Những khoảnh khắc 'choáng' nhất lịch sử Met Gala

(TGĐA) - Mỗi một mùa Met Gala diễn ra, người ta lại có cảnh đẹp để xem, chuyện hay để bàn tán. Và trong số đó có những khung cảnh được xem là 'iconic' nhất lịch sử Met Gala.

Dàn sao tỏa sáng trên thảm đỏ Met Gala 2022: Cô Kim ‘vòng 3’ mượn đồ của Marily Monroe, tỉ phú Elon Musk ‘hút mọi ánh nhìn’ Dàn sao tỏa sáng trên thảm đỏ Met Gala 2022: Cô Kim ‘vòng 3’ mượn đồ của Marily Monroe, tỉ phú Elon Musk ‘hút mọi ánh nhìn’
Troye Sivan gây sốc tại MET Gala 2021: 'Đây không phải lần cuối bạn thấy tôi mặc váy đâu!' Troye Sivan gây sốc tại MET Gala 2021: 'Đây không phải lần cuối bạn thấy tôi mặc váy đâu!'

Vậy là, Met Gala 2023 đã chính thức lên sóng! Không ngoa khi gọi đây là một "bữa tiệc thời trang" khi mỗi một ngôi sao xuất hiện lại khoác trên mình những bộ cánh lộng lẫy. Với chủ đề "tôn vinh Karl Lagerfeld", các ngôi sao đều yêu quý và tri ân nhà nghệ thuật đại tài quá cố bằng tài biến hóa của mình.

Những khoảnh khắc 'choáng' nhất lịch sử Met Gala

Được ngắm nhìn những gương mặt nổi bật của văn hóa đại chúng xuất hiện trong những bộ trang phục trên những bậc thềm của viện Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan, thật khiến ta xúc động bởi tình cảm của dàn sao chất lượng này dành cho Karl Lagerfeld.

Trước đó, hãy cùng điểm lại những khoảnh khắc vô cùng nổi bật trên mạng xã hội của các mùa "Oscar của làng thời trang" đã qua!

Lady Gaga tại Met Gala 2019

Những khoảnh khắc 'choáng' nhất lịch sử Met Gala
Cô gây sốt với màn biến hóa 4 outfits hiệu Brandon Maxwell khiến cho Anna Wintour phải sửng sốt. Gaga đã gọi cho Anna để xin phép hẳn 15 phút dành riêng cho màn trình diễn thời trang này.

Rihanna tại Met Gala 2016

Những khoảnh khắc 'choáng' nhất lịch sử Met Gala
Xuất hiện với chiếc váy "trứng chiên" hiệu Guo Pei gây sốt toàn cầu ngay sau khi Rihanna bước chân lên thảm đỏ cô đã trở thành Queen of the night ngay lập tức! Có thể coi bộ trang phục của cô là trang phục nổi tiếng nhất Met Gala.

Cher tại Met Gala 1974

Những khoảnh khắc 'choáng' nhất lịch sử Met Gala
Ở thời kỳ mà phụ nữ vẫn bị áp bức trong xã hội Mỹ, Cher xuất hiện với một hình ảnh không thể nào hoàn hảo hơn và nó như một lời tuyên ngôn rằng phụ nữ có thể mặc kín hay hở như nào tùy thích vì đó là cơ thể của họ. Không một định kiến xã hội nào dù mạnh để khiến Cher chùn bước. Cứ mỗi năm có Met Gala thì hình ảnh Bob Mackie đó vẫn luôn được nhắc lại.

Beyoncé, Solange, Jay Z tại Met Gala 2014

Những khoảnh khắc 'choáng' nhất lịch sử Met Gala
Scandal lớn nhất liên quan đến Met Gala. Cô em gái của Beyoncé đã tác động vật lý lên anh rể Jay Z trong thang máy ở Met Gala vì xích mích. Xô xát tới nỗi Beyoncé cũng không can nổi. Vợ chồng Beyoncé trong outfit của Givenchy cùng Solange trong outfit của Phillip Lim đã rời khỏi Met Gala trong tâm trạng bực bội.
Bị anti 'khịa' nhạt nhòa ở Met Gala 2021, Rosé vẫn được nhắc tên nhiều nhất, vượt trên cả Rihanna Bị anti 'khịa' nhạt nhòa ở Met Gala 2021, Rosé vẫn được nhắc tên nhiều nhất, vượt trên cả Rihanna
Những combo 'độc - dị - lố' trên thảm đỏ Met Gala 2021: Kim Kardashian đen xì từ đầu tới chân Những combo 'độc - dị - lố' trên thảm đỏ Met Gala 2021: Kim Kardashian đen xì từ đầu tới chân

Diệu Anh