Nữ chính phim 'Mask Girl' từng bị miệt thị ngoại hình, cảm thấy chán ghét bản thân

(TGĐA) - Trong bộ phim truyền hình đang hot Mask Girl, đạo diễn đã chọn một diễn viên tân binh chưa từng tham gia diễn xuất đóng vai nữ chính.

'Trai đẹp Mask Girl' từng xuất hiện trong bom tấn đoạt giải Oscar 'Trai đẹp Mask Girl' từng xuất hiện trong bom tấn đoạt giải Oscar
'Mask Girl': Đằng sau bi kịch của Kim Mo Mi tuổi trung niên 'Mask Girl': Đằng sau bi kịch của Kim Mo Mi tuổi trung niên

Bộ phim Mask Girl gần đây đã trở thành chủ đề nóng, thu hút sự chú ý của khán giả ngay từ khi phát hành poster nhờ dàn diễn viên có ngoại hình tương đồng với phiên bản webtoon. Đáng chú ý, nhân vật chính Kim Mo Mi do ba nữ diễn viên thể hiện: Go Hyun Jung, Nana và diễn viên mới Lee Han Byul.

Nữ chính phim 'Mask Girl' từng bị miệt thị ngoại hình, cảm thấy chán ghét bản thân

Mới đây, đạo diễn của bộ phim đã tiết lộ lý do lựa chọn nữ diễn viên mới Lee Han Byul cho vai diễn đầy thử thách Kim Mo Mi. Theo đạo diễn, thay vì dựa vào hóa trang để tạo nên nhân vật, đạo diễn muốn chọn ra người hóa thân Kim Mo Mi một cách hoàn hảo về mọi mặt, từ ngoại hình đến tính cách.

Nữ chính phim 'Mask Girl' từng bị miệt thị ngoại hình, cảm thấy chán ghét bản thân

Lee Han Byul có sự đồng cảm sâu sắc với nhân vật của mình dựa trên những trải nghiệm trong quá khứ, chính vì vậy, cô là lựa chọn phù hợp nhất cho vai diễn này. Tuy nhiên, không giống như Kim Mo Mi, những khó khăn trong quá khứ không khiến cô chán ghét vẻ bề ngoài của mình.

Nữ diễn viên chia sẻ: “Tương tự như Mo Mi, tôi cũng từng phải đối mặt với những giây phút tổn thương vì ngoại hình của mình. Tuy nhiên, trải nghiệm đó không khiến tôi ghét ngoại hình của mình. Tôi cũng không gặp vấn đề gì khi thể hiện một nhân vật có vóc dáng kém hấp dẫn. Tôi đã tìm thấy niềm vui và sự hài lòng thực sự trong suốt quá trình quay phim".

Nữ chính phim 'Mask Girl' từng bị miệt thị ngoại hình, cảm thấy chán ghét bản thân

Được chuyển thể từ bộ webtoon nổi tiếng cùng tên, Mask Girl kể câu chuyện về Kim Mo Mi, một nữ nhân viên văn phòng bình tường tự ti với ngoại hình của mình vào ban ngày và một BJ nổi tiếng vào ban đêm. Cuộc sống của cô trở nên hỗn loạn khi cô vướng vào một sự cố bất ngờ.

Phim đã được phát hành trọn bộ 7 tập trên nền tảng Netflix.

Vũ công chuyên nghiệp sụt ký thảm hại khi đóng thế trong 'Mask Girl' Vũ công chuyên nghiệp sụt ký thảm hại khi đóng thế trong 'Mask Girl'
'Mask Girl' lọt Top 10 Netflix toàn cầu chỉ sau 3 ngày phát hành 'Mask Girl' lọt Top 10 Netflix toàn cầu chỉ sau 3 ngày phát hành

Linh Trần

KBIZoom