Những phân cảnh gây sốc trong 'Don’t worry darling', hứa hẹn tràn ngập những cú 'quay xe'

(TGĐA) - Tác phẩm mới của New Line Cinema, Don’t worry darling (tựa Việt: Em yêu, đừng sợ) sở hữu dàn diễn viên thực lực gồm Florence Pugh, Harry Styles, Gemma Chan và Chris Pine sẽ tới rạp chiếu Việt vào tháng 10 năm nay. Ngay từ khi ra mắt những hình ảnh đầu tiên, phim gây sốc với hàng loạt cảnh quay táo bạo, từ những phân cảnh bạo liệt, giật gân cho tới ướt át bỏng mắt. Tác phẩm tâm lý giật gân của đạo diễn Olivia Wilde chứa đựng loạt tình tiết khó lường chắc chắn sẽ đem đến những giây phút bất ngờ cho khán giả.

Harry Styles ‘hy sinh' nhan sắc trong phim mới ‘Don’t Worry Darling’ Harry Styles ‘hy sinh' nhan sắc trong phim mới ‘Don’t Worry Darling’
‘Don’t Worry Darling’ của Harry Styles hưởng lợi nhờ tranh cãi bên lề ‘Don’t Worry Darling’ của Harry Styles hưởng lợi nhờ tranh cãi bên lề

Phân cảnh quấn nilon quanh mặt của Florence Pugh

Câu chuyện mở đầu cứ ngỡ như mơ: Alice (Florence Pugh) và Jack Chambers (Harry Styles) là cặp đôi trẻ sống trong một thị trấn sung túc vào những năm 50. Nơi đây được tài trợ bởi công ty Jack làm việc, đằng sau cuộc sống màu hồng là những bí mật mà Alice không ngờ tới.

Những phân cảnh gây sốc trong 'Don’t worry darling', hứa hẹn tràn ngập những cú 'quay xe'

Trong khi những người chồng tại Victory không được tiết lộ công việc họ làm, những người vợ cũng không có quyền hỏi. Không cần đi làm bên ngoài, những người phụ nữ được vuốt ve trong cuộc sống đủ đầy với việc nội trợ, dọn dẹp, mua sắm và tập ballet. Alice có một khái niệm mơ hồ về việc Victory che đậy thứ gì đó, nhưng Jack liên tục nhắc nhở cô rằng họ may mắn làm sao khi có cuộc sống này.

Cuối năm ngoái, đoạn teaser first-look của Don’t worry darling gây sốc khi giới thiệu phân đoạn nữ chính Alice quấn màng bọc nilon quanh đầu mình và rồi vùng vẫy tự thoát ra. Cuộc sống tưởng chừng như thiên đường tại Victory Project đưa Alice vào chuỗi ngày như địa ngục, ngột ngạt đến phát điên. Phân đoạn dùng màng bọc nilon bọc thực phẩm bình thường rồi đột ngột quấn quanh đầu mình là một trong những phân đoạn ấn tượng bậc nhất trong phim, khi diễn tả một cách hoàn hảo tinh thần bất ổn của Alice.

Cảnh Florence Pugh bị ép chặt vào cửa kính

Victory được dựng nên bởi những căn nhà tiện nghi, nội thất đủ đầy cùng cư dân lối sống thời thượng lấy cảm hứng từ thời kỳ JFK tại Mỹ. Cảnh phim Alice bị bức tường phía sau ép dính chặt vào cửa kính đến mức không thể thở được có thể khiến bất cứ ai hoài nghi về sự “hoàn hảo” của nơi đây. Nếu như tất cả đều là thật, vậy tại sao Alice lại phải trải qua sự đe dọa đáng sợ như vậy? Và Alice, cô sẵn sàng mất đi bao nhiêu thứ để phơi bày sự thật đằng sau thiên đường tại Victory?

Những phân cảnh gây sốc trong 'Don’t worry darling', hứa hẹn tràn ngập những cú 'quay xe'

Đạo diễn của phim, đồng thời là một diễn viên trong Don’t worry darling Olivia Wilde chia sẻ: “Bộ phim kinh dị tâm lý này là bức thư tình của tôi gửi đến những tác phẩm kinh điển vượt ranh giới của trí tưởng tượng. Hãy nghĩ đến cuộc sống mà bạn hằng mong ước. Không chỉ là thế giới vật chất: nhà đẹp, xe sang, ăn ngon, tiệc thâu đêm… nhưng là những thứ thực sự quan trọng. Như là tình yêu ngọt ngào với người bạn đời, những người bạn thực sự, một mục đích sống ý nghĩa.

