Những sao nữ 9x tiềm năng của màn ảnh Hàn Quốc: Kim Tae Ri, Kim Sejeong…

(TGĐA) - Những sao nữ dưới đây được đánh giá là có tiềm năng tiếp nối ‘thế hệ vàng’ của Son Ye Jin, Song Hye Kyo… tỏa sáng rực rỡ trên màn ảnh Hàn Quốc.

‘Tra nam’ của ‘Tuổi 39’ hay thư ký Cha trong ‘Hẹn hò chốn công sở’, đâu mới là  nam phụ đáng nhớ nhất màn ảnh Hàn đầu năm 2022? ‘Tra nam’ của ‘Tuổi 39’ hay thư ký Cha trong ‘Hẹn hò chốn công sở’, đâu mới là nam phụ đáng nhớ nhất màn ảnh Hàn đầu năm 2022?
Đặt lên bàn cân Kim Tae Ri và Kim Sejeong: Hai ‘nữ hoàng rom-com’ thế hệ mới của màn ảnh Hàn Đặt lên bàn cân Kim Tae Ri và Kim Sejeong: Hai ‘nữ hoàng rom-com’ thế hệ mới của màn ảnh Hàn

Dù được mệnh danh là “nữ hoàng rating” của màn ảnh nhỏ xứ Hàn nhưng những tác phẩm truyền hình mới đây của dàn sao nữ Song Hye Kyo, Son Ye Jin, Kim Hee Sun đều không thể thành công như kỳ vọng. Ngược lại, những nữ diễn viên trẻ thời gian gần đây lại dễ dàng gây ấn tượng với khán giả nhờ ngoại hình tươi mới cùng diễn xuất được đánh giá cao trong những tác phẩm thú vị. Dưới đây là những nữ diễn viên 9x có tiềm năng tiếp nối thành công của dàn sao gạo cội để tiếp tục toả sáng rực rỡ trên màn ảnh Hàn trong tương lai.

Kim Tae Ri

Không quá lời khi nói rằng Kim Tae Ri là một trong những nữ diễn viên đáng được chú ý nhất ở thời điểm hiện tại. Cô cũng là sao nữ hiếm hoi thành công vang dội trên cả màn ảnh nhỏ và màn ảnh rộng với những tác phẩm như The Handmaiden, Little Forest, Mr. Sunshine hay mới đây nhất là Twenty Five, Twenty One.

Những sao nữ 9x tiềm năng của màn ảnh Hàn Quốc: Kim Tae Ri, Kim Sejeong…
Kim Tae Ri tỏa sáng với vai Na Hee Do trong Twenty Five, Twenty One

Kim Tae Ri ít khi tham gia vào các dự án phim ảnh, nhưng tất cả những tác phẩm của cô đều được đánh giá cao. Diễn xuất tự nhiên và đáng tin cậy của Kim tae Ri đã thuyết phục thành công giới phê bình trong và ngoài nước, giúp cô giành được nhiều giải thưởng danh giá.

Những sao nữ 9x tiềm năng của màn ảnh Hàn Quốc: Kim Tae Ri, Kim Sejeong…
Trước đó, cô từng nhiều lần giành những giải thưởng danh giá

Kim Da Mi

Kim Da Mi không phải là một nữ diễn viên sở hữu “nhan sắc tuyệt trần”, tuy nhiên cô lại có nét duyên ngầm thu hút khán giả và kỹ năng diễn xuất “ăn đứt” nhiều đồng nghiệp cùng thế hệ. Diễn xuất của Kim Da Mi thậm chí còn được so sánh với viên ngọc quý của Hàn Quốc – “ảnh hậu” Bae Doona và điều này đã được chứng minh qua loạt tác phẩm ấn tượng, bao gồm The Witch, Itaewon ClassOur Beloved Summer.

Những sao nữ 9x tiềm năng của màn ảnh Hàn Quốc: Kim Tae Ri, Kim Sejeong…
Kim Da Mi gây ấn tượng với khả năng diễn xuất đa dạng các nhân vật

Han So Hee

Không hổ danh là một trong những ngôi sao đang lên của màn ảnh Hàn được yêu thích nhất nhì ở thời điểm hiện tại, ở Han So Hee hội tụ cả nhan sắc ấn tượng và tiềm năng phát triển. Mặc dù khả năng diễn xuất vẫn còn gây phản ứng trái chiều, không thể phủ nhận Han So Hee vẫn luôn đổi mới bản thân qua nhiều dạng vai khác nhau và không ngừng cải thiện những thiếu sót của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, các dự án đáng chú ý nhất của Han So Hee bao gồm vai diễn đột phá mang lại tên tuổi trong Thế giới hôn nhân và vai nữ chính mang về cho cô đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải nghệ thuật Baeksang trong My Name.

Những sao nữ 9x tiềm năng của màn ảnh Hàn Quốc: Kim Tae Ri, Kim Sejeong…
Dù diễn xuất còn gây nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận Han So Hee là một trong những diễn viên tiềm năng nhất nhì màn ảnh Hàn

Kim Sejeong

Sau thành công rực rỡ của Hẹn hò chốn công sở, Kim Sejeong nhanh chóng trở thành một trong những gương mặt “hot” nhất trong thế hệ diễn viên tiềm năng của Hàn Quốc. Với lối diễn xuất tự nhiên và quyến rũ, Kim Sejeong đã vượt qua những định kiến về thần tượng lấn sân sang diễn xuất và tạo dựng được một chỗ đứng vững chắc trong ngành. Sự đa tài và khả năng thích ứng với mọi vai diễn đã giúp Kim Sejeong có một vị trí trong danh sách những nữ diễn viên 9x triển vọng nhất nhì trong làng phim Hàn Quốc.

Những sao nữ 9x tiềm năng của màn ảnh Hàn Quốc: Kim Tae Ri, Kim Sejeong…
Kim Sejeong xóa nhòa định kiến Idol đi diễn với vai Shin Hari trong Hẹn hò chốn công sở
4 nụ hôn lãng mạn nhất màn ảnh Hàn đầu năm 2022: ‘Hẹn hò chốn công sở’ hay ‘Twenty Five, Twenty One’ ấn tượng hơn? 4 nụ hôn lãng mạn nhất màn ảnh Hàn đầu năm 2022: ‘Hẹn hò chốn công sở’ hay ‘Twenty Five, Twenty One’ ấn tượng hơn?
Những cặp đôi 9x làm khuynh đảo màn ảnh Hàn: Kim Tae Ri – Nam Joo Huyk nổi đình nổi đám vẫn không phải Top 1 Những cặp đôi 9x làm khuynh đảo màn ảnh Hàn: Kim Tae Ri – Nam Joo Huyk nổi đình nổi đám vẫn không phải Top 1

Linh Trần

KBIZoom