Những dự án phim hoạt hình không thể bỏ lỡ nửa cuối năm 2024

(TGĐA) - Bom tấn Kẻ trộm mặt trăng 4 (tựa gốc: Despicable me 4), sẽ là cú mở màn ngoạn mục cho mùa hè năm 2024. Từ những cuộc phiêu lưu điên rồ và hài hước, sự trở lại của binh đoàn màu vàng Minions với những sự xuất hiện của loạt nhân vật mới sẽ khiến cho mùa hè năm nay rộn ràng hơn bao giờ hết. Ngoài hành trình ngớ ngẩn của những chú Minions, nửa cuối năm 2024 quả là thời gian đưa khán giả trở về tuổi thơ với loạt phim hoạt hình không thể bỏ lỡ.

'Garfield - Mèo béo siêu quậy' quy tụ dàn sao Marvel lòng tiếng 'Garfield - Mèo béo siêu quậy' quy tụ dàn sao Marvel lòng tiếng
Chuyến phiêu lưu cười mệt nghỉ cùng 'Garfield - Mèo Béo siêu quậy' Chuyến phiêu lưu cười mệt nghỉ cùng 'Garfield - Mèo Béo siêu quậy'

Tham gia vào hành trình “chạy trốn” của Gru cùng những Minions trong Kẻ trộm mặt trăng 4 (dự kiến khởi chiếu 5/7/2024)

Mùa hè này, đế chế hoạt hình Illumination quay lại với Kẻ trộm mặt trăng 4 sau 7 năm, Gru, đặc vụ của Liên minh chống phản diện được yêu thích nhất trên thế giới, trở lại với một kỷ nguyên mới thú vị và đầy táo bạo trong tình trạng hỗn loạn của lũ Minions. Bộ phim sẽ là một chương mới theo chân vợ chồng Gru (Steve Carrell được đề cử Oscar) và Lucy (Kristen Wiig được đề cử Oscar) cùng ba cô gái của họ - Margo (Miranda Cosgrove), Edith (Dana Gaier) và Agnes (Madison Polan), đặc biệt hơn trong phần này gia đình Gru sẽ chào mừng thành viên mới, đó chính là Gru Jr., người đang có ý định hành hạ cha mình.

Những dự án phim hoạt hình không thể bỏ lỡ nửa cuối năm 2024

Không những thế, Gru còn phải đối mặt với kẻ thù mới là Maxime Le Mal (Will Ferrell từng đoạt giải Emmy) và cô bạn gái xinh đẹp Valentina (Sofia Vergara được đề cử giải Emmy), cả gia đình buộc phải chạy trốn đi nơi khác. Kẻ trộm mặt trăng 4 sẽ tiếp nối hiện tượng bom tấn mùa hè 2022, Minions: Sự trỗi dậy của Gru đã khi kiếm được gần 1 tỷ USD trên toàn thế giới, tựa phim hoạt hình toàn cầu lớn nhất trong lịch sử hứa hẹn sẽ đại náo rạp phim vào tháng 7 này.

Khám phá những điều thần tiên nơi thủy cung sâu thẳm cùng Xin chào Jadoo: Đại dương diệu kỳ (dự kiến khởi chiếu 19/7/2024)

Những dự án phim hoạt hình không thể bỏ lỡ nửa cuối năm 2024

Thương hiệu “hoạt hình quốc dân”, bộ phim hoạt hình hàng đầu tại Hàn Quốc - Xin chào Jadoo trở lại màn ảnh rộng với phiên bản đặc biệt mang tên Xin chào Jadoo: Đại dương diệu kỳ (tựa gốc: Hello Jadoo Special: Under the sea). Trong phiên bản điện ảnh lần này, Xin chào Jadoo tiếp tục đưa khán giả vào câu chuyện phiêu lưu độc đáo của cô bé Jadoo, lần này là hành trình khám phá thế giới đại dương kỳ thú. Loạt truyện cổ tích quen thuộc về biển cả sẽ được kể lại qua những câu chuyện siêu hài hước, thú vị của đại gia đình Choi và những người bạn của Jadoo. Chắc chắn sự tinh nghịch, hài hước của Jadoo sẽ “thổi làn gió mới” cho dòng phim hoạt hình chiếu rạp mùa hè này.

