'Ơn giời cậu đây rồi!': Mạc Văn Khoa bị các trưởng phòng 'dập tơi tả' không thương tiếc

(TGĐA) - Ở tuần này, ngay từ phần chào khán giả, trưởng phòng Mạc Văn Khoa bất ngờ bị các trưởng phòng trong chương trình “dập tanh bành”.

on gioi cau day roi mac van khoa bi cac truong phong dap toi ta khong thuong tiec Khắc Việt trổ tài đẳng cấp về âm nhạc tại 'Ơn giời cậu đây rồi!'
on gioi cau day roi mac van khoa bi cac truong phong dap toi ta khong thuong tiec Lâm Vỹ Dạ, Mạc Văn Khoa bất ngờ nhận 'một cú lừa' từ MC Xuân Bắc

Bắt đầu bằng việc Mạc Văn Khoa dành lời khen cho người chị Lâm Vỹ Dạ: “Trong những lần ra chào khán giả thì đây là lần mà em thấy chị Dạ đẹp nhất anh Bắc ạ! Cái đẹp của chị Dạ rất lung linh, làm mờ đi cả nhan sắc của em luôn!”. Nhanh như chớp, trưởng phòng Trường Giang liền “cà khịa” Mạc Văn Khoa: “Em có nhan sắc luôn hả?”. Nối tiếp phần “cà khịa” của Trường Giang là lần lượt những màn “chặt chém” dồn dập không thương tiếc từ MC Xuân Bắc, Tự Long và Trấn Thành: “Em có nhan sắc thật hả?”, “Khoa là một người đàn ông giữ gìn tuổi xuân lâu nhất! Người ta thì có thể già, còn Khoa từ lúc sinh ra đến lúc về già vẫn y như thế này!”, “Khoa là già bền vững!”, “Khoa là một dạng bị già ngược! Vừa sinh ra nó đã già sẵn, nó già dồn một lúc để càng về sau mình càng thấy nó trẻ vì nó không già được hơn nữa!”, “Còn nữa là khi người ta nóng giận mặt người ta mới quạu. Còn Mạc Văn Khoa là ngủ mặt vẫn quạu!”. Những câu “chặt chém” không thương tiếc của đàn anh dành cho Mạc Văn Khoa khiến cho cả trường quay vỗ tay hưởng ứng không ngừng. Chưa dừng lại ở đó, Trấn Thành giải thích thêm gương mặt đó của Mạc Văn Khoa là do “tiền nhà 5 tháng của bún đậu nó lên dần” làm các trưởng phòng cười không ngớt.

on gioi cau day roi mac van khoa bi cac truong phong dap toi ta khong thuong tiec

Nam khách mời Anh Tài là một diễn viên quen thuộc với khán giả truyền hình qua những tác phẩm như Sóng mồ côi, Luật trời, Trái tim của sói... Dù xuất phát điểm là một ca sĩ nhưng chỉ khi bén duyên với diễn xuất thì anh mới thật sự đạt được nhiều “nốt thăng” mới trong sự nghiệp. Lựa chọn cả ca hát lẫn diễn xuất để song hành trên con đường nghệ thuật, Anh Tài đang dần xây dựng được hình tượng là một nghệ sĩ đa năng trong mắt công chúng.

Lần đầu tiên đến với Ơn giời cậu đây rồi!, nam khách mời không thể tránh khỏi sự bỡ ngỡ và lo lắng khi đồng ý tham gia chương trình. Là một diễn viên kiêm ca sĩ nhiều năm trong nghề nhưng chưa bao giờ Anh Tài cảm thấy sợ sân khấu như lần này. Anh chia sẻ với chương trình: “Khi nhận được lời mời của chương trình thì cảm thấy vô cùng áp lực!”, “Tùy duyên mà chơi thôi! Tới đâu hay tới đó!”.

on gioi cau day roi mac van khoa bi cac truong phong dap toi ta khong thuong tiec
Diễn viên Anh Tài

