Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng trước thông tin bị mất tích trên trang nhất tờ báo

(TGĐA) - Vừa qua, trên mạng xã hội bỗng xuất hiện tờ báo có in thông tin ngay trên trang nhất về vụ mất tích bí ẩn có bức hình của Ninh Dương Lan Ngọc. Hình ảnh những cô bán hàng rong, chú đạp xe xích lô, những cô cậu học trò cho đến giới văn phòng đều cầm trên tay tờ nhật báo với thông tin li kỳ, giật gân về Lan Ngọc làm cho cư dân mạng phải chú ý.

'Cô gái từ quá khứ' tung poster chính thức, hé lộ câu chuyện giật gân của toàn bộ dàn cast 'Cô gái từ quá khứ' tung poster chính thức, hé lộ câu chuyện giật gân của toàn bộ dàn cast
Đúng như Lan Ngọc đã spoil trước đó, Kaity Nguyễn là thủ phạm sát hại Ms.Q trong 'Cô gái từ quá khứ' Đúng như Lan Ngọc đã spoil trước đó, Kaity Nguyễn là thủ phạm sát hại Ms.Q trong 'Cô gái từ quá khứ'

Câu chuyện về vụ mất tích bị nghi là bắt cóc của Ms Q cùng người đứng sau tất cả được cho là Quỳnh Yên (Kaity Nguyễn) khiến nhiều người tò mò, truyền tay nhau tờ báo trên.

Cô gái từ quá khứ là dự án phim điện ảnh sẽ được ra mắt vào 18/11 năm nay với sự tham gia của 3 mỹ nhân màn bạc Ninh Dương Lan Ngọc - Kaity Nguyễn - NSND Lê Khanh, cùng với sự góp mặt của Lãnh Thanh, Lê Xuân Tiền, NSƯT Hữu Châu và một số diễn viên khác. Trong thời gian qua, bộ phim gây chú ý với khán giả khi mang đến những hình ảnh poster đậm chất giật gân cùng đoạn video First Look đầy máu me, xoay quanh cuộc chiến của hai nữ chính Ms Q (Lan Ngọc) và Quỳnh Yên (Kaity Nguyễn). Đây là lần đầu tiên Kaity Nguyễn vào vai phản diện tạo nhiều tò mò cho công chúng, tuy nhiên, sự bí ẩn xoay quanh cuộc đời của đại mỹ nhân showbiz Ms Q khiến người ta phải đặt nhiều câu hỏi lớn.

Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng trước thông tin bị mất tích trên trang nhất tờ báo

Thật ra, đây là một ấn phẩm quảng bá được đánh giá là rất sáng tạo và mới mẻ từ ekip phim Cô gái từ quá khứ. Khi nhận được ấn phẩm, các diễn viên đều rất thích thú và lập tức chụp hình để khoe ngay với khán giả.

Lan Ngọc trầm trồ cảm thán trước tờ báo của Cô gái từ quá khứ: “Siêu đẹp mọi người ơi!”. Cầm trên tay ấn phẩm này, nữ diễn viên hoài niệm về thuở mới vào nghề của mình: “Ngày xưa, Ngọc lên báo giấy rất nhiều vì thời đó chuộng báo giấy, tôi mua về rồi cắt lại những trang báo, phần thông tin của mình để cất giữ lại. Bây giờ cầm một tờ báo, bản thân tôi cảm thấy rất bồi hồi”.

Cùng chung cảm xúc đó, đàn chị Ốc Thanh Vân đưa ra nhận xét trước ấn phẩm đặc biệt đang được viral khắp nơi này: “Cảm giác đầu tiên khi cầm trên tay tờ báo này chính là 'hoài cổ'. Nó làm tôi nhớ đến những bộ phim nước ngoài về đề tài li kỳ, giật gân, lúc nào cũng nằm chễm chệ trên trang nhất những tờ báo lớn, khiến khán giả phải săn đón những bản tin tiếp theo. Những ấn phẩm quảng bá như thế này của Cô gái từ quá khứ sẽ càng khiến cho công chúng thêm phần tò mò, quan tâm đến bộ phim”.

Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng trước thông tin bị mất tích trên trang nhất tờ báo

Vào vai “ác nữ sở hữu gương mặt thơ ngây” trong phim, Kaity Nguyễn không kém phần hào hứng khi đón nhận tờ báo có in ảnh của mình trên trang nhất: “Tôi hy vọng mọi người nhìn thấy được sự khác biệt của mình và đàn chị Lan Ngọc thông qua Cô gái từ quá khứ, bởi lẽ đây là một vai diễn mang tính đột phá của cô so với những dạng vai trước đó, đồng thời thể hiện sự trưởng thành của bản thân cả trong diễn xuất lẫn trải nghiệm cuộc sống”.

Cầm trên tay tờ báo của Cô gái từ quá khứ, Lãnh Thanh hào hứng khi lật giở từng trang, khám phá những cài cắm về nội dung bên trong. “Sự sáng tạo và chỉn chu trong chiến lược quảng bá của ekip phim Cô gái từ quá khứ liên tục làm tôi bất ngờ. Hai màu chủ đạo đen và đỏ bao trùm toàn bộ dự án phim này, từ poster, First Look cho đến ấn phẩm tờ báo, phản ánh lòng dạ của con người và máu”.

“Tờ báo khiến tôi vui vì sự tinh tế của Bảo Nhân - Namcito khi làm nên ấn phẩm này. Mặc dù bản thân tôi không nặng nhẹ chuyện lớn nhỏ, tên trên tên dưới, ảnh to ảnh bé, nhưng tờ báo quảng bá này rất tế nhị, khiến một người diễn viên như tôi cảm thấy được trân trọng” - NSƯT Hữu Châu đầy cảm xúc khi đón nhận ấn phẩm vô cùng đặc biệt từ ekip sản xuất phim Cô gái từ quá khứ.

Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng trước thông tin bị mất tích trên trang nhất tờ báo

Còn về phần mình, NSND Lê Khanh không khỏi xúc động trước thành quả cả về diễn xuất lẫn hướng dẫn cho “2 cô con gái” của mình - Lan Ngọc và Kaity Nguyễn trong dự án phim điện ảnh Cô gái từ quá khứ: “Tờ báo mang đến cho tôi quá nhiều cảm xúc. Tôi rất thích sự chăm chút cho từng thứ từ nhỏ đến lớn của Bảo Nhân - Namcito, và tờ báo này làm tăng sự tò mò nôn nóng chờ đợi để thưởng thức trọn vẹn câu chuyện của phim”.

Ngay khi nhận được ấn phẩm tờ báo độc đáo này, Phương Lan (trong vai Tôn Nữ Đài Trang) đánh giá cao về sự đầu tư sáng tạo của ekip sản xuất phim Cô gái từ quá khứ. “Quá là chỉn chu, ấn tượng. Cảm giác của Phương Lan khi đọc tờ báo này là 'rợn da gà' bởi tính li kỳ, giật gân mà nội dung truyền tải. Chắc chắn mọi người khi xem những hình ảnh poster phim cùng một số thông tin úp mở về dàn nhân vật thì sẽ thêm phần tò mò, kích thích về câu chuyện mà phim sẽ mang đến”.

Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng trước thông tin bị mất tích trên trang nhất tờ báo

“Vai diễn Hoàng Quyên trong Cô gái từ quá khứ không còn là Ms Q trong Gái già lắm chiêu, vì một khi những bí mật của cô bị phơi bày, ta mới thấy rằng 'không có bông tuyết nào trong sạch cả'. Đọc xong những thông tin được in trên ấn phẩm tờ báo quảng bá này, Thoại Tiên lại càng tò mò với diễn biến của bộ phim. Sự kết hợp của Lan Ngọc - Kaity Nguyễn cùng với việc hai đạo diễn Bảo Nhân - Namcito thay đổi 'màu phim' chính là điều khiến tôi kỳ vọng với dự án này” - nữ diễn viên đóng vai Maria Cao trong phim cho biết.

Thùy Anh - người đảm nhận vai Kiki Ngô trong Hội Chăn Chuối phấn khích khi lật mở từng trang của ấn phẩm dưới dạng tờ báo này để giới thiệu đến khán giả về phim điện ảnh mà cô tham gia: “Cô gái từ quá khứ có rất nhiều sự mới mẻ đối với chính dàn diễn viên và ekip chứ không chỉ riêng khán giả. Một thể loại mới - tâm lý, li kỳ, giật gân - khác hẳn với dòng phim trước mà Thùy Anh đóng, một câu chuyện bí ẩn thú vị đằng sau Ms Q / Hoàng Quyên cùng những chiến lược quảng bá hấp dẫn, giống như tờ báo này, làm tăng thêm độ mong chờ của tôi đến ngày ra rạp xem phim”.

Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng trước thông tin bị mất tích trên trang nhất tờ báo

Đến thời điểm hiện tại, theo như phía nhà sản xuất công bố, Ms Q - nay được gọi với tên thật Đỗ Hoàng Quyên đang viên mãn với sự nghiệp ở đỉnh cao showbiz cùng cuộc hôn nhân với chàng Jack “bên trong nhiều múi, bên ngoài lắm tiền”. Khi đang chuẩn bị đám cưới triệu đô, cô bất ngờ gặp lại Quỳnh Yên - cô em gái thất lạc suốt 15 năm qua, người cất giữ bí mật về thân thế thực sự của Hoàng Quyên. Kể từ đây, sóng gió ập đến với hàng loạt biến cố xảy ra, và một trong tình tiết đã được cài cắm trên poster cũng như tờ nhật báo vừa phát hành chính là việc Hoàng Quyên bị bắt cóc mà người đứng sau kế hoạch này rất có thể là Quỳnh Yên.

Bên cạnh những tình tiết tâm lý, li kỳ, giật gân đã được hé lộ, tạo hình của NSND Lê Khanh trên poster nhân vật cũng là điểm nhấn được giới truyền thông quan tâm. Nhắc đến nữ diễn viên gạo cội này, giới mộ điệu phim ảnh nghĩ ngay đến hình ảnh sang trọng, quý phái của cô trong những bộ phim,đặc biệt là vai diễn Thái Tuyết Mai ở Gái già lắm chiêu 3 và Lý Lệ Hà trong Gái già lắm chiêu V. Ấy vậy mà, trong Cô gái từ quá khứ, NSND Lê Khanh lại hoá thân thành một bà quản gia già nua khắc khổ, để mặt mộc khi quay phim, tạo nhiều tò mò cho người xem.

Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng trước thông tin bị mất tích trên trang nhất tờ báo

Cô gái từ quá khứ mở đầu cho Vũ trụ Mỹ nhân của đạo diễn Bảo Nhân - Namcito sau thành công của Vũ trụ Gái già trong những năm vừa qua cả về doanh thu phòng vé hàng trăm tỷ cho đến loạt giải thưởng danh giá. Dễ dàng thấy được, hai đạo diễn - nhà sản xuất đã có bước ngoặt thay đổi phong cách làm phim của mình, chuyển từ dòng phim chick-flick ngôn tình thành tâm lý, li kỳ, giật gân mang màu sắc bí ẩn đầy u ám. Chính vì điều đó, dù cho nhân vật Ms Q của Ninh Dương Lan Ngọc bước từ Vũ trụ Gái già sang nhưng vẫn tạo nhiều sự mới mẻ hứng thú đối với công chúng, nhất là khi nhân vật này sử dụng tên thật của cô ta - Đỗ Hoàng Quyên - ẩn chứa những bí mật về quá khứ được che giấu bởi đại mỹ nhân hàng đầu showbiz này.

Cho đến nay, Cô gái từ quá khứ vẫn còn ít nhất một “át chủ bài” chưa được tung ra, chính là trailer chính thức của bộ phim, hé mở bức màn về nội dung phim. Chỉ còn 2 tháng nữa sẽ chính thức ra rạp, bộ phim đang bước vào giai đoạn quan trọng và hứa hẹn sẽ còn mang đến nhiều bất ngờ hơn dành cho khán giả, trước khi khởi chiếu vào ngày 18/11 sắp tới.

Đúng như Lan Ngọc đã spoil trước đó, Kaity Nguyễn là thủ phạm sát hại Ms.Q trong 'Cô gái từ quá khứ' Đúng như Lan Ngọc đã spoil trước đó, Kaity Nguyễn là thủ phạm sát hại Ms.Q trong 'Cô gái từ quá khứ'

(TGĐA) - Cô gái từ quá khứ là phim điện ảnh mở màn cho Vũ ...

3 mỹ nhân NSND Lê Khanh - Lan Ngọc - Kaity Nguyễn quy tụ trong 'Cô gái từ quá khứ' 3 mỹ nhân NSND Lê Khanh - Lan Ngọc - Kaity Nguyễn quy tụ trong 'Cô gái từ quá khứ'

(TGĐA) - Phim điện ảnh Cô gái từ quá khứ đánh dấu sự hợp tác ...

Vũ Liên