Bán chồng. Góp mặt trong Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp, Anh Tú trút bỏ hình tượng sao hài để sắm vai người đồng hành cùng Trần Nhật trong mối duyên nợ truyền kiếp với Mai.

nhan duyen nguoi yeu tien kiep quy tu dan sao dinh dam

Lâm Vỹ Dạ (vai chị gái Hồ)

Thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình và các tiểu phẩm tình huống, Lâm Vỹ Dạ từ lâu là gương mặt bảo chứng cho sự hài hước trên màn ảnh. Tuy vậy, khác với các phim trước đây, Lâm Vỹ Dạ trong Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp sẽ có phần trầm lắng và huyền bí hơn.

Vi Xù (vai Hộ thần nữ)

Sinh năm 1994, Vi Xù sở hữu lượng người theo dõi khủng trên trang cá nhân nhờ ngoại hình xinh xắn. Trong Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp, Vi xù đảm nhiệm vai nữ Hộ thần - người khuyên nhủ Trần Nhật dứt bỏ vương vấn với dương gian. Trước đây, cô nàng đáng yêu này từng góp mặt trong nhiều phim ngắn đình đám như Cảm ơn vì có em, Khi ta 16,...

nhan duyen nguoi yeu tien kiep quy tu dan sao dinh dam

Lu An (vai Hộ thần nam)

Là các gương mặt quen thuộc trên những Series web-drama của Luk Vân. Anh Tú, Vi Xù và Lu An được yêu mến không chỉ ở ngoại hình sáng mà còn ở khả năng diễn xuất tài tình. Trong Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp, 3 diễn viên là nhân tố tạo xúc tác để nhân vật của Midu và Trịnh Thăng Bình nhận ra tình cảm của nhau và hóa giải mọi khúc mắc.

nhan duyen nguoi yeu tien kiep quy tu dan sao dinh dam

Quỳnh Chi (vai Hạc thần)

Không chỉ đảm nhận vai trò Nhà đầu tư và sản xuất, người đẹp Quỳnh Chi còn tham gia một vai diễn khá quan trọng trong phim. Vai diễn Hạc thần là vị thần trông coi việc thu phục các linh hồn. Hạc thần muốn Trần Nhật sớm siêu thoát nhưng cũng cảm động trước tình yêu của anh dành cho người thương.

nhan duyen nguoi yeu tien kiep quy tu dan sao dinh dam

NSƯT Mỹ Duyên (vai Mạnh Bà)

NSƯT Mỹ Duyên quen thuộc với khán giả yêu kịch nói và điện ảnh qua hơn ba thập kỷ qua. Tham gia Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp, Mỹ Duyên hóa thân vào tạo hình khác lạ với mái tóc bạc trắng. Nhân vật của cô là Mạnh Bà - hình tượng lấy cảm hứng từ truyền thuyết dân gian về người phụ nữ có khả năng khiến người ta quên hết tình duyên kiếp trước sau khi qua đời.

nhan duyen nguoi yeu tien kiep quy tu dan sao dinh dam

Kể về một chàng trai dù đã trải qua đời đời kiếp kiếp vẫn không chịu đầu thai mà âm thầm tìm cách ở bên cạnh bảo hộ người yêu, Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp được xem là một trong những phim ngôn tình, huyền huyễn đầu tiên của điện ảnh Việt.

Bộ phim sẽ ra mắt khán giả từ ngày 04/10/2019 tại các rạp trên toàn quốc và được phát hành bởi CJ CGV Việt Nam.

nhan duyen nguoi yeu tien kiep quy tu dan sao dinh dam Luk Vân: Nhân duyên với thanh xuân
nhan duyen nguoi yeu tien kiep quy tu dan sao dinh dam MC Quỳnh Chi tác hợp 'nhân duyên' cho Midu và Trịnh Thăng Bình

Vũ Liên