NTK Nguyễn Minh Tuấn tiết lộ về thiết kế đặc biệt cho thí sinh 'Hoa hậu Việt Nam 2020'

(TGĐA) - Dựa theo tên gọi của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020, NTK Nguyễn Minh Tuấn đã lấy cảm hứng để tạo nên những chiếc váy dạ hội lộng lẫy.

ntk nguyen minh tuan tiet lo ve thiet ke dac biet cho thi sinh hoa hau viet nam 2020 NTK Nguyễn Minh Tuấn: Phù thủy đứng sau những bộ cánh lộng lẫy của các nữ chính 'Người ấy là ai?'
ntk nguyen minh tuan tiet lo ve thiet ke dac biet cho thi sinh hoa hau viet nam 2020 NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST đầu tay cho trẻ em tại 'Hội hè mẫu nhí 2020'

NTK Nguyễn Minh Tuấn đã đồng hành cùng 35 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong phần thi dạ hội đêm bán kết. Trong đêm chung kết, anh có 4 bộ dạ hội đặc biệt dành cho 4 thí sinh lấy cảm hứng từ chính tên gọi của các cô gái. Các thiết kế của của anh đã góp phần giúp thí sinh tỏa sáng và đạt thành tích ấn tượng.

Để chuẩn bị số lượng lớn các thiết kế cho thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 là nỗ lực lớn của NTK Nguyễn Minh Tuấn và êkíp. Mỗi thiết kế là cả một câu chuyện Tuấn muốn truyền tải đến mọi người. Không chỉ đơn thuần là một bộ trang phục đẹp, mà nó là sự kết tinh của niềm đam mê, sự sáng tạo, một năng lượng tích cực để giúp các bạn tỏa sáng và có một kỷ niệm đáng nhớ trong tuổi thanh xuân của mình.

ntk nguyen minh tuan tiet lo ve thiet ke dac biet cho thi sinh hoa hau viet nam 2020

Thí sinh Phương Quỳnh lọt top 5 chung cuộc và Người có làn da đẹp nhất. Lấy cảm hứng từ loài hoa quỳnh, mang trên mình vẻ đẹp e ấp, dịu dàng, thanh khiết của người thiếu nữ. Hoa khiêm nhường nở về đêm và chỉ dành cho những tâm hồn thanh tao biết đợi chờ.

Với phần thân áo tượng trưng cho nhụy hoa được đính kết tỉ mỉ bằng pha lê, kim sa cao cấp tạo độ lấp lấp cho chiếc váy. Phần tùng được xử lý dập ly và chuyển màu omber từ sắc trắng sang vàng như những cánh hoa Quỳnh đang khoe sắc rực rỡ giữa màn đêm.

ntk nguyen minh tuan tiet lo ve thiet ke dac biet cho thi sinh hoa hau viet nam 2020
Doãn Hải My

Thí sinh Doãn Hải My lọt top 10 và giải Người đẹp tài năng. Hải My là nét đẹp của biển, trong xanh, thu hút. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp lấp lánh của mặt nước biển khi ánh nắng chiếu vào tạo ra một hình ảnh tuyệt đẹp không thể rời mắt.

Với sắc xanh coban sang trọng, chiếc váy được đính kết theo dạng tia và hoa nắng lấp lánh. Điểm nhấn là một chiếc vạt bằng chất liệu satin cao cấp uốn quanh phần ngực tựa như một con sóng mang đầy năng lượng vỗ vào bờ cùng tà váy xuyên thấu là những ngọn gió thổi nhẹ để mặt biển thêm phần lung linh.

ntk nguyen minh tuan tiet lo ve thiet ke dac biet cho thi sinh hoa hau viet nam 2020
Hồng Đào

Thí sinh Hồng Đào lọt top 15 chung cuộc và top 5 Người đẹp nhân ái. Hoa hồng màu hồng đào tượng trưng cho vẻ đẹp kiêu kỳ, quyến rũ, tinh tế nhưng không kém phần hấp dẫn và thanh lịch tự nhiên. Lấy cảm hứng từ hình ảnh những giọt sương sớm long lanh đọng lại trên cánh hồng. Với phần áo trễ vai và tùng váy được sử dụng bằng chất liệu tapta óng dập ly tạo độ rũ và thướt tha. Trên nền chất liệu lưới với form dáng đuôi cá được xử lý đính kết bằng những viên đá pha lê tạo hiệu ứng lấp lánh của giọt sương mai.

Thí sinh Thanh Nhàn với bộ dạ hội mang tên Feather of Phonenix lọt top 22 và giải Người đẹp thời trang. Trang phục lấy ý tưởng từ đường nét chiếc lông vũ của chim Phượng Hoàng, tượng trưng cho sự thanh cao, quyến rũ nhưng không kém phần quyền lực. Với kỹ thuật đính kết tạo sắc hologram hướng tới tương lai trong from đuôi cá sang trọng. Kết hợp cùng tà váy xuyên thấu 1 bên tạo sự uyển chuyển với hình tượng vươn cao của chim Phượng Hoàng.

Trên thảm đỏ đêm bán kết và chung kết, NTK Nguyễn Minh Tuấn có một người bạn đồng hành nhí đặc biệt là Hoa hậu thanh lịch nhí Bella Vũ.

ntk nguyen minh tuan tiet lo ve thiet ke dac biet cho thi sinh hoa hau viet nam 2020
Hoa hậu nhí Bella Vũ cùng NTK Nguyễn Minh Tuấn

Thiết kế Hoa hậu nhí Bella Vũ mặc khi đi xem đêm chung kết lấy ý tưởng từ truyện cổ tích Beauty and The Beast sử dụng chất liệu tapta óng cao cấp kết hợp cùng kỹ thuật xếp vải origami tạo hình đóa hoa hồng ở 2 bên cầu vai là điểm nhấn đặc biệt của chiếc váy. Điểm xuyến ở eo là chiếc đai nhỏ bằng đá nhằm tôn lên vòng hai nhỏ và xinh đẹp của Bella Vũ.

Nàng Belle trong câu chuyện đã dùng tấm lòng nhân ái sưởi ấm trái tim quái vật có bề ngoài đáng sợ. Sự thật chân tình sẽ luôn chiến thắng.

ntk nguyen minh tuan tiet lo ve thiet ke dac biet cho thi sinh hoa hau viet nam 2020

NTK cảm nhận được sự hồn nhiên, chân tình của Bella Vũ dành cho mọi người xung quanh trong cuộc sống hằng ngày nên đã chọn bộ váy vàng mang hình tượng nàng Belle để giúp cô bé cùng tên là Bella Vũ tỏa sáng trên thảm đỏ chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, truyền tải thông điệp về tinh yêu thương và lan tỏa đến với mọi người.

ntk nguyen minh tuan tiet lo ve thiet ke dac biet cho thi sinh hoa hau viet nam 2020 Mẫu nhí Starkids hóa công chúa ngủ trong rừng với thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn

(TGĐA) - Vừa qua, NTK Nguyễn Minh Tuấn giới thiệu bộ sưu tập mới nhất dành ...

ntk nguyen minh tuan tiet lo ve thiet ke dac biet cho thi sinh hoa hau viet nam 2020 NTK Nguyễn Minh Tuấn: Phù thủy đứng sau những bộ cánh lộng lẫy của các nữ chính 'Người ấy là ai?'

(TGĐA) - Gameshow Người ấy là ai? hot khắp mạng xã hội với format thu hút, ...

Vũ Liên