Nhìn lại khoảnh khắc 'O Sen' Ngọc Mai bật khóc khi đăng quang ‘Ca sĩ mặt nạ’

(TGĐA) - Với số lượng bình chọn cao nhất, O Sen đã trở thành quán quân Ca sĩ mặt nạ mùa đầu tiên và tiết lộ danh tính là giảng viên thanh nhạc Ngọc Mai.

'Ca sĩ mặt nạ': Chưa vào chung kết, người trong cuộc đã ngấm ngầm lộ danh tính, khán giả vỗ đùi đen đét 'Ca sĩ mặt nạ': Chưa vào chung kết, người trong cuộc đã ngấm ngầm lộ danh tính, khán giả vỗ đùi đen đét
Tí Nâu dừng chân tại chung kết 'Ca sĩ mặt nạ', lộ diện thân phận là nữ ca sĩ Thùy Chi Tí Nâu dừng chân tại chung kết 'Ca sĩ mặt nạ', lộ diện thân phận là nữ ca sĩ Thùy Chi

Trong đêm đại nhạc hội và trao giải All-Star Concert diễn ra vào tối ngày 19/11, mascot O Sen đã giành chiến thắng sít sao trước Phượng Hoàng Lửa, qua đó đăng quang ngôi vị quán quân Ca sĩ mặt nạ mùa đầu tiên. Sau khi tháo bỏ mặt nạ, O Sen lộ diện là giảng viên thanh nhạc Ngọc Mai.

Nhìn lại khoảnh khắc 'O Sen' Ngọc Mai bật khóc khi đăng quang ‘Ca sĩ mặt nạ’
O Sen lộ diện là giảng viên thanh nhạc Ngọc Mai

Trong suốt chương trình, O Sen Ngọc Mai được đánh giá là nhân tố bí ẩn, khó đoán nhất. Cô được đánh giá cao bởi khả năng thanh nhạc, biến hoá đa dạng và hát được nhiều thể loại khác nhau.

Tháo bỏ mặt nạ, Ngọc Mai bật khóc nức nở. Cô tâm sự: "Đã từ rất lâu tôi quay về để chăm sóc cho gia đình, tất nhiên anh Quốc Nghiệp cũng biết một người nghệ sĩ mà lui về thì rất buồn. Anh ấy đã giữ lời hứa trả tôi về vị trí tôi nên thuộc về. Tuy nhiên, tôi nghĩ không có vấn đề gì cả, nếu mình không cống hiến về giọng hát thì trong thời gian đó sẽ tôi luyện trí tuệ và những thứ khác. Bởi vì, tôi chắc chắn rằng khi trở về với cái tâm thiện lành thì giọng hát của các bạn sẽ rất hay".

Nhìn lại khoảnh khắc 'O Sen' Ngọc Mai bật khóc khi đăng quang ‘Ca sĩ mặt nạ’
Cô bật khóc trong khoảnh khắc tháo bỏ mặt nạ

Ngọc Mai cũng cho biết thêm: "Tôi biết ơn quá trình tham gia cuộc thi vì nguyện ước của tôi là truyền cảm hứng âm nhạc đến học trò, khẳng định 'không gì là không thể'. Tôi tin, tất cả ca sĩ đều nhận được những khen - chê nhưng chỉ cần cố gắng thay đổi thì mọi thứ sẽ tốt thôi".

Ngoài quán quân O Sen Ngọc Mai, Á quân Phượng Hoàng Lửa cũng khiến người hâm mộ hò reo khi lộ diện là diva Trần Thu Hà, dù cho điều này đã phần nào được lộ trước. Giải ba của chương trình thuộc về Lady Mây Myra Trần.

Nhìn lại khoảnh khắc 'O Sen' Ngọc Mai bật khóc khi đăng quang ‘Ca sĩ mặt nạ’
Bộ ba O Sen, Phượng hoàng lửa, Lady Mây trong đêm chung kết
'Ca sĩ mặt nạ': Cố vấn khách mời 'đại gia', hủy cả vé máy bay gần 10.000 đô để tham gia chung kết 'Ca sĩ mặt nạ': Cố vấn khách mời 'đại gia', hủy cả vé máy bay gần 10.000 đô để tham gia chung kết
'Ca sĩ mặt nạ': Một nhân vật sẽ lộ diện tại tập chung kết, cúp Mặt nạ vàng được trao trong đêm 'All - Star Concert' 'Ca sĩ mặt nạ': Một nhân vật sẽ lộ diện tại tập chung kết, cúp Mặt nạ vàng được trao trong đêm 'All - Star Concert'

Linh Trần