'Những ngôi sao lạc': Cái giá của sự hào quang sau khung hình điện ảnh

(TGĐA) - Hãng phimTFS - Đài truyền hình TP.HCM vừa ra mắt bộ phim Những ngôi sao lạc, thể loại tâm lý xã hội hiện đại, dài 35 tập (30 phút/tập), do Đặng Lê viết kịch bản và đạo diễn Đặng Minh Quốc thực hiện. Bộ phim là góc nhìn sâu rộng về thực trạng của giới showbiz trong quá trình làm phim, cùng cuộc chiến truyền thông, mạng xã hội khốc liệt… Tất cả đều là ảo ảnh, có thể biến họ từ ngôi sao sáng của ngày hôm nay, song lại nhanh chóng trở thành “tội đồ” của ngày mai.

Hậu trường đằng sau của những cảnh phim 'kinh điển' trong 'Độc đạo' Hậu trường đằng sau của những cảnh phim 'kinh điển' trong 'Độc đạo'
Cuộc sống đời thực của ba ông bố trong 'Đi giữa trời rực rỡ' Cuộc sống đời thực của ba ông bố trong 'Đi giữa trời rực rỡ'

"Những ngôi sao lạc" do tập đoàn truyền thông RGB, ông Hoàng Phúc làm chủ tịch đầu tư sản xuất. Hoàng Bảo (diễn viên Steven Nguyễn) - con trai ông Phúc, học điện ảnh ở Mỹ về làm đạo diễn của dự án đình đám này.

Dự án điện ảnh "Những ngôi sao lạc" đã tạo hiệu ứng mạnh với xã hội khi tiến độ triển khai dự án đều được truyền thông và các kênh tin tức, mạng xã hội bám sát, cập nhập liên tục. Chí Thiện (diễn viên Đạt Nguyễn) là một trong những YouTuber, Vlogger chuyên livestream về mảng giải trí phim ảnh luôn cập nhật những thông tin nóng hổi. Thậm chí, nghệ sĩ nào muốn được kênh YouTube và trang Facebook của Chí Thiện nhắc tới đều phải trả chi phí rất cao.

'Những ngôi sao lạc': Cái giá của sự hào quang sau khung hình điện ảnh

Bên cạnh đó, nhiều người trong giới showbiz còn “dựa” vào kênh YouTube, Facebook của Chí Thiện để lên bài “đánh hội đồng” đối thủ trên mạng xã hội. Chí Thiện được một người phụ nữ giấu tên liên hệ để nhờ PR cho một người, không phải là diễn viên, không phải người mẫu mà chỉ là cô quản lý trong trại trẻ mồ côi, tên Hương Ly (diễn viên Dương Châu Uyên).

Trong thời gian ở trại trẻ mồ côi, Hương Ly được một người phụ nữ bí mật dạy dỗ diễn xuất, truyền cảm hứng nghệ thuật. Và sau này được người phụ nữ này nâng đỡ khi vào nghề. Nếu như Hương Ly có người bảo trợ, nâng đỡ thì một cô gái khác là Tâm An (diễn viên Tôn Nữ Khánh Uyên), lại ở hoàn cảnh hoàn toàn trái ngược. Tâm An quê ở Đà Lạt, cô là sinh viên năm nhất trường đại học Điện ảnh. Gia đình Tâm An tuyệt đối không ủng hộ đam mê mà cô đang theo đuổi. Tâm An đã tự thuê nhà ở, kiếm việc làm thêm để trang trải cho việc học và cả nhu cầu ăn mặc đẹp. Cô muốn chứng minh cho gia đình thấy rằng mình có đủ đam mê và tài năng để trở thành một ngôi sao sáng, một minh tinh trong tương lai. Tâm An quyết định tham gia casting cho vai nữ chính trong phim "Những ngôi sao lạc".

'Những ngôi sao lạc': Cái giá của sự hào quang sau khung hình điện ảnh

Khi Tâm An và Hương Ly bước chân vào showbiz cũng có nghĩa là họ phải chấp nhận cuộc chơi hai mặt. Dự án "Những ngôi sao lạc" không chỉ đơn thuần là mơ ước, đam mê, hoài bão, ở đó còn có những mặt trái của danh vọng, hào quang. Hương Ly và Tâm An sau "Những ngôi sao lạc" mới nhận ra được giá trị mà mình đeo đuổi bằng mọi giá chỉ là những hư ảo và thực sự không có ý nghĩa cho cuộc đời mình.

Những ngôi sao lạc như một cơn lũ vô hình cuốn trôi lớp “phấn son” trên mặt của những người “nghệ sĩ” sống quá lâu dưới ánh đèn sân khấu của một vở kịch đời.

Dàn “mỹ nam, mỹ nữ” đổ bộ trong phim

Hãng phim TFS trong những năm qua là cái nôi phát hiện, bồi dưỡng và đưa rất nhiều tên tuổi các diễn viên trẻ đến gần với khán giả. Những ngôi sao lạc được kỳ vọng sẽ tiếp tục giới thiệu các diễn viên trẻ đẹp, đầy triển vọng và đam mê với nghề như: Đạt Nguyễn, Dương Châu Uyên, Tôn Nữ Khánh Uyên, Steven Nguyễn, Trung Huy (vai Louis), Henry Vig Nguyễn (vai Đức Anh)…

'Những ngôi sao lạc': Cái giá của sự hào quang sau khung hình điện ảnh

Đạt Nguyễn là gương mặt mới, gần đây có sức lan tỏa nổi bật với nhiều vai diễn hay trong phim của hãng phim TFS: Lụa, Kẻ sát nhân cô độc. Lần này, tham gia dự án mới với vai hoàn toàn khác biệt, là kẻ cơ hội, sẵn sàng đạp đổ danh tiếng người khác chỉ vì đồng tiền. Vai diễn của Đạt Nguyễn hứa hẹn mang màu sắc mới so với các vai diễn trước.

