'Nhập môn' phim Hoa ngữ với 4 siêu phẩm hot nhất 2021

(TGĐA) - Nếu bạn chưa từng xem một bộ phim nào của màn ảnh Hoa ngữ thì những cái tên đang rất hot dưới đây vô cùng xứng đáng để bạn tìm hiểu trên con đường trở thành "mọt phim" đấy nhé!

Fan dự đoán 'trùm cuối' của 'Cẩm tâm tựa ngọc': Kẻ ai cũng nghĩ là hiền lành, chân chất Fan dự đoán 'trùm cuối' của 'Cẩm tâm tựa ngọc': Kẻ ai cũng nghĩ là hiền lành, chân chất
4 phim cổ trang Trung Quốc kinh phí 'nghèo rớt mồng tơi' nhưng lại đạt tỷ view 'như chơi' 4 phim cổ trang Trung Quốc kinh phí 'nghèo rớt mồng tơi' nhưng lại đạt tỷ view 'như chơi'

Nếu bạn vẫn chưa từng thưởng thức bộ phim Hoa ngữ nào thì dưới đây là danh sách những cái tên được kì vọng sẽ bùng nổ trong năm 2021, rất phù hợp để trở thành món khai vị ấn tượng trong bữa tiệc phim ảnh đầy màu sắc.

1. Em là niềm kiêu hãnh của anh

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cố Mạn, đồng thời hội tụ hai gương mặt đình đám Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba, bộ phim đã khiến các fan đứng ngồi không yên ngay từ những ngày đầu. Lấy bối cảnh hiện đại, cô nàng Kiều Tinh TInh (Địch Lệ Nhiệt Ba) tuy đã trở thành minh tinh nổi tiếng nhưng vẫn ấp ủ trong lòng mối tình đơn phương với đàn anh Vu Đồ (Dương Dương). Trong một dự án làm gương mặt đại diện của game online, cô buộc phải chống lại những điều tiếng bất lợi bằng cách nâng cao kĩ năng chiến đấu trong game của mình. Điều đó vô tình khiến cô và Vu Đồ gặp lại nhau và bắt đầu một trang tình sử lãng mạn.

'Nhập môn' phim Hoa Ngữ với 4 siêu phẩm hot nhất 2021
Phim có Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính

Phim dự kiến lên sóng giữa năm 2021. Câu chuyện tình yêu được đan xen giữa thanh xuân vườn trường và võng du (thể loại phim hoặc truyện lấy bối cảnh game online) với cốt truyện quen thuộc không chỉ là khởi đầu nhẹ nhàng cho những “người chơi mới” mà còn đem lại sự mong đợi với những ai đang mong ngóng màn kết hợp của hai diễn viên chính.

2. Đấu la đại lục

Khởi chiếu từ đầu năm, Đấu la đại lục đã và đang nắm vững vị trí phim truyền hình được yêu thích nhất. Bộ phim dựa trên series tiểu thuyết cùng tên với mạch truyện xoay quanh quá trình trưởng thành của nam chính Đường Tam do Tiêu Chiếu thủ vai. Đưa nam chính xuyên không và trọng sinh vào một đứa trẻ tại thế giới Đấu la đại lục không chỉ là tình yêu giữa Đường Tam và sư tỷ Tiểu Vũ (Ngô Tuyên Nghi), bộ phim còn lồng ghép những giá trị về tình bạn, tình thầy trò và tình cảm gia đình.

'Nhập môn' phim Hoa Ngữ với 4 siêu phẩm hot nhất 2021
Tiêu Chiến và Ngô Tuyên Nghi

Họ cùng nhau kề vai sát cánh, kiên cường vượt qua gian nan, trắc trở, thậm chí hi sinh để bảo vệ chính nghĩa. Sở hữu thành tích “khủng long” trong chưa đầy 1 tháng công chiếu và nhảy vọt lên hot search, Tiêu Chiếu đã có một sự khởi đầu năm mới đầy thắng lợi và người hâm mộ cũng được thỏa lòng ước mong sau 2 năm chờ đợi.