Chứng kiến câu chuyện chưa từng được kể về cặp bạn "thân" Optimus Prime và Megatron trong Transformers Một (dự kiến khởi chiếu: 20/9/2024)

Những dự án phim hoạt hình không thể bỏ lỡ nửa cuối năm 2024

Transformers One (tựa gốc: Transformers Một) có sự tham gia của dàn diễn viên lồng tiếng cực chất bao gồm Chris Hemsworth, Brian Tyree Henry, Scarlett Johansson, Keegan-Michael Key, Jon Hamm, Laurence Fishburne, và Steve Buscemi. Josh Cooley, cựu họa sĩ và nhà biên kịch của Pixar, đạo diễn của Toy Story 4, sẽ chỉ đạo bộ phim. Phim có Andrew Barrer và Gabriel Ferrari (Ant-Man and the Wasp) chịu trách nhiệm kịch bản. Michael Bay - đạo diễn của nhiều phần phim Transformers ăn khách trước đây - là nhà sản xuất của bộ phim bên cạnh Lorenzo di Bonaventura, Tom DeSanto, Don Murphy, Mark Vahradian và Aaron Dem. Hài hước và nhiều năng lượng là những gì chúng ta có thể chờ đợi ở Transformers Một. Bộ phim chắc chắn sẽ thu hút các khán giả nhỏ tuổi lẫn người hâm mộ trưởng thành của thương hiệu.

Hài hước và nhiều năng lượng là những gì chúng ta có thể chờ đợi ở Transformers Một. Bộ phim chắc chắn sẽ thu hút các khán giả nhỏ tuổi lẫn người hâm mộ trưởng thành của thương hiệu.

Lạc vào khu rừng của muôn thú cùng Robot hoang dã (dự kiến khởi chiếu: 11/10/2024)

Những dự án phim hoạt hình không thể bỏ lỡ nửa cuối năm 2024

Sau Kung Fu Panda 4, hãng hoạt hình lừng danh DreamWorks tiếp tục tung ra dự án mới vô cùng đặc sắc mang tên Robot hoang dã (tựa gốc: The Wil Robot). Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết bán chạy cùng tên của tác giả Peter Brown đã tung ra trailer đầu tiên, hé lộ hành trình giao thoa tuyệt hảo giữa cỗ máy công nghệ và thế giới tự nhiên.

Nội dung của Robot hoang dã theo chân cô robot “lạc lối” mang tên Roz sau đó đã dành thời gian tìm hiểu nơi ở mới của mình - một hoang đảo với thiên nhiên trù phú, cũng như nhiều loại động thực vật đa dạng, cô tìm tòi, dần dần hòa nhập với tự nhiên. Roz chiến đấu với gấu dữ, giải cứu những loài thú nhỏ khỏi nguy hiểm, hay nhận nuôi một chú ngỗng con lạc bầy. Nàng robot có những màn đu dây, bay lượn chẳng khác gì Tarzan nơi hoang dã. Trên nền nhạc ca khúc What a Wonderful World của Neil Armstrong, sự hòa nhịp của cỗ máy và tự nhiên hiện lên kỳ diệu, ấm áp và xúc động.

Robot hoang dã là 1 trong những dự án hoạt hình thú vị được DreamWorks “thai nghén” từ cuối tháng 9/2023. Đây cũng là bộ phim cuối cùng mà DreamWorks giữ toàn quyền sản xuất trước khi chính thức chuyển sang mô hình hợp tác với các công ty sản xuất khác. Đạo diễn Chris Sanders, người gắn bó lâu năm với DreamWorks và từng đứng sau thành công của nhiều siêu phẩm như How to Train Your Dragon, The Croods… được chọn đứng sau Robot hoang dã.

