Những cặp đôi phim Hàn kết hôn ngoài đời thật

(TGĐA) - Sau Son Ye Jin - Hyun Bin, đến lượt cặp đôi phim Hàn Gong Min Jeong - Jang Jae Ho của Cô đi mà lấy chồng tôi nên duyên ngoài đời thật.

Những cặp đôi phim Hàn bị nghi 'yêu nhau' vì diễn quá đạt Những cặp đôi phim Hàn bị nghi 'yêu nhau' vì diễn quá đạt
Bảng xếp hạng cặp đôi phim Hàn có phản ứng hóa học 'đỉnh' nhất 2023: Dẫn đầu là cặp đôi YoonA - Lee Jun Ho Bảng xếp hạng cặp đôi phim Hàn có phản ứng hóa học 'đỉnh' nhất 2023: Dẫn đầu là cặp đôi YoonA - Lee Jun Ho

Vào ngày 16/8, Gong Min Jeong đã chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội của mình rằng: "Tôi sẽ tổ chức một đám cưới nhỏ với Jang Jae Ho vào tháng 9 này, với sự tham dự của gia đình và bạn bè thân thiết".

Về người chồng tương lai Jang Jae Ho, cô bày tỏ: "Tôi gặp anh ấy lần đầu tiên với tư cách là bạn bè trước khi cùng hợp tác trong Cô đi mà lấy chồng tôi. Anh ấy là một người đáng quý, luôn khiến tôi cười và sưởi ấm tôi bằng lòng tốt của anh ấy". Cô nói thêm: "Anh ấy là người khiến tôi tin rằng chúng tôi có thể cùng nhau tiến về phía trước trong suốt quãng đời còn lại".

Những cặp đôi phim Hàn kết hôn ngoài đời thật

Gong Min Jeong và Jang Jae Ho, cùng sinh năm 1986, vào vai một cặp đôi trong Cô đi mà lấy chồng tôi - Yang Joo Ran và người chồng thất nghiệp Lee Jae Hyun. Mặc dù Jang Jae Ho vào vai một người chồng thất nghiệp lừa dối vợ trong phim, nhưng ngoài đời anh lại là người bạn trai đầy tình cảm của Gong Min Jeong.

Ngoài Gong Min Jeong và Jang Jae Ho, nhiều ngôi sao đã phát triển mối quan hệ của họ từ cặp đôi trong phim thành cặp đôi ngoài đời thực.

Những cặp đôi phim Hàn kết hôn ngoài đời thật

Một trong những cặp đôi tiêu biểu là Son Ye Jin và Hyunbin. Cả hai đã hợp tác trong bộ phim điện ảnh The Negotiation và bộ phim truyền hình Hạ cánh nơi anh của tvN. Sau khi bác bỏ tin đồn hẹn hò bốn lần, Son Ye Jin và Hyunbin đã thừa nhận chuyện tình cảm của họ vào tháng 1/2021, cả hai kết hôn vào ngày 31/3. Cặp đôi chào đón con trai đầu lòng vào tháng 11 cùng năm.

Những cặp đôi phim Hàn kết hôn ngoài đời thật

Ngoài ra, những ngôi sao khác gặp nhau trong phim truyền hình rồi kết hôn ngoài đời thực là Ji Sung và Lee Bo Young, Yeon Jung Hoon và Han Ga In, Ki Tae Young và Eugene, In Kyo Jin và So Yi Hyun, Lee Sang Woo và Kim So Yeon...

Mới đây, đạo diễn Jo Ba Run và nữ diễn viên Kim Bo Ra cũng đã kết hôn sau ba năm hẹn hò. Cả hai đã tổ chức một đám cưới riêng tư vào tháng 6, chỉ mời những người thân trong gia đình và bạn bè. Trong ngày trọng đại, nữ diễn viên chia sẻ: "Cảm ơn mọi người đã chúc mừng ngày cưới của tôi, mặc dù có một số vấn đề trong quá trình này. Tôi sẽ sống hạnh phúc với sự chúc phúc và ủng hộ của mọi người".

Những cặp đôi phim Hàn kết hôn ngoài đời thật

Nữ diễn viên kiêm thành viên nhóm Girls' Day Park So Jin đã kết hôn với nam diễn viên Lee Dong Ha sau khi hợp tác chung trong bộ phim The Night Shift. Cả hai đã tổ chức lễ cưới tại Seoul vào tháng 11 năm ngoái. Khi thông báo tin tức về cuộc hôn nhân của mình, Park So Jin cho biết: "Anh ấy là người đã lấp đầy những khoảng trống trong trái tim tôi bằng tình yêu và mang đến cho tôi, người đang bận rộn với cuộc sống riêng của mình, một nơi để nghỉ ngơi. Tôi tôn trọng và yêu anh ấy, người đã cho tôi biết rằng tôi cũng rất quý giá".

Những cặp đôi phim Hàn kết hôn ngoài đời thật

Uhm Hyun Kyung và Cha Seo Won, những người đã cùng hợp tác trong bộ phim The Second Husband vào năm 2021, cũng đã phát triển thành mối quan hệ yêu đương ngoài đời thực. Cả hai đã trở thành chủ đề nóng khi thông báo tin tức mang thai ngay sau khi tiết lộ kế hoạch kết hôn của họ. Cha Seo Won đã nhập ngũ vào tháng 11 năm 2022 và hoàn thành nghĩa vụ vào tháng 5 năm nay. Uhm Hyun Hyung đã sinh con trai đầu lòng vào tháng 10 năm ngoái. Cả hai được cho là sẽ sớm bắt đầu chuẩn bị cho đám cưới của mình.

Những cặp đôi phim Hàn kết hôn ngoài đời thật

Mỗi khi một cặp đôi trong phim thông báo chuyện tình thành công ngoài đời thực, công chúng luôn dành nhiều lời chúc mừng nồng nhiệt.

4 cặp đôi phim Hàn dù không đến với nhau nhưng vẫn làm hài lòng khán giả 4 cặp đôi phim Hàn dù không đến với nhau nhưng vẫn làm hài lòng khán giả
Những cặp đôi phim Hàn được yêu thích nhất nửa đầu năm 2023 Những cặp đôi phim Hàn được yêu thích nhất nửa đầu năm 2023

Linh Trần

KBIZoom