Nhật Kim Anh chi kinh phí khủng cho sản phẩm âm nhạc mới 'Hoa Sương'

(TGĐA) - Tối ngày 31/10, nữ ca sĩ – diễn viên Nhật Kim Anh đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình với tựa đề Hoa Sương.

Nhật Kim Anh 'xuyên không' về quá khứ, bén duyên với hai nam nhân đình đám trong MV cổ trang Nhật Kim Anh 'xuyên không' về quá khứ, bén duyên với hai nam nhân đình đám trong MV cổ trang
Đường tình lận đận của Nhật Kim Anh Đường tình lận đận của Nhật Kim Anh

Trước đó, Nhật Kim Anh từng “thả xích” trên trang cá nhân về sự trở lại không hẹn trước của mình. Trong poster và trailer được “lên sóng” vào tối ngày 26/10 vừa qua đã hé lộ phần nào cốt truyện đầy “ngược tâm” của Hoa Tiên cùng hai mỹ nam điển trai trong MV. Nội dung MV không chỉ kể về cuộc chiến thiện – ác giữa Thanh Xà – Bạch Xà và nhà vua mà còn là thước phim đầy cảm động về tình yêu và sự hy sinh của Hoa Sương dành trọn cho vị hoàng đế trẻ tài hoa. Vì mục đích cứu lại linh hồn của Thanh Xà, Bạch Xà đã thao túng tâm trí của Hoa Tiên hòng cướp đi tính mạng nhà vua. Những đau khổ, giằng xé khi những sự thật tàn nhẫn dần được hé lộ, Hoa Tiên đã chọn cách hy sinh để bảo toàn cho tình yêu của mình. Không chỉ gây ấn tượng bởi những cốt truyện ly kỳ, mang đậm tính liêu trai, MV còn khiến khán giả trầm trồ bởi những phân đoạn cao trào, kịch tính. Điều này càng khiến sản phẩm của cô được ngóng đợi hơn bao giờ hết.

Nhật Kim Anh chi kinh phí khủng cho sản phẩm âm nhạc mới 'Hoa Sương'

Tuy nhiên, sau khi MV chính thức lên sóng, điều khiến khán giả bất ngờ nhất chính là việc BB Trần mới chính là bạn diễn sánh đôi cùng Nhật Kim Anh chứ không phải Titi như nhiều người đồn đoán. Giọng ca Hoa Sương cũng tiết lộ nhân vật của BB Trần “nặng đô” nhất nhì trong MV bởi đòi hỏi nhiều cảnh hành động xen lẫn tình cảm lại có sự biến chuyển tâm lý thay đổi từ sự kiêu hùng, anh dũng của một vị vua cho tới chân thành, săn sóc khi ở bên nàng Hoa Tiên xinh đẹp. BB Trần hài hước chia sẻ về “trải nghiệm khó quên” trong lần đầu hỗ trợ đàn chị đóng MV. “Cứ chắc mẩm rằng sẽ được đóng cặp với anh Titi hay tệ lắm cũng là vai yêu tinh xinh đẹp gì đó thôi nhưng lúc quay mới chợt tá hỏa vì bị đàn chị gài diễn vai nhà vua”. Tuy nhiên, vì không thể “nhắm mắt bỏ về” nên nam diễn viên đành “lên cốt đàn ông để hoàn thành vai diễn”. Sau khi bồi hồi nhớ lại, BB Trần cho biết “chỉ muốn 'đoạn tuyệt' với ký ức từng yêu Hoa Tiên”.