Hiện bộ phim đã phát hành đầy đủ trên các kênh trực tuyến.

3. Em là hạnh phúc nhỏ của anh

Không quy tụ dàn diễn viên rầm rộ như hai bộ phim trên nhưng với sự góp mặt của Hình Phi - nữ diễn viên chuyên đảm nhận các vai diễn thanh xuân đáng yêu, dễ thương, cộng hưởng với sự chênh lệch chiều cao đáng kể giữa cô và bạn diễn Đường Hiểu Thiên hứa hẹn mang đến cho khán giả những màn tình cảm "ngọt sâu răng".

'Nhập môn' phim Hoa Ngữ với 4 siêu phẩm hot nhất 2021
Câu chuyện ngôn tình nhẹ nhàng, lãng mạn

Trên các diễn đàn phim ảnh, hầu hết những lời bình luận đều nhắc đến “cơm chó” của nam nữ chính. Cặp đôi phụ có vẻ mờ nhạt và diễn nhường sân nhưng càng về sau thì càng có cơ hội ghi dấu ấn với người xem. Nếu bạn là người yêu thích sự lãng mạn và có tâm hồn ngọt ngào, đây chính là chiếc bánh kem quá đỗi hấp dẫn để tận hưởng và cảm nhận.

Hiện bộ phim đã phát hành đầy đủ trên các kênh trực tuyến.

4. Vai trái có bạn

Trong hàng ngàn dự án đam mỹ sau sự thành công vang dội của Trần tình lệnh, Vai trái có bạn đang được cả khán giả và những nhà chuyên môn kì vọng sẽ nối gót đàn anh, trở thành bộ phim thu hút nhiều sự quan tâm của độc giả nhất với thể loại “tình huynh đệ” này. Không khai thác nội dung mới mẻ, phim được thực hiện trong bối cảnh bình dị, gần gũi ở thành phố xa xôi với những mái nhà xiêu vẹo, xuống cấp.

'Nhập môn' phim Hoa Ngữ với 4 siêu phẩm hot nhất 2021
Siêu phẩm "đam mỹ" tiếp theo?

Ở nơi u tối đó, có hai trái tim nam sinh Cố Phi (Vương An Vũ) và Tưởng Thừa (Phạm Thừa Thừa), một lầm lì, hờ hững bởi hoàn cảnh gia đình éo le, một ngổ ngáo, bất cần vì phải chịu đựng sự ruồng rẫy của bố mẹ nuôi giàu có mà chấp nhận quay về nơi ngoại ô hoang vu cùng ông bố bê tha, cờ bạc. Đứng trong tận cùng của bế tắc, hai số phận nương tựa vào nhau, cùng giúp nhau vượt qua những khó khăn trong cuộc hành trình định nghĩa con người, phá vỡ những quy tắc và nỗi sợ hãi thường trực trong tâm hồn yếu đuối.

Với hai cái tên mới lạ trong dàn diễn viên Hoa ngữ, đây là cơ hội để Phạm Thừa Thừa thoát khỏi cái bóng của chị gái Phạm Băng Băng và Vương An Vũ tiếp tục gây thiện cảm sau Mộng Hồi. Trên nền nguyên tác đã rất thành công, trọng trách được giao cho hai diễn viên trẻ để làm vừa lòng khán giả khó tính, đồng thời thử sức với những vai diễn nặng kí, khác biệt.

Phim dự kiến lên sóng giữa năm 2021.

Tiêu Chiến thu hút thêm lượng fan nam siêu khủng sau 'Đấu la đại lục'? Tiêu Chiến thu hút thêm lượng fan nam siêu khủng sau 'Đấu la đại lục'?
'Cá mực hầm mật 2: Thân ái chi ái' bị fan Việt chê chán ngắt, khó 'lết' nổi tới tập cuối 'Cá mực hầm mật 2: Thân ái chi ái' bị fan Việt chê chán ngắt, khó 'lết' nổi tới tập cuối

Hà My (Tổng Hợp)