Những ‘kẻ ngoại đạo’ thành công của showbiz Việt

(TGĐA) - Không sinh trưởng trong gia đình có truyền thống nghệ thuật nhưng sau bao nỗ lực, cố gắng miệt mài những sao Việt này đã đạt được vị trí ai cũng mong muốn trong showbiz.

nhung ke ngoai dao thanh cong cua showbiz viet Dàn sao Việt lộng lẫy khoe sắc trên thảm đỏ Zing Music Awards 2016
nhung ke ngoai dao thanh cong cua showbiz viet Sao Việt tấp nập lễ trao giải thưởng Ngôi sao xanh
nhung ke ngoai dao thanh cong cua showbiz viet Dàn sao Việt xúng xính váy áo, tươi tắn hết cỡ tại tiệc đêm

Trong showbiz Việt, nhiều nghệ sĩ vô cùng may mắn khi là “con nhà nòi”, sinh ra trong cái nôi nghệ thuật của gia đình như Thanh Lam, Hoàng Thuỳ Linh, Hương Tràm,… Điều này đã giúp con đường của họ trở nên dễ dàng và suôn sẻ hơn rất nhiều so với một số tên tuổi khác trong làng giải trí. Tuy nhiên, bên cạnh đó, vẫn có những ngôi sao đạt được thành công đáng mơ ước bằng sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ dù bố mẹ không hề theo đuổi nghệ thuật.

Đàm Vĩnh Hưng

nhung ke ngoai dao thanh cong cua showbiz viet

Được mệnh danh là “ông hoàng nhạc Việt” nhưng trước khi có được chỗ đứng như ngày hôm nay, Đàm Vĩnh Hưng đã phải trải qua một thời gian dài cố gắng. Không sở hữu “chỗ dựa” là một gia đình có truyền thống nghệ thuật, giọng ca Say tình chỉ biết liên tục tham gia các cuộc thi lớn nhỏ để có thể đến gần ước mơ làm ca sĩ chuyên nghiệp. Sau 8 lần tham gia Tiếng hát truyền hình, Mr. Đàm cuối cùng cũng đạt giải 4 trong sự vui mừng đến nghẹn ngào. Từ đó, anh bắt đầu nhận được sự chú ý từ phía công chúng, chính thức bước chân vào làng giải trí.

Đông Nhi

nhung ke ngoai dao thanh cong cua showbiz viet

Nếu như nhiều người đẹp dễ dàng một bước trở thành ngôi sao nhờ gia đình hậu thuẫn thì đối với Đông Nhi, thành công đến được hoàn toàn là nhờ sự nỗ lực và cố gắng miệt mài. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng giọng ca ngọt ngào, Đông Nhi đã “đốn gục” trái tim toàn bộ người hâm mộ với những ca khúc đình đám như Chàng baby milo, Khóc, Bối rối, Lời thú tội ngọt ngào,… Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật vô cùng nghiêm túc, hiện tại, Đông Nhi được ví như một trong những nghệ sĩ trẻ nổi bật nhất làng giải trí.

Lan Khuê

nhung ke ngoai dao thanh cong cua showbiz viet

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống học hành nên Lan Khuê được kỳ vòng rất nhiều vào chuyện học tập. Không phụ lòng cha mẹ, người đẹp luôn đạt được kết quả học tập vô cùng xuất sắc. Thế nhưng, thay vì “nối gót” gia đình, Lan Khuê lại quyết định đến với con đường nghệ thuật. Sau 5 năm kể từ ngày bước chân vào showbiz Việt, không chỉ là một chân dài nổi bật làng mẫu, Lan Khuê còn chiếm được đông đảo tình cảm của khán giả.

Chi Pu

nhung ke ngoai dao thanh cong cua showbiz viet

Có cha là bộ đội và mẹ là giáo viên, ban đầu gia đình kịch liệt phản đối và không muốn Chi Pu theo đuổi nghệ thuật. Người đẹp 9X từng chia sẻ, khoảng thời gian này, cô phải trốn nhà đi chụp ảnh, tuyên bố ra ngoài sống, thậm chí tuyệt thực để chứng minh sự kiên quyết của mình. Bằng nỗ lực đó, Chi Pu đã thể hiện được tình yêu mãnh liệt với nghệ thuật và dần thuyết phục được cha mẹ. Giữa môi trường showbiz đầy rẫy thị phi, nữ diễn viên vô cùng tự hào khi luôn có gia đình làm hậu phương vững chắc.

Quang Vinh

nhung ke ngoai dao thanh cong cua showbiz viet

Ít ai biết, Quang Vinh là “con nhà nòi” một gia đình có truyền thống kinh doanh. Thế nhưng, niềm đam mê ca hát đã tuôn chảy mạnh mẽ trong Quang Vinh ngay từ khi anh còn nhỏ. Nổi đình đám với những ca khúc gây sốt một thời như Miền cát trắng, Tình yêu tìm thấy,… Quang Vinh bất ngờ “ở ẩn”, rút lui khỏi showbiz trong sự tiếc nuối của đông đảo người hâm mộ. Mãi đến thời gian gần đây, nam ca sĩ mới đột ngột tái xuất, “tấn công” showbiz trên cả lĩnh vực âm nhạc và diễn xuất.

nhung ke ngoai dao thanh cong cua showbiz viet Dàn sao lộng lẫy đổ bộ thảm đỏ Làn sóng xanh 2016

(TGĐA) - Đông đảo những tên tuổi đình đám showbiz Việt đã có mặt tại thảm ...

nhung ke ngoai dao thanh cong cua showbiz viet 'Ngã ngửa' với 4 cuộc tình bất thình lình của sao Việt năm 2016

(TGĐA) - ​Năm 2016 showbiz Việt chứng kiến đủ mọi hỉ, nộ, ái, ố nhiều màu ...

nhung ke ngoai dao thanh cong cua showbiz viet Những cặp nghệ sĩ ‘chia tay’ trong văn minh của showbiz Việt

(TGĐA) - Bên cạnh tài năng, thành công của mỗi sao Việt có sự góp sức ...

nhung ke ngoai dao thanh cong cua showbiz viet Phụ nữ nào đứng sau thành công của sao nam Vbiz?

(TGĐA) - Sự hậu thuẫn đắc lực từ những người phụ nữ "đặc biệt" này đã ...

Theo saostar.vn