'Norm of the North: King Sized Adventure': Gấu Norm trở lại 'lợi hại' hơn xưa

(TGĐA) - Phim hoạt hình về chú gấu Bắc Cực sắp sửa trở lại với phần 3 mang tên Norm of the North: King Sized Adventure (Đầu gấu Bắc Cực 3: Truy tìm cổ vật). Vẫn duy trì điểm mạnh từ “người tiền nhiệm”, phần 3 hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những thước phim vui nhộn và giàu cảm xúc.    

norm of the north king sized adventure gau norm tro lai loi hai hon xua Ba sự thật thú vị ít ai biết đằng sau siêu phẩm hoạt hình ‘Công viên kỳ diệu’
norm of the north king sized adventure gau norm tro lai loi hai hon xua ‘Clifford the Big Red Dog’ sẽ ra rạp vào tháng 11/2020

Sau thành công của phần đầu tiên năm 2016 và phần 2 năm 2018, hãng Lionsgate tiếp tục tung ra phần 3 của Norm of the North mang tên Norm of the North: King Sized Adventure (Đầu gấu Bắc Cực: Truy tìm cổ vật). Lần này, anh chàng Norm “đầu gấu” sẽ tiếp tục những chuyến phiêu lưu mới thú vị.

Màn tái xuất của thương hiệu phim hoạt hình được yêu thích

Thương hiệu phim hoạt hình Đầu gấu Bắc Cực ra đời vào năm 2016. Nhân vật trung tâm của loạt phim là Norm - một chú gấu Bắc Cực không có khả năng săn mồi điêu luyện như những người bạn khác. Tuy nhiên, cậu lại sở hữu khả năng nói tiếng người được truyền lại từ đời ông nội.

norm of the north king sized adventure gau norm tro lai loi hai hon xua

Trong phần đầu, phim nhận được nhiều phản hồi tích cực từ công chúng và đặc biệt chiếm được cảm tình của đông đảo các bạn nhỏ. Vì vậy, bộ ba nhà sản xuất Assemblege Entertainment, Splash Entertainment và Telegael quyết định để chú gấu Norm đáng yêu tái ngộ khán giả qua phần 2 ra mắt vào cuối năm 2018 và sắp tới là phần thứ 3 đổ bộ phòng vé vào dịp hè 2019.

Đầu gấu Bắc Cực không phải là loạt phim hoạt hình được đầu tư hoàng tráng nhưng nó vẫn tạo được dấu ấn riêng. Hai phần trước của phim gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả nhờ xây dựng nhân vật dễ thương, lời thoại dí dỏm, cốt truyện cuốn hút với những chuyến phiêu lưu mạo hiểm, gay cấn xen lẫn hài hước.

Phần đầu tiên xoay quanh hành trình bảo vệ quê hương của chú gấu Norm cùng 3 người bạn sóc chuột Lemmut. Khi băng bắt đầu tan chảy, cả nhóm buộc phải rời đất mẹ đến New York để ngăn cản kế hoạch xây dựng căn hộ cao cấp và khu vui chơi giải trí tại Bắc Cực của trùm bất động sản “xấu xí, gian ác và mộng mơ” - ngài Greene.

norm of the north king sized adventure gau norm tro lai loi hai hon xua

Trong phần 2 của loạt phim mang tên Norm of the North: Keys to the Kingdom (Đầu gấu Bắc Cực: Chìa khóa thần kỳ), Norm không còn là một cậu nhóc nữa mà đã trở thành vị vua của vùng đất Bắc Cực rộng lớn và có một gia đình hạnh phúc với ba đứa con tinh nghịch. Không những vậy vua Norm còn được mời đến New York để vinh danh với toàn thể người dân trong thành phố này. Thế nhưng, có rất nhiều tình huống oái oăm liên tiếp xảy ra khiến Norm từ một người hùng được vinh danh trở thành tội đồ khiến mọi người dân New York ghét bỏ. Điều này buộc Norm phải nỗ lực chứng minh sự trong sạch của mình.

Qua 2 phần, tính cách hậu đậu của Norm đã vô tình tạo ra vô số khoảnh khắc dở khóc, dở cười. Bên cạnh đó, dù đã cố gắng hết sức nhưng những thành viên của đội Lemmut cũng đều biến thành “thảm họa” với vô vàn tình huống hài hước. Tất cả đều đã mang lại cho khán giả những giây phút giải trí thư giãn và những tràng cười sảng khoái.

Đầu gấu Bắc Cực trở lại và hài hước hơn xưa

Năm 2019, anh chàng Norm tiếp tục trở lại màn ảnh với tựa phim Norm of the North: King Sized Adventure (Đầu gấu Bắc Cực: Truy tìm cổ vật). Trailer phim vừa được tung ra đã khiến người hâm mộ phấn khích vì vẫn duy trì nét dí dỏm, vui nhộn từ những phần trước.

Đầu gấu Bắc Cực 3 sẽ khắc họa hành trình mới của Norm và cuộc gặp gỡ định mệnh với một người bạn là con người. Trong khi Norm và những người bạn đang chuẩn bị tổ chức lễ cưới cho ông nội của cậu thì rắc rối xảy đến tại Misty Mountain. Ở đó, Norm gặp một nhà khảo cổ học tên Jin và biết rằng một cổ vật vô giá của Trung Quốc đã bị đánh cắp bởi Dexter - đối tác cũ của Jin.

norm of the north king sized adventure gau norm tro lai loi hai hon xua

Với sự trợ giúp của nhóm “chiến binh tinh nhuệ” sóc chuột Lemmut, Norm phải bắt đầu một chuyến đi xuyên thế giới để lấy lại cổ vật và đưa nó trở về vị trí ban đầu. Trong hành trình này, cậu phải đối mặt với vô số mối nguy đến từ đối tác cũ của Jin. Liệu, Norm có thể thực hiện lời hứa với người bạn mới và trở về nhà kịp đám cưới của ông nội hay không?

Đầu gấu Bắc cực 3: Truy tìm cổ vật sở hữu dàn diễn viên lồng tiếng gồm Andrew Toth trong vai Norm, Simon Hayama trong vai Jin. Đây là 2 ngôi sao đã gắn bó với các phần trước của loạt phim hoạt hình này. Andrew Toth được biết đến qua các bộ phim như Mobile Suit Gundam Seed (2002), My Little Pony: Equestria Girls Specials (2017) and Tetsujin 28 (2005). Còn Simon Hayama từng tham gia lồng tiếng cho bộ phim anime được yêu thích tại Nhật Bản Death Note Relight - Visions of a God. Các nhân vật phụ khác được lồng tiếng bởi Jenbifer Cameron, Brian Dobson, Michael Dobson,…

norm of the north king sized adventure gau norm tro lai loi hai hon xua

Norm of the North: King Sized Adventure (Đầu gấu Bắc Cực 3: Truy tìm cổ vật) dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 02/08/2019.

Trailer Đầu gấu Bắc Cực 3:

norm of the north king sized adventure gau norm tro lai loi hai hon xua Bộ ba 'tuyệt sắc giai nhân' trong bom tấn 'Fast & Furious: Hobbs & Shaw'
norm of the north king sized adventure gau norm tro lai loi hai hon xua 'Scary stories to tell in the dark' góp thêm vào bộ sưu tập phim kinh dị hè 2019

Vũ Liên