Những bộ phim tập tiếp theo sẽ ra rạp năm 2018

(TGĐA) - Avengers: Infinity War và Deadpool 2 là hai bộ phim chuyển thể từ truyện tranh Marvel được kỳ vọng năm 2018 cùng với tập tiếp theo của bộ phim ca nhạc Mamma Mia! (2008). Nhưng có đến 19 tập phim tiếp theo sẽ ra rạp trong năm 2018.

nhung bo phim tap tiep theo se ra rap nam 2018 Thăng hoa cảm xúc điện ảnh trong năm 2018 cùng Warne Bros
nhung bo phim tap tiep theo se ra rap nam 2018 Vin Diesel có sức thu hút nhất phòng vé năm 2017
nhung bo phim tap tiep theo se ra rap nam 2018 Những bộ phim Hollywood dở nhất năm 2017
nhung bo phim tap tiep theo se ra rap nam 2018 Doanh thu phòng vé mùa Giáng sinh tại Bắc Mỹ
nhung bo phim tap tiep theo se ra rap nam 2018 Những bộ phim có thể vụt sáng trong năm 2018

1.Insidious: The Last Key (công chiếu từ 5/1) do Adam Robitel đạo diễn, Leigh Whannell biên kịch và đóng vai chính cùng Lin Shaye.

2. Paddington 2 (công chiếu từ 12/1)

Phần tiếp theo của Paddington (2015) vẫn do Paul King đạo diễn, Ben Whishaw lồng tiếng cùng một số diễn viên khác.

3. Maze Runner: The Death Cure (công chiếu từ 26/1)

Đây cũng là tập 3 và tập cuối cùng của loạt phim Maze Runner với nhân vật chính Thomas (Dylan O'Brien đóng) cầm đầu nhóm Gladers bỏ trốn trong một màn thử thách nguy hiểm nhất tại thành phố Last City. Phim do Wes Ball đạo diễn với các diễn viên Kaya Scodelario, Thomas Brodie Sangster, Ki Hong Lee và Rosa Salazar.

4. Fifty Shades Freed (công chiếu từ 9/2)

Đây là tập cuối của loạt phim 3 tập chuyển thể từ truyện của nhà văn E.L. James do James Foley đạo diễn với hai diễn viên Anastasia Steele (Dakota Johnson), Christian Grey (Jamie Dornan) đóng vai đôi vợ chồng mới cưới đối mặt với sự đe doạ của (Eric Johnson), người từng bị Grey sa thải.

5. Pacific Rim Uprising (công chiếu từ 23/3)

Đây là tập tiếp theo của bộ phim khoa học giả tưởng Pacific Rim (2013) do Guillermo del Toro đạo diễn với nhân vật chính Jake Pentecost (John Beyoga), một cựu phi công hãng hàng không Jaeger, con trai của Stacker Pentecost trong tập đầu. Tham gia phim có các diễn viên Scott Eastwood, Cailee Spaeny, Jing Tian và Adria Arjona ngoài các diễn viên Charlie Day, Burn Gorman và Rinko Kikuchi của tập 1. Phim do Steven S. DeKnight đạo diễn.

6. Sherlock Gnomes (công chiếu từ 23/3)

Do John Stevenson đạo diễn, đây là tập tiếp theo của Gnomeo & Juliet (2011) nói về thám tử Sherlock Gnomes (do Johnny Depp lồng tiếng) được Gnomeo (James McAvoy) và Juliet (Emily Blunt) tuyển mộ để điều tra một bí ẩn. Tham gia lồng tiếng còn có Mary J. Blige và Chiwetel Ejiofor.

7. Super Troopers 2 (công chiếu từ 20/4)

Tập 1 của bộ phim hình sự hài nói về những người lính ở bang Vermont (Mỹ) phát hành vào năm 2001, nay tập 2 sẽ ra rạp do Jay Chandrasekhar đạo diễn và đóng vai chính cùng dàn diễn viên của tập 1 Steve Lemme, Erik Stolhanske, Kevin Heffernan, Paul Soter.

