'Nữ thần sang chảnh' Jennie (BlackPink) được tìm kiếm nhiều nhất Youtube 2019

(TGĐA) - Đẹp toàn diện từ ngoại hình lẫn phong thái trình diễn, Jennie trở thành idol xứ Hàn được tìm kiếm nhiều nhất Youtube - kênh video trực tuyến lớn nhất toàn cầu.

nu than sang chanh jennie blackpink duoc tim kiem nhieu nhat youtube 2019 BlackPink vẫn bị cho là nhóm nhạc ‘Jennie và những người bạn’
nu than sang chanh jennie blackpink duoc tim kiem nhieu nhat youtube 2019 Jennie (BlackPink) khoe suối tóc dài suôn mượt trên Instagram

Jennie tính tới thời điểm giữa năm 2019, đã có 340 nghìn lượt tìm kiếm trên Youtube. Dĩ nhiên, các video được tìm kiếm chủ yếu của nữ ca sĩ kiêm rapper tài năng của BlackPink vẫn là các video fancam trên những chương trình ca nhạc hoặc concert. Ngôi sao sinh năm 1996 sở hữu một ma lực khó cưỡng, một thân hình hoàn hảo cùng vẻ đẹp sang chảnh có một không hai trên sân khấu. Nhiều người từng ví von mỗi lần Jennie xuất hiện là cảm giác người tiếp xúc với cô ấy như đang "có mặt tại New York".

nu than sang chanh jennie blackpink duoc tim kiem nhieu nhat youtube 2019
Jennie

Đứng thứ 2 là một cái cái tên không xa lạ, chính là nữ ca sĩ đa tài IU. Sở hữu vẻ đẹp trong sáng nhưng đôi khi sắc sảo chẳng kém cộng thêm giọng ca nội lực và trong trẻo, IU vẫn khẳng định vị trí số 1 trong làng giải trí suốt quãng thời gian hơn 10 năm debut. Hơn thế nữa, gần đây danh tiếng cô càng thêm tăng cao vì góp mặt trong bộ phim có rating cao ngất ngưởng Hotel Del Luna. Diễn xuất của IU được khen ngợi tốt, diễn có hồn và chẳng còn đơ cứng như trước. Lượt tìm kiếm của IU là 212 nghìn.

nu than sang chanh jennie blackpink duoc tim kiem nhieu nhat youtube 2019

3 cái tên khác của BlackPink cũng có mặt ở những vị trí đáng kể. Lisa xếp ở số 3 với hơn 180 nghìn lượt tìm kiếm, Jiso đứng thứ 9 với hơn 84 nghìn còn lại là Rosé với 53 nghìn. Đây quả là minh chứng cho việc 4 cô gái BlackPink đều là những visual tài năng, đẳng cấp.

nu than sang chanh jennie blackpink duoc tim kiem nhieu nhat youtube 2019
Lisa đứng thứ 3
nu than sang chanh jennie blackpink duoc tim kiem nhieu nhat youtube 2019 Lisa (BlackPink) ‘trending No.1’ trên Weibo với lý do không thể hợp lý hơn!
nu than sang chanh jennie blackpink duoc tim kiem nhieu nhat youtube 2019 BlackPink đạt thành tích 'khủng' nhờ fans Việt tích cực 'đẩy thuyền'

Vũ Anh