Nữ phụ 'Love Next Door' được mến mộ cuồng nhiệt vì ngoại hình ấn tượng

(TGĐA) - Nữ diễn viên Kim Ji Eun trong Love Next Door thu hút sự quan tâm của truyền thông nhờ ngoại hình giống nhiều ngôi sao hàng đầu của làng giải trí.

Son Ye Jin xuất hiện cũng không ‘gánh’ được rating thảm hại ‘Love Next Door’ Son Ye Jin xuất hiện cũng không ‘gánh’ được rating thảm hại ‘Love Next Door’
'Love Next Door' của Jung Hae In cùng chung vũ trụ 'Hometown Cha-Cha-Cha' 'Love Next Door' của Jung Hae In cùng chung vũ trụ 'Hometown Cha-Cha-Cha'

Bộ phim truyền hình Love Next Door đang nhận về nhiều sự chú ý, không chỉ của khán giả trong nước mà còn cả của khán giả quốc tế. Phim có sự tham gia của Jung So Min trong vai Bae Seok Ryu, một phụ nữ trẻ từng làm quản lý dự án cho một công ty danh tiếng tại Hoa Kỳ. Cô bí mật trở về Hàn Quốc và gặp người bạn thời thơ ấu Choi Seung Hyo (Jung Hae In), một kiến ​​trúc sư tại công ty kiến ​​trúc mới thành lập.

Nữ phụ 'Love Next Door' được mến mộ cuồng nhiệt vì ngoại hình ấn tượng
Love Next Door nhận về nhiều sự chú ý, không chỉ của khán giả trong nước mà còn cả của khán giả quốc tế

Không chỉ cặp diễn viên chính, một nữ phụ cũng thu hút sự quan tâm nhờ ngoại hình ấn tượng. Đó là Kim Ji Eun, người vào vai bạn thân nhất của hai nhân vật chính, Jung Mo Eum.

Nữ phụ 'Love Next Door' được mến mộ cuồng nhiệt vì ngoại hình ấn tượng
Nữ phụ Kim Ji Eun cũng trở nên nổi tiếng vì ngoại hình của mình

Một video đã lan truyền trên TikTok, với 346.1 nghìn lượt xem tại thời điểm viết bài, chỉ ra rằng nữ diễn viên trông rất giống Ryujin của ITZY. Cư dân mạng đồng tình với điều này. Một số người thậm chí còn cho rằng Kim Ji Eun có thể là chị em sinh đôi của Ryujin. Trong khi đó, những, người khác nói rằng Kim Ji Eun trông giống sự kết hợp giữa Ryujin, nữ diễn viên Han So Hee và Jeongyeon của TWICE.

Nữ phụ 'Love Next Door' được mến mộ cuồng nhiệt vì ngoại hình ấn tượng
Khán giả nhận xét cô nhìn giống Ryujin (ITZY), Han So Hee và Jeong Yeon (TWICE)
Phim mới 'Love Next Door' của Jung Hae In sẽ là tác phẩm hay nhất nửa cuối năm 2024? Phim mới 'Love Next Door' của Jung Hae In sẽ là tác phẩm hay nhất nửa cuối năm 2024?
'Love Next Door' - Jung Hae In đẹp trai ngời ngời vẫn không cứu nổi! 'Love Next Door' - Jung Hae In đẹp trai ngời ngời vẫn không cứu nổi!

Linh Trần

Koreanboo