8. Avengers: Infinity War (công chiếu từ 4.5)

Lần này, đội ngũ The Avengers sẽ được sự hỗ trợ của các nhân vật mới trong kho truyện tranh Marvel để đánh bại kẻ thù mới Thanos (Josh Brolin). Anthony và Joe Russo giữ cương vị đạo diễn. Trong tập tiếp theo của Age of Ultron (2015) này, các nhân vật Iron Man (Robert Downey Jr.), Thor (Chris Hemsworth), Captain America (Chris Evans), Hulk (Mark Ruffalo), Black Widow (Scarlett Johansson), Hawkeye (Jeremy Renner), Scarlet Witch (Elizabeth Olsen), Falcon (Anthony Mackie), Loki (Tom Hiddleston) sẽ quay trở lại cùng với những Spider-Man (Tom Holland), Doctor Strange (Benedict Cumberbatch), Black Panther (Chadwick Boseman), Star-Lord (Chris Pratt) và phần còn lại của đội ngũ Guardians of the Galaxy.

9. Deadpool 2 (công chiếu từ 1.6)

Đây là tập tiếp theo của Deadpool (2016) do Ryan Reynolds đóng vai chính nhưng David Leitch thay Tim Miller trong cương vị đạo diễn. Các diễn viên của tập 1 quay lại gồm: Morena Baccarin (vai Vanessa), T.J. Miller (Weasel), Stefan Kapicic (Colossus), Brianna Hildebrand (Negasonic Teenage Warhead), Leslie Uggams (Blind Al) và Karan Soni (Dopinder).

10. The Incredibles 2

14 năm sau khi The Incredibles ra đời, đạo diễn Brad Bird mới mang trở lại gia đình siêu nhân với các diễn viên lồng tiếng Holly Hunter, Craig T. Nelson, Sarah Vowell và Samuel L. Jackson cũng quay trở lại, nhưng Mr. Incredible sẽ ở nhà chăm sóc đứa con mới sinh Jack - Jack để siêu nhân vợ Elastigirl bận đi trừ gian diệt ác.

11. Jurassic World: Fallen Kingdom (công chiếu từ 22/6)

Nhân vật Owen của Chris Pratt và Claire của Bryce Dallas Howard quay lại hòn đảo Isla Nublar để cứu số khủng long còn lại khỏi tuyệt chủng khi núi lửa phun trào. Do J. A. Bayona đạo diễn, đây là phần tiếp theo của Jurassic World (2015). Tham gia phim còn các diễn viên từng đóng trong Jurassic Park và tập tiếp theo 1997: Justice Smith, James Cromwell, Toby Jones và Jeff Goldblum.

12. Sicario 2: Soldado (công chiếu từ 29.6)

Hai nhân vật chính trong phim là nhân viên FBI Matt Graver (Josh Brolin) và cựu mật vụ Alejandro (Benicio del Toro) hợp lực trong cuộc chiến chống ma tuý và “buôn lậu” khủng bố vào Mỹ. Phim có sự tham gia của các diễn viên Isabela Moner, Jeffrey Donovan, Manuel Garcia-Rulfo, Matthew Modine và Catherine Keener (từng có mặt trong Sicario-2015). Phim do Stefano Sollima đạo diễn.

13. Ant-Man and the Wasp (công chiếu từ 6.7)

Siêu anh hùng kiến của truyện tranh Marvel lại trở về với sứ mệnh mới cùng với đồng hành Wasp (Evangeline Lilly). Paul Rudd cũng trở lại với vai Ant-Man và Peyton Reed quay lại ghế đạo diễn. Phim còn có sự góp mặt của Bobby Cannavale, Michael Peña, Tip "T.I." Harris, Michael Douglas, Michelle Pfeiffer và Laurence Fishburne.

14. Hotel Transylvania 3: Summer Vacation (công chiếu từ 13.7)

Diễn viên Adam Sandler quay lại lồng tiếng cho nhân vật Dracula trong tập phim hoạt hình tiếp theo của hãng Sony cùng với các diễn viên Selena Gomez, Andy Samberg, Molly Shannon, Keegan-Michael Key và Mel Brooks. Do Genndy Tartakovsky đạo diễn, bộ phim nói về gia đình Dracula, Mavis…đi nghỉ hè trên con tàu Monster Cruise Ship và đối đầu với thuyền trưởng bí ẩn Ericka.

