Nhóm NCT tặng CD 'Universe' kèm chữ ký cho fan Việt trên Zing MP3

(TGĐA) - Boygroup Hàn Quốc NCT gửi tặng đĩa cứng Universe kèm chữ ký đến fan Việt thông qua nền tảng nghe nhạc trực tuyến Zing MP3.

NCT Jaehyun tham gia diễn xuất trong phim truyền hình 'Bungee Jumping' NCT Jaehyun tham gia diễn xuất trong phim truyền hình 'Bungee Jumping'
Khán giả Việt Nam hào hứng gào thét tên thần tượng trong buổi ra mắt NCT 127 Khán giả Việt Nam hào hứng gào thét tên thần tượng trong buổi ra mắt NCT 127

Nhóm nhạc NCT vừa trình làng album thứ 3 mang tên Universe. Toàn bộ album được phát hành trên Zing MP3. Để gửi lời tri ân đến khán giả Việt Nam, SM Entertainment (công ty chủ quản nhóm NCT) gửi tặng fan hâm mộ Việt Nam 3 đĩa cứng Universe kèm chữ ký thông qua nền tảng nghe nhạc Zing MP3.

Cách thức nhận CD được thực hiện dưới hình thức trò chơi tương tác trên ứng dụng Zing MP3, diễn ra trong 3 ngày từ 25 đến 27/12. Người dùng vào phòng nhạc NCT Mini Game trên ứng dụng Zing MP3 và thực hiện thể lệ: bình luận cảm nhận album Universe, kèm 3 hashtag #ZingMP3 #NCT #Universe và thả reaction càng nhiều lần càng tốt.

Nhóm NCT tặng CD 'Universe' kèm chữ ký cho fan Việt trên Zing MP3

Sau khi thực hiện đầy đủ thể lệ, 2 người chơi thả nhiều reaction hợp lệ nhất và 1 người chơi may mắn được lựa chọn ngẫu nhiên sẽ nhận CD Universe kèm chữ ký của nhóm NCT. Kết quả thông báo vào ngày 29/12.

Album Universe nằm trong dự án NCT 2021, tập hợp 21 thành viên từ ba nhóm nhỏ của NCT gồm NCT 127, NCT Dream và WayV. Album thiết lập thành tích khủng khi đạt hơn 1,7 triệu bản đặt trước, đưa NCT trở thành một trong những boygroup đỉnh nhất năm nay.

Album có tổng cộng 13 ca khúc với phong cách âm nhạc chủ đạo là hip hop, EDM, R&B. Trong đó, hai bài hát chủ đề Universe (Let’s play ball) và Beautiful mang hai màu sắc đối lập. Universe (Let’s play ball) mang nhịp điệu nhanh, sôi động, đem đến năng lượng bùng nổi. Beautiful là bản pop ballad ngọt ngào với thông điệp chữa lành những tổn thương.

Trong năm, Zing MP3 đạt thỏa thuận phân phối các bản ghi có bản quyền của những nghệ sĩ từ công ty giải trí Hàn Quốc SM Entertainment. Theo đó, người dùng được nghe miễn phí sản phẩm âm nhạc của các thần tượng Kpop như TVXQ, Super Junior, Girls’ Generation, SHINee, EXO, Red Velvet, NCT, aespa, BoA… Zing MP3 cũng là nền tảng nhạc số đầu tiên ở Việt Nam sở hữu đầy đủ kho nhạc bản quyền của SM Entertainment.

‘Bungee Jumping’ bị huỷ, NCT Jaehyun xứng danh Idol ‘số nhọ’ nhất nhì K-Pop ‘Bungee Jumping’ bị huỷ, NCT Jaehyun xứng danh Idol ‘số nhọ’ nhất nhì K-Pop

(TGĐA) - Theo thông tin từ truyền thông Hàn Quốc, Kakao TV đã quyết định ...

NCT Winwin ký hợp đồng với công ty quản lý của Dương Dương? NCT Winwin ký hợp đồng với công ty quản lý của Dương Dương?

(TGĐA) - Thành viên Winwin của nhóm nhạc nam NCT được cho là ký hợp ...

Mi Ty