Nhuận Ngọc, Lộ Tinh Hà... là Nam phụ gây thương nhớ trên màn ảnh Hoa ngữ

(TGĐA) - Trong những bộ phim truyền hình, bên cạnh cặp đôi chính thì nhân vật nam phụ luôn nhận được sự quan tâm của khán giả bởi vẻ đẹp trai và mối tình si không bao giờ được đáp lại dành cho nữ chính. Cùng điểm lại những chàng nam phụ gây thương nhớ trên màn ảnh nhỏ xứ Trung.

'An Lạc Truyện': Khi nam chính và nam phụ 'về một nhà', Cung Tuấn và Lưu Vũ Ninh mới là 'chân ái' 'An Lạc Truyện': Khi nam chính và nam phụ 'về một nhà', Cung Tuấn và Lưu Vũ Ninh mới là 'chân ái'
Hội nam phụ gây thương nhớ cực mạnh trên màn ảnh Việt Hội nam phụ gây thương nhớ cực mạnh trên màn ảnh Việt

1. Nhuận Ngọc (Hương Mật Tựa Khói Sương)

Nhuận Ngọc, Lộ Tinh Hà... là Nam phụ gây thương nhớ trên màn ảnh Hoa ngữ
Nhuận Ngọc của La Vân Hi được yêu mến vì ngoại hình đậm chất thần tiên

Khi Hương Mật Tựa Khói Sương lên sóng, nhân vật Nhuận Ngọc của La Vân Hi đã chiếm trọn trái tim của khán giả với vẻ đẹp ôn nhu như ngọc đậm chất thần tiên. Không chỉ vậy, chàng nam phụ này còn chinh phục khán giả bởi số phận bi thảm và trái tim dành trọn cho người con gái mình yêu. Từng là một vị thần ôn hoà, tốt bụng nhưng số phận đưa đẩy trở thành kẻ phản diện cô độc, Nhuận Ngọc chính là một trong những nam phụ ấn tượng nhất màn ảnh Hoa ngữ.

2. Thiệu Chấn Vinh (Hải Thượng Phồn Hoa)

Nhuận Ngọc, Lộ Tinh Hà... là Nam phụ gây thương nhớ trên màn ảnh Hoa ngữ
Thiệu Chấn Vinh của Trương Vân Long khiến khán giả tiếc nuối vì sớm qua đời trong Hải Thượng Phồn Hoa

Đẹp trai và ấm áp, bác sĩ Thiệu Chấn Vinh (Trương Vân Long) là người đàn ông hoàn hảo nhất trên đời, chuyện tình đẹp của giữa và cô phóng viên trẻ Đỗ Hiểu Tô (Lý Thấm) đã thu hút sự quan tâm của netizen trong suốt thời gian phim lên sóng. Vậy nên, khi anh không may qua đời, khán giả đã “khóc hết nước mắt” bày tỏ sự tiếc thương cho chàng nam phụ xấu số này.

3. Lộ Tinh Hà (Điều tuyệt vời nhất của chúng ta)

Nhuận Ngọc, Lộ Tinh Hà... là Nam phụ gây thương nhớ trên màn ảnh Hoa ngữ
Lộ Tinh Hà là một trong những nam thần thanh xuân được yêu thích nhất trên màn ảnh xứ Trung

Lộ Tinh Hà của Vương Lịch Hâm luôn là một trong những nam phụ được khán giả yêu thích nhất. Ngay từ đầu phim, nhân vật này đã được giới thiệu là cậu học sinh nhà giàu ngang tàng, bướng bỉnh nhưng khán giả không những không ghét mà còn cảm thông với cậu. Sau này, Lộ Tinh Hà trưởng thành, trở thành mẫu đàn ông lịch thiệp, hoàn hảo. Anh được nhiều bóng hồng theo đuổi nhưng vẫn dành tình cảm cho cô bạn Cảnh Cảnh ngày nào. Chỉ tiếc rằng trái tim của cô lại không dành cho anh. 57 lần cầu hôn bị từ chối nhưng vẫn mỉm cười chúc phúc cho người thương, Lộ Tinh Hà khiến nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối vì số phận nam phụ định sẵn không có được người mình yêu.

4. Từ Quang Diệu (Nhất Kiếm Khuynh Tâm)

Nhuận Ngọc, Lộ Tinh Hà... là Nam phụ gây thương nhớ trên màn ảnh Hoa ngữ
Thiếu soái Từ Quang Diệu chiếm trọn spotlight khi Nhất Kiếm Khuynh Tâm lên sóng

Trong bộ phim đề tài dân quốc vừa lên sóng Nhất Kiếm Khuynh Tâm, chàng Thiếu soái Từ Quang Diệu (Lâm Ngạn Tuấn) đã chiếm trọn spotlight khi thờ ơ, lạnh lùng với cả thế giới nhưng lại luôn dịu dàng, quan tâm nữ chính, nhất là khi anh còn sẵn sàng hy sinh mạng sống của mình để cứu cô. Thế nhưng, trong lòng nữ chính, anh mãi mãi chỉ là một “anh trai mưa”. Nhiều khán giả sau khi xem phim đã cảm thấy bất bình cho số phận của Từ Quang Diệu và nhận xét hài hước: “Anh hãy để nữ chính lại cho nam chính rồi về với em”.

5. Thẩm Văn Đào (Vẫn cứ thích em)

Nhuận Ngọc, Lộ Tinh Hà... là Nam phụ gây thương nhớ trên màn ảnh Hoa ngữ
Thẩm Văn Đào của Huỳnh Tông Trạch là một trong những nam phụ khiến khán giả tiếc nuối nhất

Đã 8 năm trôi qua kể từ ngày phim lên sóng nhưng Thẩm Văn Đào của Huỳnh Tông Trạch vẫn được nhớ tới là một trong những nam phụ khiến khán giả nhớ thương. Chính trực, luôn hi sinh vì người khác, Thẩm Văn Đào là người đàn ông tốt nhất từng thấy trên màn ảnh. Vì thế, khi anh qua đời một cách đầy đau đớn, người hâm mộ đã cảm thấy vô cùng tiếc nuối với số phận thảm thương của chàng trai hoàn hảo.

‘Lương Ngôn Tả Ý' ấn định ngày lên sóng, liệu La Vân Hi có bước qua chiếc bóng của 'Viên Soái'? ‘Lương Ngôn Tả Ý' ấn định ngày lên sóng, liệu La Vân Hi có bước qua chiếc bóng của 'Viên Soái'?
Phim trường 'Trường Nguyệt Tẫn Minh': La Vân Hi và tạo hình hắc hóa, loạt hình chụp lén đẹp như poster phim Phim trường 'Trường Nguyệt Tẫn Minh': La Vân Hi và tạo hình hắc hóa, loạt hình chụp lén đẹp như poster phim

Linh Trần