15. Mamma Mia! Here We Go Again (công chiếu từ 20.7)

Là tập tiếp theo của Mamma Mia! (2008) bộ phim ca nhạc hài này vẫn diễn tiến trên nền các ca khúc của nhóm nhạc ABBA và kể câu chuyện về Sophie Sheridan (Amanda Seyfried), người mẹ đơn thân có thai và mẹ cô Donna (Meryl Streep). Tham gia phim còn các diễn viên Lily James, Cher, Christine Baranski, Julie Walters, Pierce Brosnan, Colin Firth, Stellan Skarsgård và Dominic Cooper. Phim do Ol Parker đạo diễn.

16. The Equalizer 2 (công chiếu từ 3.8)

Denzel Washington và đạo diễn Antoine Fuqua tái hợp trong phần 2 của The Equalizer (2014) dựa trên show TH cùng tên. Ngoài ra còn hai diễn viên Ashton Sanders, Pedro Pascal và 3 diễn viên của tập trước Melissa Leo, Chloe Grace Moretz và Bill Pullman.

nhung bo phim tap tiep theo se ra rap nam 2018
Denzel Washington trong The Equalizer

17. Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald (công chiếu từ 16.11)

Cha đẻ của Harry Potter J.K. Rowling và đạo diễn David Yates tiếp tục phần 2 của bộ phim Fantastic Beasts and Where to Find Them (2016) nói về thế giới ma thuật với các nhân vật Newt Scamander (Eddie Redmayne), Albus Dumbledore (Jude Law) hợp tác đánh bại phù thuỷ xấu Gellert Grindelwald (Johnny Depp). Quay trở lại phần 2 còn có các diễn viên Ezra Miller, Dan Fogler, Alison Sudol và Katherine Waterson.

nhung bo phim tap tiep theo se ra rap nam 2018
Các diễn viên trong Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald

18. Ralph Breaks the Internet: Wreck-It Ralph 2 (công chiếu từ 21.11)

Sáu năm sau khi Wreck-It Ralph ra rạp, nay mới có tập tiếp theo với hai nhân vật Ralph (vẫn do John C. Reilly lồng tiếng) và Vanellope (Sarah Silverman) du lịch vào thế giới Internet qua router Wi-Fi để cứu Sugar Rush khỏi bị làm tê liệt. Taraji P. Henson lồng tiếng nhân vật mới Yesss cùng Rich Moore và Phil Johnston.

nhung bo phim tap tiep theo se ra rap nam 2018
Cảnh trong Ralph Breaks the Internet: Wreck-It Ralph 2

19. Mary Poppins Returns (công chiếu từ 25.12)

Đây là bộ phim đầu tiên do Emily Blunt đạo diễn và là phần 2 của Mary Poppins Returns (1964) do Julie Andrews đóng vai chính. Trong tập tiếp theo, Mary Poppins đến thăm những đứa trẻ đang lớn Michael và Jane Banks để giúp chúng vượt qua các bi kịch cá nhân. Phim có sự góp mặt của các diễn viên Meryl Streep, Lin-Manuel Miranda, Colin Firth, Angela Lansbury, Emily Mortimer và Julie Walters. Nhạc phim do Rob Marshall phụ trách.

nhung bo phim tap tiep theo se ra rap nam 2018
Cảnh trong Mary Poppins Returns
nhung bo phim tap tiep theo se ra rap nam 2018 Thăng hoa cảm xúc điện ảnh trong năm 2018 cùng Warne Bros
nhung bo phim tap tiep theo se ra rap nam 2018 Vin Diesel có sức thu hút nhất phòng vé năm 2017
nhung bo phim tap tiep theo se ra rap nam 2018 Những bộ phim Hollywood dở nhất năm 2017
nhung bo phim tap tiep theo se ra rap nam 2018 Doanh thu phòng vé mùa Giáng sinh tại Bắc Mỹ
nhung bo phim tap tiep theo se ra rap nam 2018 Những bộ phim có thể vụt sáng trong năm 2018

Lê Tây Sơn