Sẵn sàng bước vào xứ sở thần tiên trong Wicked (dự kiến khởi chiếu 29/11/2024)

Những dự án phim hoạt hình không thể bỏ lỡ nửa cuối năm 2024

Dưới bàn tay chỉ đạo của John M. Chu (Crazy Rich Asians), Wicked là dự án phim ca nhạc kỳ ảo đáng chờ đợi trong năm nay. Tác phẩm hứa hẹn đưa bạn vào thế giới sôi động và phức tạp của xứ Oz trước khi Dorothy đến, tiết lộ câu chuyện chưa được kể về Elphaba (Cynthia Erivo) sau này trở thành Phù thủy độc ác của phương Tây.

Phần 1 của phim dự kiến ra mắt giới thiệu khán giả với Elphaba, một cô gái da xanh thông minh và bị hiểu lầm vì ngoại hình của mình. Được gửi đến trường ma thuật Shiz danh tiếng, cô kết bạn với cô gái tóc bồng bềnh Glinda (Ariana Grande). Tình bạn khó có thể xảy ra của họ phải đối mặt với những thách thức khi phép thuật mạnh mẽ và bản chất thẳng thắn của Elphaba xung đột với chế độ áp bức của trường học. Wicked – Part 1 hứa hẹn đưa người xem đến với một góc nhìn khác về nhân vật Elphaba, cùng những đấu tranh và mâu thuẫn tiền đề. Đồng thời, màn trình diễn âm nhạc ngoạn mục từ Stephen Schwartz, nhà soạn nhạc của vở nhạc kịch Broadway gốc, bao gồm các bài hát mang tính biểu tượng như Defying GravityPopular chính là điểm nhấn không thể bỏ qua. Phim sẽ có 2 bản lồng tiếng và phụ đề.

Làm nóng dịp cuối năm với sự trở lại của Nhím Sonic 3 (dự kiến khởi chiếu: 27/12/2024)

Những dự án phim hoạt hình không thể bỏ lỡ nửa cuối năm 2024

Chú nhím tốc độ Sonic sắp trở lại với phần thứ 3, hứa hẹn sẽ "hâm nóng" rạp chiếu dịp cuối năm với những cảnh hành động, giao chiến và đuổi bắt mãn nhãn. Bên cạnh các diễn viên quen thuộc như Ben Schwartz (Sonic), Idris Elba (Tails), Colleen O’Shaughnessey (Knuckles), phần 3 sẽ có sự trở lại của "vua hài" Jim Carrey trong vai nhà khoa học điên rồ nhất vũ trụ Robotnik. Cùng với đó là hàng loạt các nhân vật mới với góp mặt và góp tiếng của Krysten Ritter (Jessica Jones, Breaking Bad, Big Eyes), Alyla Browne (Furiosa: A Mad Max Saga, The Lost Flowers of Alice Hart), James Wolk (Harley Quinn, Watchmen)...

Nhím Sonic 3 được dự báo sẽ tiếp nối thành công của 2 phần trước, trở thành “món ăn” đặc biệt trong dịp lễ cuối năm cho các gia đình.

Những dự án phim hấp dẫn bị lỡ hẹn với người hâm mộ trong năm 2018 Những dự án phim hấp dẫn bị lỡ hẹn với người hâm mộ trong năm 2018

(TGĐA) - Có rất nhiều dự án phim đặc sắc dự định ra mắt năm ...

Lấy đề tài boylove nhưng dự án phim 'Phải chăng…?' lại mang nhiều cái nhìn tích cực cho khán giả Lấy đề tài boylove nhưng dự án phim 'Phải chăng…?' lại mang nhiều cái nhìn tích cực cho khán giả

(TGĐA) - Web-drama Phải chăng…? là một bộ phim của cặp đôi diễn viên trẻ ...

Vũ Liên