Nhật Nguyệt tung MV gắn mác 16+

(TGĐA) - Gợi cảm và luôn làm mới âm nhạc bằng nhiều cách khác nhau là những gì mà các cô gái nhóm Nhật Nguyệt luôn hướng đến trên con đường âm nhạc của mình.

nhat nguyet tung mv gan mac 16 Nhóm Nhật Nguyệt ra mắt album Duyên phận
nhat nguyet tung mv gan mac 16

Sau khi tạo một cú hít lớn với khán giả bằng clip Duyên phận thì không lâu sau nhóm Nhật Nguyệt lại trình làng album cùng tên để tri ân khán giả cũng như cảm ơn Tổ nghiệp đã luôn bên cạnh nhóm trong suốt quãng thời gian dài theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.

Thị trường âm nhạc hiện nay đang bão hòa, việc một nhóm nhạc có thể trụ được đến thời điểm này có lẽ là một việc rất khó khăn. Ngoài các cô gái nhóm Mắt Ngọc thì Nhật Nguyệt là một trong những nhóm nhạc hiếm hoi đó. Nhưng để duy trì nhóm trong suốt thời gian dài thì Nhật Nguyệt luôn luôn thay đổi hình ảnh, cũng như làm mới về âm nhạc của mình mỗi khi xuất hiện tại các chương trình ca nhạc lớn nhỏ trên khắp các tỉnh thành.

nhat nguyet tung mv gan mac 16

Sau nhiều năm theo đuổi con đường nghệ thuật và khẳng định tên tuổi với những thể loại âm nhạc đa dạng như dân ca, truyền thống cách mạng, pop ballad… và tiếp đó là album Duyên phận remix đầu tháng 9 với phong cách mới lạ so với bản gốc và đặc biệt là MV Duyên phận. Bên cạnh đó, giữa tháng 10 qua, các cô gái Nhật Nguyệt bất ngờ trổ tài diễn xuất bằng phim ngắn mang tên Buông súng đã làm cho khán giả thích thú, bất ngờ.

Sau khi được khán giả ủng hộ và đón nhận những sản phẩm mới, thì Nhật Nguyệt lại cho ra lò MV gắc mác 16+ Duyên phận với sự góp mặt của nam người mẫu điển trai Jeremy.

Xem Duyên phận 16+ của Nhật Nguyệt band:

Vũ Liên