Nhật Kim Anh chi kinh phí khủng cho sản phẩm âm nhạc mới 'Hoa Sương'

Cũng là một trong những nam nhân được gọi tên nhiều nhất, Titi chính thức góp mặt trong MV nhưng không phải vai người tình của Hoa Tiên như khán giả đồn đoán. Nam ca sĩ bày tỏ niềm hạnh phúc khi được góp mặt trong sản phẩm nghệ thuật chỉn chu của đàn chị và sự ngưỡng mộ tới sự nghiệp vẻ vang cùng tính cách cầu toàn, chăm chỉ và tích cực làm nghề của Nhật Kim Anh. Nhật Kim Anh cũng không quên dành nhiều lời cảm ơn tới các người em thân thiết. Cô tiết lộ rằng BB Trần và Hải Triều nhất quyết không chịu nhận cát-xê cho dự án lần này. “BB Trần và Hải Triều đã rất vất vả vì tôi. Trong khi Hải Triều phải đợi cả ê-kíp 2 ngày liên tiếp bằng việc ăn và ngủ nhưng vẫn không hề kêu ca. Còn BB Trần dù bị 'ép' đóng cảnh tình cảm nhưng vẫn hết lòng chiều chuộng chị. Cảnh khóa môi giữa tôi và BB Trần đã khiến ê-kíp mất gần 5 tiếng đồng hồ bởi em ấy ngượng chín mặt, cần thời gian lấy lại tình thần vì áp lực” – nữ diễn viên chia sẻ.

Nhật Kim Anh chi kinh phí khủng cho sản phẩm âm nhạc mới 'Hoa Sương'

Được biết MV Hoa Sương là dự án được Nhật Kim Anh ấp ủ từ cuối năm 2019 nhưng tới cuối năm 2022 mới có thể ra mắt sản phẩm. Cô chia sẻ: “MV thật sự rất kinh khủng với tôi vì tiêu tốn công sức, tiền bạc và thời gian. Thậm chí tôi đã đập đi xây lại hoàn toàn so với ý tưởng ban đầu. Ban đầu đạo diễn Nhật Trường xây dựng kịch bản kết hợp cùng nhạc sĩ Phạm Hồng Biển với ca khúc Cõi tình si. Sau khi quay hình và xử lý hậu kỳ, lồng nhạc xong xuôi thì tôi lại cảm thấy đường hình và đường tiếng chưa thật sự liên kết hợp lý. Tôi đã tìm tới nhạc sĩ Duy Khiêm để tiếp tục thực hiện dự án này. Nhạc sĩ Duy Khiêm thật sự đã rất vất vả khi chỉ nhìn đường hình của bài hát này để sáng tác ca khúc Hoa Sương. Thật tâm bài Cõi tình si của nhạc sĩ Phạm Hồng Biển rất hay và tôi vô cùng ưng ý. Tôi đã quyết định giữ lại ca khúc này và sẽ đầu tư một MV hoành tráng hơn trong tương lai”.

MV Hoa Sương:

Chạm ngõ làng giải trí đến nay ngót nghét đã gần 20 năm nhưng sức hút của Nhật Kim Anh với công chúng chưa khi nào suy giảm. Suốt 3 năm bị ảnh hưởng bởi đại dịch nhưng cũng không làm người đẹp 8x ngưng “phủ sóng” bản thân trên khắp các mặt trận. Nếu không khiến khán giả “lụi tim” qua những sản phẩm âm nhạc thì cũng khiến người xem cả nước dậy sóng với hình ảnh “cô hầu gái hot nhất màn ảnh” Thị Bình, thậm chí là lấy cạn nước mắt người hâm mộ trong lần đầu thử sức ở địa hạt kịch nói. Với mỗi vai trò, Nhật Kim Anh luôn ghi dấu bản thân sâu đậm. Người đẹp luôn tâm niệm: “Thà thất bại với thử thách mới còn hơn lặp lại thành công cũ”. Chính tài năng nổi trội cùng tinh thần cầu tiến đã khiến nhiều đạo diễn và nhà sản xuất mong muốn được hợp tác cùng cô trong nhiều dự án đa dạng.

Nhật Kim Anh 'xuyên không' về quá khứ, bén duyên với hai nam nhân đình đám trong MV cổ trang Nhật Kim Anh 'xuyên không' về quá khứ, bén duyên với hai nam nhân đình đám trong MV cổ trang

(TGĐA) - Đưa khán giả “xuyên không” trong nhạc phẩm đậm chất liêu trai, Nhật ...

Đường tình lận đận của Nhật Kim Anh Đường tình lận đận của Nhật Kim Anh

(TGĐA) - Nhật Kim Anh là một trong những sao Việt có đường tình duyên ...

G.T