Đảm nhận vai trò làm ba của trưởng phòng Tự Long và phó phòng Hùng Thuận trong một gia đình có truyền thống làm nghề mộc, nam diễn viên Anh Tài phải vượt qua vô vàn khó khăn đến từ những người con của mình. Ngay khi bước vào phòng, Anh Tài liền nhập vai rất đúng với tâm lý của một người cha và phải giải quyết vấn đề giữa hai người con trai. Em trai Hùng Thuận khi thấy ba liền khóc lóc, mè nheo vì vừa bị đánh. Với tâm lý của một người cha, Anh Tài liền nổi cơn lôi đình khi thấy con trai mình bị người khác ăn hiếp: “Đứa nào! Đứa nào dám đánh con của ba? Nói cho ba nghe!”. Nhưng Anh Tài chưa nói dứt câu thì trưởng phòng Tự Long chạy xông vào và liên tục đòi đánh Hùng Thuận. Chưa biết thật hư thế nào nhưng Anh Tài vẫn ra sức ngăn cản Tự Long để bảo vệ con của mình: “Chuyện gì vậy? Anh là ai sao lại xông vào nhà tôi đòi đánh con trai của tôi vậy hả? Anh là ai?”. Nghiệt ngã thay khi Anh Tài nghe Hùng Thuận nói “đó là anh hai của con, Tự Long đó ba” khiến anh “đứng hình”. Cả trường quay đều phải bật cười với tình huống trớ trêu này. Trưởng phòng Tự Long cũng phải lên tiếng: “Ba có bị nhầm lẫn không vậy? Thằng con mình vào nhà mà hỏi anh là ai?” khiến MC Xuân bật cười sảng khoái.

on gioi cau day roi mac van khoa bi cac truong phong dap toi ta khong thuong tiec

Thử thách vẫn chưa dừng lại khi Tự Long ngang nhiên xông vào đánh em trai Hùng Thuận trước mặt Anh Tài khiến anh phải thốt lên: “Ba khổ quá mà! Tụi con muốn ba chết phải không hả hai cái đứa này?”. Chưa dừng lại ở đó, Tự Long liên tục than phiền đưa em trai của mình hư là do sự cưng chiều của ba. Anh Tài vẫn giữ vững tâm lý vai diễn xen lẫn tính cách hài hước vốn có của mình: “Con cứ để đó cho ba! Ba thật sự ngu ngốc, bảo vệ một người cũng không xong” khiến cả trường quay vỗ tay cười hưởng ứng.

on gioi cau day roi mac van khoa bi cac truong phong dap toi ta khong thuong tiec

Tiếp đến, Anh Tài liền sử dụng quyền lực của một người cha để dạy bảo đứa con trai Hùng Thuận: “Tại sao vậy hả con? Trời ơi! Ba là nhà giáo, mà con của ba ăn mặc 'rách rưới' như vậy đó hả? Rách trên rách dưới như vậy. Fashion kiểu gì mà lại 'rách rưới' như vậy? Cởi ra ba vá lại cho”. Khi thấy đứa con trai Hùng Thuận vẫn chống đối và không muốn kế nghiệp nghề mộc của gia đình, Anh Tài tiếp tục ra sức khuyên bảo con: “Tại sao ở trên đời này có hàng trăm hàng nghìn người mà người ta vẫn làm được còn con lại không làm được!”, “Tại sao mày dám lôi cái nghề truyền thống của gia đình này ra để mày nói thành trò cười cho thiên hạ vậy hả? Cái gì mà ngồi đục đục đẽo đẽo? Tao cũng từ một người ngồi đục đục đẽo đẽo mới nuôi mày khôn lớn như vậy, mới có được cơ ngơi như vậy. Tại sao mày không hiểu ra vấn đề vậy hả con?”.

Diễn biến tâm lý vô cùng chuyên nghiệp, Anh Tài liên tục nhận được nhiều tràng vỗ tay của khán giả tại trường quay và nhận được lời khen từ MC Xuân Bắc: “Trong cách giải quyết của Anh Tài, chúng ta thấy được đây là một cách không phải dễ dàng mà người nào cũng có thể nghĩ ra được”.

on gioi cau day roi mac van khoa bi cac truong phong dap toi ta khong thuong tiec
Hoa hậu Thu Hoài

Ngoài là một Hoa hậu phu nhân người Việt toàn cầu năm 2012 nổi danh trong giới showbiz, Thu Hoài còn được nhiều người biết đến là một doanh nhân thành đạt khi sở hữu chuỗi cửa hàng ăn uống và thẩm mỹ viện có tiếng. Không chỉ có gương mặt thanh thoát, Hoa hậu Thu Hoài còn gây bất ngờ bởi sự tự tin, duyên dáng mỗi khi xuất hiện trên sóng truyền hình. Đến với Ơn giời cậu đây rồi! lần đầu tiên, Hoa hậu Thu Hoài không những không lo lắng mà còn gửi lời hăm dọa đến trưởng phòng của chương trình. Bên cạnh đó, Thu Hoài cũng thừa nhận bản thân là một người ở ngoài rất lầy lội: “Trong công việc rất là nghiêm túc nhưng mà hở buông công việc ra rồi thì rất là lầy luôn đó. Hoài cũng đặt tâm thế tham gia chương trình là bản chất của mình như thế nào thì mình sẽ đem hết lên sân khấu và mình cháy hết mình như thế”.