Bạn có sẵn sàng từ bỏ cuộc sống này không? Bạn sẵn lòng hy sinh những gì để làm đúng với lương tâm? Bạn có sẵn sàng phá vỡ hệ thống được thiết kế để phục vụ chính bạn? Chuyện gì xảy ra nếu lựa chọn duy nhất lại là không có lựa chọn nào cả? Đó là thế giới, là câu hỏi lớn trong Don’t worry darling”.

Cảnh nóng giữa Florence Pugh và Harry Styles

Một trong những điểm nhấn khiến Don’t worry darling “sốt xình xịch” ngay từ trước khi ra mắt là những phân cảnh “nóng bỏng mắt” của nữ chính Florence Pugh và nam ca sĩ nổi tiếng Harry Styles. Từ những phân cảnh tình tứ ngọt ngào cho tới những cảnh nóng đầy táo bạo, đạo diễn Olivia Wilde cùng hai diễn viên thực sự đã phá bỏ rất nhiều giới hạn để mô tả một cách chân thực nhất ý đồ của mình về “chốn thiên đường Victory”.

Mạng xã hội từng khuấy động khi chứng kiến cảnh nóng giữa 2 nhân vật Jack và Alice ngay trên bàn ăn. Chia sẻ về chi tiết này, Olivia Wilde cho biết: “Những cảnh phim khắc họa khoái cảm của phụ nữ tốt nhất hầu hết là phim đồng tính. Tại sao chúng ta lại cảm thấy thoải mái hơn khi đó là hai người phụ nữ? Trong các cảnh nóng dị tính trên phim, phổ biến có thể thấy đó là điểm nhìn của nam giới và tập trung vào nhân vật nam thay vì đặt dưới góc nhìn của giới còn lại”.

Những phân cảnh gây sốc trong 'Don’t worry darling', hứa hẹn tràn ngập những cú 'quay xe'

Nữ đạo diễn chia sẻ các nhân vật nữ trong phim của cô chủ động và hành động theo động cơ riêng, nhiều khi không cần tới sự can thiệp của nam giới. Chủ đề táo bạo là một trong những lý do thu hút sự chú ý của nữ chính Florence Pugh, khiến cô đặt bút ký vào dự án phim: “Bộ phim đem đến vô số khía cạnh khác nhau. Từ kiểm soát, thao túng, áp đặt, các mối quan hệ và cả mơ tưởng tình dục. Tác phẩm nói về việc làm thế nào để giữ một cuộc sống đúng nếp hoàn hảo… và rồi khi nó không còn hoàn hảo nữa, bạn sẽ làm gì?”.

Cặp đôi chính của phim - Jack và Alice, sẽ trải qua rất nhiều cung bậc trong tình yêu và cuộc sống vợ chồng, từ những giây phút ngọt ngào bên nhau cho tới sự ngột ngạt, những nghi hoặc, sự cãi vã không hồi kết và thậm chí là xô xát. Nhưng trong mọi phân cảnh diễn tay đôi, cả Florence Pugh và Harry Styles đều cho thấy tương tác rất tốt của mình với bạn diễn, mang đến một cặp đôi “thật” nhất trên màn ảnh.

Don’t worry darling - Em yêu, đừng sợ khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 7/10/2022.

Harry Styles ‘hy sinh' nhan sắc trong phim mới ‘Don’t Worry Darling’ Harry Styles ‘hy sinh' nhan sắc trong phim mới ‘Don’t Worry Darling’

(TGĐA) - Trong bộ phim điện ảnh đầu tay Don’t Worry Darling, Harry Styles đã ...

‘Don’t Worry Darling’ của Harry Styles hưởng lợi nhờ tranh cãi bên lề ‘Don’t Worry Darling’ của Harry Styles hưởng lợi nhờ tranh cãi bên lề

(TGĐA) - Dù bị giới chuyên môn chê bai thậm tệ, Don’t Worry Darling của ...

Vũ Liên