Nhóc Shin trở lại, cùng bạn thân khủng long quậy tung màn ảnh

(TGĐA) - Khép lại kỳ nghỉ hè 2024 đầy hứng khởi, nhóc Shin sẽ quậy tung màn ảnh trong phần phim điện ảnh mới Phim Shin cậu bé Bút Chì: Nhật ký Khủng Long của chúng mình (tựa tiếng Anh: Crayon Shin-chan The Movie: Our Dinosaur Diary), ra rạp ngày 23/8/2024 tới đây. Shin cậu bé Bút Chì rất được các bạn nhỏ yêu mến, màn “tái xuất” năm nay của nhóc Shin sẽ tạo nên cơn sốt phòng vé, đặc biệt trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Những lý do khiến phần phim 3D đầu tiên của nhóc Shin là anime cực đáng xem tháng 8 này Những lý do khiến phần phim 3D đầu tiên của nhóc Shin là anime cực đáng xem tháng 8 này
Dàn nhân vật làm nên tên tuổi loạt phim 'Shin - Cậu bé bút chì' Dàn nhân vật làm nên tên tuổi loạt phim 'Shin - Cậu bé bút chì'

Kỳ nghỉ hè bắt đầu, Shin cùng nhóm bạn thân trong "biệt đội Kasukabe" nhận được lời mời đến thăm Đảo Khủng Long - công viên giải trí với chủ đề "khủng long thời hiện đại" đang mở cửa tại Tokyo. Tình cờ thay, Shin cũng gặp gỡ chú khủng long nhỏ Nana bên bờ sông. Nana được gia đình Shin chăm sóc và trở thành một thành viên của hội bạn Kasukabe.

Khi chú khủng long đáng yêu vừa hòa nhập với cuộc sống con người cũng là lúc bí mật đằng sau "thân thế" của Nana được tiết lộ! Gia đình Shin, hội bạn Kasukabe và Nana cùng nhau chiến đấu để bảo vệ sự yên bình của thành phố, chống lại âm mưu độc ác của tên độc tài "Đảo Khủng Long".

Nhóc Shin trở lại, cùng bạn thân khủng long quậy tung màn ảnh

Phát huy nét hài hước đặc trưng của loạt phim, Phim Shin cậu bé Bút Chì: Nhật ký Khủng Long của chúng mình mang đến cho khán giả, đặc biệt là các bạn nhỏ loạt khoảnh khắc “cười banh nóc” tại rạp với những hành động “khó đỡ” của Shin-chan cùng bạn bè. Với sự xuất hiện của chú khủng long dễ thương Nana, biệt đội Kasukabe kết nạp thêm một thành viên mới, góp phần đẩy level “lầy lội” của các nhóc tì này đến mức “đỉnh nóc, kịch trần, bay phấp phới”.

Dễ thương, “hài bựa” là thế, Nhật ký Khủng Long của chúng mình vẫn là một phim hoạt hình đáng xem cho cả gia đình tại rạp, khi lồng ghép nhiều thông điệp ý nghĩa về tình bạn, tình cảm gia đình và cả sự yêu thương dành cho các loài động vật. Mặc dù không “chung tiếng nói”, giữa Shin, chú cún cưng Bạch Tuyết và Nana đã hình thành một mối liên kết vô cùng sâu sắc, tạo thành sức mạnh “vô địch” có thể đánh bại cả những âm mưu độc ác, đen tối của gã độc tài.

Phim Shin cậu bé Bút Chì: Nhật ký Khủng Long của chúng mình khởi chiếu 23/8/2024 với các phiên bản lồng tiếng và phụ đề.

Trailer Phim Shin cậu bé Bút Chì: Nhật ký Khủng Long của chúng mình:

'Shin - Cậu bé bút chì' tấn công màn ảnh rộng cùng những người bạn ngoài hành tinh 'Shin - Cậu bé bút chì' tấn công màn ảnh rộng cùng những người bạn ngoài hành tinh

(TGĐA) - Được chuyển thể từ một trong những bộ truyện tranh ăn khách nhất ...

'Shin - Cậu bé bút chì' trở lại với chuyến phiêu lưu đầy vui nhộn dịp đầu năm 'Shin - Cậu bé bút chì' trở lại với chuyến phiêu lưu đầy vui nhộn dịp đầu năm

(TGĐA) - Được biết đến là một trong những thương hiệu truyện tranh, hoạt hình ...

Vũ Liên