Dương Châu Uyên mới chỉ tham gia dự án của hãng phimTFS lần thứ 2. Lần đầu là vai Vicky - TikToker nổi tiếng trong phim Kẻ sát nhân cô độc phần 2, lần ra mắt này, Châu Uyên được đảm nhận vai chính cũng là một thách thức lớn. Đóng vai Hương Ly, một cô gái trong sáng nhưng dần bị hào nhoáng của sự nổi tiếng làm mất đi vẻ hồn nhiên vốn có. Hương Ly sẵn sàng đánh đổi mọi thứ kể cả tình yêu để bước lên bục vinh quang.

Tôn Nữ Khánh Uyên sở hữu nét lai Tây, là người mẫu ảnh được yêu thích trên mạng xã hội. Lần đầu đóng phim, được nhận một trong những vai chính, Khánh Uyên hứa hẹn là làn gió mới cho phim truyền hình Việt. Nhân vật Tâm An dù tuổi đời còn trẻ nhưng lại mưu mô, bất chấp thủ đoạn để trở nên nổi tiếng. Là người mới, đảm nhận vai diễn có nhiều trường đoạn tâm lý phức tạp cũng là một thách thức của Khánh Uyên.

'Những ngôi sao lạc': Cái giá của sự hào quang sau khung hình điện ảnh
'Những ngôi sao lạc': Cái giá của sự hào quang sau khung hình điện ảnh

Steven Nguyễn được mệnh danh là “soái ca” của làng phim chiếu mạng, từng tham gia các phim: Bi Long đại ca, Mặt trời mùa đông, Dâu hào môn, Dưới bóng con hầu… Lần đầu hợp tác với TFS, Steven Nguyễn khá hào hứng vì vai diễn khá hay, phù hợp với ngoại hình và công việc hiện tại. Với vai đạo diễn Hoàng Bảo, con ông Hoàng Phúc, có khá nhiều đất diễn. Mở đầu phim là cậu ấm, được người cha bảo bọc trải thảm để trở thành đạo diễn nổi tiếng, nhưng sau nhiều biến cố từ gia đình, nhận ra người cha mình luôn ngưỡng mộ lại là người nham hiểm, xảo quyệt, anh như rơi vào vực sâu. Nhưng tính cách mạnh mẽ cùng đam mê với nghề, anh dành tâm huyết với bộ phim "Những ngôi sao lạc" và đưa nó trở nên nổi tiếng.

Trung Huy được yêu thích qua vai Phong Lụi trong series phim Lan Quế Phường, Tín trong Giấc mộng đêm hè, Cường trong Đuổi bắt thanh xuân, gần nhất là Bảo Nam - chàng trai sinh ra từ vạch đích, nhưng mơ ước trở thành đầu bếp trong Bóng của thị thành. Trong phim Những ngôi sao lạc, Trung Huy đóng vai Louis, nhiếp ảnh gia người Mỹ gốc Việt, bạn của Hoàng Bảo và cũng là đứa con rơi của ông Hoàng Phúc. Louis là chàng trai lịch lãm, tử tế, yêu say đắm Hương Ly, và vì tình yêu này đã hy sinh rất nhiều và giúp Hương Ly bước ra khỏi cạm bẫy của giới showbiz.

'Những ngôi sao lạc': Cái giá của sự hào quang sau khung hình điện ảnh

Henry Vig Nguyễn xuất thân là phi công và quản lý hàng không tại Mỹ nhưng hiện tại Henry Vig Nguyễn đã quyết định trở về Việt Nam làm nghệ thuật. Henry trở nên “quen mặt” với khán giả thông qua chương trình Solo cùng Bolero, Một trăm triệu một phút, Quý ông đại chiến, Bản lĩnh ngôi sao, Giải mã đàn ông… Với ngoại hình đẹp, bắt mắt, Henry vào vai Đức Anh - ngôi sao điện ảnh đang nổi và là diễn viên chính của phim Những ngôi sao lạc, sẽ đóng cùng Hương Ly và Tâm An. Bên ngoài là thần tượng của rất nhiều cô gái trẻ, nhưng bên trong Đức Anh lại là kẻ bê tha, nghiện rượu, háo sắc. Vai diễn Đức Anh chắc chắn sẽ là ẩn số thú vị cho bộ phim này.

Những ngôi sao lạc được phát sóng lúc 19h30 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh HTV7 từ ngày 16/9/2024.

Hậu trường đằng sau của những cảnh phim 'kinh điển' trong 'Độc đạo' Hậu trường đằng sau của những cảnh phim 'kinh điển' trong 'Độc đạo'

(TGĐA) - Bộ phim Độc đạo được phát sóng vào thứ 2, 3, 4 lúc ...

Cuộc sống đời thực của ba ông bố trong 'Đi giữa trời rực rỡ' Cuộc sống đời thực của ba ông bố trong 'Đi giữa trời rực rỡ'

(TGĐA) - Ba ông bố trong Đi giữa trời rực rỡ, người từng lái xe ...

Vũ Liên