'Nữ hoàng Seon Deok' Lee Yo Won thế chỗ Lee Young Are trong bom tấn truyền hình 25 tỷ won

(TGĐA) - Sau khi Lee Young Ae rút tên ra khỏi Lee Mong, nữ chính của phim có khả năng cao sẽ do nữ diễn viên Lee Yo Won đảm nhận. 

Lee Yo Won và Ra Mi Ran trở thành những bà nội trợ trả thù Lee Yo Won và Ra Mi Ran trở thành những bà nội trợ trả thù
tin nhap 20180814130139
Sau khi "nàng Dae Jang Geum" từ chối bom tấn Lee Mong, "nữ hoàng Seon Deok" liền lập tức được mời thế chỗ

Lee Mong là phim truyền hình kinh phí cao lấy bối cảnh Gyeongseong (tên cũ của thủ đô Seoul), Nam Á, và Singapore trong thời kỳ Nhật Bản chiếm đóng Triều Tiên.

Ban đầu, vai nữ chính của phim do nữ diễn viên kỳ cựu Lee Young Are đảm nhận. Thế nhưng gần đây, công ty của cô đã đưa ra thông báo rằng Lee Young Ae quyết định rút tên ra khỏi dự án. Theo lời đại diện của Lee Young Ae, có nhiều yếu tố dẫn đến quyết định này, trong đó có cả lịch trình làm việc của nữ diễn viên.

Sau khi Lee Young Ae rút tên khỏi dự án phim, Lee Yo Won là ứng cử viên tiếp theo cho vai nữ chính trong phim. Công ty của Lee Yo Won cho biết mặc dù đang tham khảo kịch bản và trong quá trình đàm phán, vẫn chưa có quyết định chính thức là cô sẽ tham gia vào phim.

tin nhap 20180814130139
Nam diễn viên chính của phim có khả năng cao là Yoo Ji Tae

Nếu nhận lời, Lee Yo Won sẽ vào vai Lee Young Jin, một bác sĩ phẫu thuật xinh đẹp thông minh và tự tin có mơ ước cứu sống người khác. Nam diễn viên Yoo Ji Tae chính là ứng cử viên cho vai nam chính, Kim Won Bon, lãnh đạo một nhóm tình báo đấu tranh vì độc lập.

tin nhap 20180814130139
Lee Young Ae chính là "nữ hoàng phim lịch sử" Hàn Quốc sau thành công vang dội của Nàng Dae Jang Geum
tin nhap 20180814130139
Trong khi đó sự nghiệp của Lee Yo Won cũng lên cao sau Nữ hoàng Seon Deok

Nếu Lee Young Ae nổi tiếng với phim cổ trang huyền thoại Nàng Gae Jang Geum thì Lee Yo Won cũng không thua kém với tác phẩm để đời là Nữ hoàng Seon Deok. Cả hai đều là phim lịch sử cổ trang có rating quốc dân trên dưới 50%.

Lee Mong dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2019.

Kim Nam Gil: Sự trở lại ấn tượng của mĩ nam 'phản anh hùng' Kim Nam Gil: Sự trở lại ấn tượng của mĩ nam 'phản anh hùng'

(TGĐA) - Không ồn ào và phô trương như nhiều nam diễn viên Hàn Quốc ...

Nữ hoàng Seon Deok - phim cổ trang hot nhất xứ Hàn 2009 lên sóng Việt Nam Nữ hoàng Seon Deok - phim cổ trang hot nhất xứ Hàn 2009 lên sóng Việt Nam

Cuộc đời của vị nữ hoàng đầu tiên của triều đại Shila được mô tả ...

An Trần