Những cặp đôi phim Hàn bị nghi 'yêu nhau' vì diễn quá đạt

(TGĐA) - Những cặp đôi phim Hàn dưới đây đã làm nảy sinh tin đồn hẹn hò nhờ "phản ứng hóa học" cực tốt của họ trong phim.

Đại chiến màn ảnh Hàn cuối tuần: Phim nào mới là kẻ thắng? Đại chiến màn ảnh Hàn cuối tuần: Phim nào mới là kẻ thắng?
Dàn diễn viên trung niên thống trị màn ảnh Hàn nửa đầu năm 2023 Dàn diễn viên trung niên thống trị màn ảnh Hàn nửa đầu năm 2023

Lee Jun Ho và Im Yoona

Gần đây, Lee Jun Ho và Im Yoona, những diễn viên vào vai vai cặp đôi chính trong bộ phim cuối tuần của đài JTBC King the Land, vướng vào tin đồn hẹn hò và trở thành tâm điểm chú ý.

Giữa những tin đồn hẹn hò đang nổi lên, công ty quản lý của Yoona, SM Entertainment và công ty quản lý của Jun Ho, JYP Entertainment, đã nhanh chóng phủ nhận tin đồn, nói rằng cả hai chỉ là bạn bè thân thiết.

Những cặp đôi phim Hàn bị nghi 'yêu nhau' vì diễn quá đạt

Bất chấp sự phủ nhận, người hâm mộ đã để lại những bình luận như: “Họ thực sự rất hợp nhau”, “Tôi hy vọng họ đang hẹn hò” và “Điều đó khiến tôi phấn khích hơn”, đặc biệt là khi cả hai tiếp tục thể hiện phản ứng hóa học bùng nổ trong bộ phim của họ.

Ngoài ra, màn trình diễn hợp tác trước đây giữa Jun Ho và Yoona tại một lễ hội âm nhạc cuối năm đã được khơi lại, với nhiều lời khen ngợi rằng họ trông rất đẹp đôi.

Kim Se Jeong và Ahn Hyo Seop

Kim Se Jeong và Ahn Hyo Seop, đóng cặp với nhau với tư cách là nhân vật chính trong Hẹn hò chốn công sở của SBS năm ngoái, cũng vướng vào tin đồn hẹn hò và ngay lập tức lên tiếng phủ nhận.

Đặc biệt, Kim Se Jeong đã trực tiếp giải quyết những tin đồn thông qua một chương trình phát sóng trực tiếp: “Có tin đồn rằng tôi đã đi du lịch Nhật Bản với anh Hyo Seop. Tại sao tôi lại đi du lịch với anh ấy?".

Những cặp đôi phim Hàn bị nghi 'yêu nhau' vì diễn quá đạt

Cô nói thêm: “Tôi đã đến Nhật Bản với người bạn thân nhất và anh trai của tôi”.

Sau đó, những bình luận như "Tôi đã quay lại sau khi xem lại bộ phim", "Tôi muốn chúc mừng họ nếu họ thực sự là một cặp" được để lại trên các video liên quan đến Hẹn hò chốn công sở. Một video ghi lại cảnh hai người chiến thắng giải Cặp đôi đẹp nhất tại 2022 SBS Drama Awards cũng được người hâm mộ "đào" lại.

Ngoài ra, ngay cả khi Se Jeong phủ nhận, cư dân mạng vẫn tích cực "đẩy thuyền" cặp đôi: “Tôi vẫn thấy phấn khích”, “Hai người họ gửi tín hiệu bằng mắt”.

Song Jaerim và Kim Soeun

Tin đồn hẹn hò của Kim Soeun và Song Jaerim một lần nữa nổi lên chỉ hai tháng sau khi cả hai được cho là đang hẹn hò vào hồi tháng 6. Lý do đằng sau những tin đồn là do họ đồng thời tải lên những bức ảnh chụp hoa hồng. Vì trước đây cả hai từng vướng vào tin đồn hẹn hò vào cuối tháng 3, dựa trên lời kể của các nhân chứng ở Tokyo, Nhật Bản, nên lần này tin đồn hẹn hò thậm chí còn thu hút nhiều sự chú ý hơn.

Công ty quản lý của Kim Soeun, ASENDEO, tuyên bố với Xports New: “Hai người chỉ là bạn thân. Thỉnh thoảng họ vẫn giữ liên lạc”.

Công ty quản lý của Song Jaerim cũng bày tỏ lập trường: “Những tin đồn hẹn hò là không đúng sự thật. Những bức ảnh hoa hồng được chụp tại nhà riêng của họ. Họ chỉ là bạn thân thôi”.

Những cặp đôi phim Hàn bị nghi 'yêu nhau' vì diễn quá đạt

Cả hai đã trở nên nổi tiếng với tư cách là một cặp đôi ảo trong chương trình tạp kỹ của đài MBC We Got Married Season 4 và được biết đến với cái tên “Sorim Couple”. Vào năm 2016, họ đã đóng vai một cặp vợ chồng trong bộ phim truyền hình Our Gap-soon. 8 năm sau, họ tái hợp trong chương trình tạp kỹ Newlywed Diary của đài KBS 2TV và một lần nữa thu hút sự chú ý.

Từng hợp tác trong nhiều dự án và từng nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò, người hâm mộ đã để lại những bình luận ủng hộ cả hai.

Sau khi bị bủa vây bởi tin đồn hẹn hò, cả hai ngay lập tức đáp trả bằng cách khẳng định rằng họ chỉ đơn giản là tiền bối - hậu bối thân thiết. Tuy nhiên, với những trường hợp gần đây phát triển mối quan hệ khi làm việc cùng nhau như Im Jiyeon và Lee Dohyun, Lee Jangwoo và Cho Hyewon, Hyun Bin và Son Yejin, công chúng rất tích cực "đẩy thuyền" những cặp đôi mà họ yêu thích.

Màn ảnh Hàn 2023: Sợ trở lại của những ngôi sao hạng A Màn ảnh Hàn 2023: Sợ trở lại của những ngôi sao hạng A
Dàn diễn viên trung niên thống trị màn ảnh Hàn nửa đầu năm 2023 Dàn diễn viên trung niên thống trị màn ảnh Hàn nửa đầu năm 2023

Linh Trần

KBIZoom