Là người thứ 4 bước vào thử thách trong căn phòng của mình, Hoa hậu phu nhân Thu Hoài cũng biết được trưởng phòng của mình là Trấn Thành nên không quên gửi lời “đe dọa”: “Trấn Thành hãy nghe đây! Nếu như mà bạn không nhường mình thì sẽ không có một chai nước hoa nào mà bạn thích mà tôi sẽ nhường lại cho bạn cả. Hãy nhớ đó!”. Bước vào căn phòng với vai diễn là người mẹ độc thân của Trấn Thành, Thu Hoài khá bỡ ngỡ liền hỏi ngay: “Mày là đứa thứ mấy của tao đẻ vậy?” khiến Trấn Thành đứng hình.

on gioi cau day roi mac van khoa bi cac truong phong dap toi ta khong thuong tiec

Tiếp đến, Trấn Thành bắt đầu dở chứng nhõng nhẽo của người con, không chịu tiếp tục đi học chỉ vì mẹ đi làm từ sáng tới tối khuya nên đua đòi được đi làm giống như mẹ: “Con muốn được làm giống như mẹ. Mẹ đang làm ở spa thì con làm massage”. Để “trừng trị” được người con, Hoa hậu Thu Hoài liền thách thức: “Đâu! Mày lại mày massage cho tao thử coi xem mày làm được không? Hồi đó tao làm là từ massage chân đi lên. Mày lại mày massage chân cho tao coi!”. Chưa kể Hoa hậu Thu Hoài còn nói thêm về việc không phải chân ai cũng thơm làm Trấn Thành ngay lập tức “đầu hàng”.

Đến với thử thách tiếp theo, Trấn Thành tiếp tục cằn nhằn người mẹ về việc làm ăn thất bại nên suốt ngày đi làm mướn cho người ta. Không những cằn nhằn Thu Hoài, trưởng phòng Trấn Thành vẫn không quên “cà khịa” đến thẩm mỹ viện của Thu Hoài: “Từ ngày mẹ đi làm mướn cho spa Khơ Thị gì đó. Nghe nói cái bà chủ quỷ gì đó bên kia bóc lột mẹ phải không?”. Không phải dạng hiền, Thu Hoài cũng nhẹ nhàng “nhắc khéo”: “Không, thật ra bả cũng tốt lắm con. Bả có nóng tính xíu vậy thôi hà! Mấy cái dầu thơm con thích là bả cho con không đó!” buộc Trấn Thành phải “cứng họng”.

on gioi cau day roi mac van khoa bi cac truong phong dap toi ta khong thuong tiec

Nhưng chưa dừng lại ở đó, Trấn Thành tiếp tục than thở về chỗ làm của mẹ: “Con nghe đồn về chỗ làm của mẹ nhiều lắm đó. Người ta nói cái chỗ mẹ làm như trá hình gì đó. Mẹ làm gì thì tự mẹ hiểu chứ con nhỏ con đâu dám nói mẹ đâu”, “Tại sao cái chỗ của mẹ, đặc biệt là đàn ông vô nhiều dữ vậy?”. Vẫn giữ được bình tĩnh trước mỗi thử thách của Trấn Thành, Hoa hậu phu nhân Thu Hoài nhẹ nhàng “gỡ từng nút thắt” rất xuất sắc: “Mẹ nói cho con nghe. Hồi xưa đó, làm đẹp là phụ nữ người ta mới đi làm đẹp. Bây giờ đi làm đẹp thì vừa có cả đàn ông lén vợ, người ta cũng đi làm đẹp nhiều lắm. Nên đàn ông, phụ nữ nó cứ vô ra liên tục”, “Do chỗ của mẹ sửa cho đàn ông giỏi nên mới nhiều đàn ông tới”. Với cách xử lý vô cùng thuyết phục, Hoa hậu Thu Hoài liên tục khiến Trấn Thành không thể nói thêm gì. MC Xuân Bắc cũng khẳng định: “Hoa hậu Thu Hoài đúng là một người bản lĩnh”.

Tập 12 chương trình Ơn giời cậu đây rồi! mùa 7 sẽ được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 9/8 trên kênh VTV3.

Video phần giới thiệu của trưởng phòng:

on gioi cau day roi mac van khoa bi cac truong phong dap toi ta khong thuong tiec Khắc Việt trổ tài đẳng cấp về âm nhạc tại 'Ơn giời cậu đây rồi!'

(TGĐA) - Xuất hiện lần đầu tiên tại sân khấu Ơn giời cậu đây rồi! mùa 7, ...

on gioi cau day roi mac van khoa bi cac truong phong dap toi ta khong thuong tiec Lâm Vỹ Dạ, Mạc Văn Khoa bất ngờ nhận 'một cú lừa' từ MC Xuân Bắc

(TGĐA) - Như mọi tập, chương trình Ơn giời cậu đây rồi! mùa 7 sẽ luôn có ...

Mi Ty

Hình ảnh: Nhân Lê