‘Our Beloved Summer’ càn quét các bảng xếp hạng truyền hình Hàn Quốc

(TGĐA) - Bộ phim tình cảm Our Beloved Summer do đài SBS sản xuất đã bảo vệ thành công danh hiệu bộ phim truyền hình đáng chú ý nhất trong tuần.

Những câu hỏi còn bỏ ngỏ về ‘Our Beloved Summer’: Cặp đôi chính đứng trước nguy cơ 'toang'? Những câu hỏi còn bỏ ngỏ về ‘Our Beloved Summer’: Cặp đôi chính đứng trước nguy cơ 'toang'?
'Our Beloved Summer’: Từ phim gây 'buồn ngủ' tới thành tích đạt rating gấp 3 lần 'Our Beloved Summer’: Từ phim gây 'buồn ngủ' tới thành tích đạt rating gấp 3 lần

Theo thống kê do Good Data Corporation cung cấp, bộ phim tình cảm Our Beloved Summer do Kim Da Mi và Choi Woo Sik đóng chính đã có tuần thứ hai liên tiếp thống trị bảng xếp hạng những bộ phim truyền hình hàng đầu. Được biết, Good Data Corporation là công ty chuyên xác định thứ hạng các bộ phim bằng cách thu nhập dữ liệu liên quan đến phim từ các bài báo, bài đăng trên blog, cộng đồng trực tuyến và những lượt thảo luận trên các phương tiện truyền thông, vì vậy, Our Beloved Summer có thể coi là bộ phim tạo được nhiều tiếng vang và được khán giả quan tâm nhất trong thời điểm hiện tại.

‘Our Beloved Summer’ càn quét các bảng xếp hạng truyền hình Hàn Quốc
Our Beloved Summer dẫn đầu bảng xếp hạng phim truyền hình hai tuần liên tiếp

Bộ phim hài lãng mạn của SBS không chỉ là phim truyền hình xuất sắc nhất trong tuần mà hai diễn viên chính của phim là Choi Woo Sik và Kim Da Mi cũng chiếm trọn hai vị trí đầu trong bảng xếp hạng các diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất.

‘Our Beloved Summer’ càn quét các bảng xếp hạng truyền hình Hàn Quốc
Choi Woo Sik và Kim Da Mi cũng chiếm trọn hai vị trí đầu trong bảng xếp hạng diễn viên

Trong khi đó, bộ phim kinh dị Bulgasal của đài tvN cũng vươn lên vị trí thứ hai trong danh sách phim truyền hình nổi bật và các ngôi sao của phim cũng chiếm tới 5/10 vị trí tại bảng xếp hạng dành cho diễn viên. Vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng phim truyền hình thuộc về Young Lady And Gentleman của KBS. Phim mới Through The Darkness của đài SBS chiếm vị trí thứ tư trong danh sách.

‘Our Beloved Summer’ càn quét các bảng xếp hạng truyền hình Hàn Quốc
Bảng xếp hạng phim truyền hình
‘Our Beloved Summer’ càn quét các bảng xếp hạng truyền hình Hàn Quốc
Bảng xếp hạng diễn viên

Về Our Beloved Summer, bộ phim đang dần đi đến hồi kết với những tình tiết hấp dẫn. Trong tập 14, Choi Woong (Choi Woo Sik) đã trở nên nổi tiếng và điều này ảnh hưởng đến những cuộc hẹn hò giữa anh và Guk Yeon Soo (Kim Da Mi). Cả hai có vẻ sẽ mở lòng và chia sẻ với nhau những chuyện đã xảy ra trong quá khứ. Mặt khác, NJ (Noh Jung Ui) và Kim Ji Woong (Kim Sung Cheol) trở nên thân thiết hơn sau khi cả hai biết được bản thân đang “cùng chung cảnh ngộ” với người kia. Câu chuyện tình của cặp đôi phụ Sol Yi và Eun Ho cũng có những tiến triển thú vị.

‘Our Beloved Summer’ càn quét các bảng xếp hạng truyền hình Hàn Quốc
Choi Woo Sik và Kim Da Mi đối mặt với những vấn đề thực tế sau khi quay lại hẹn hò trong tập 14

Dù rating của Our Beloved Summer có phần giảm sút trong những tập gần đây, bộ phim vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Our Beloved Summer đang được phát sóng vào vào mỗi tối thứ hai, thứ ba hàng tuần trên kênh SBS và nền tảng Netflix.

Kim Da Mi và Choi Woo Shik phát 'cẩu lương' khiến rating 'Our Beloved Summer' tăng vọt! Kim Da Mi và Choi Woo Shik phát 'cẩu lương' khiến rating 'Our Beloved Summer' tăng vọt!
3 lý do khiến khán giả bị thu hút bởi cuộc tình của Kim Da Mi và Choi Woo Sik trong ‘Our Beloved Summer’ 3 lý do khiến khán giả bị thu hút bởi cuộc tình của Kim Da Mi và Choi Woo Sik trong ‘Our Beloved Summer’

Linh Trần

Soompi