Park Bo Young phải tạm rời xa màn ảnh nhỏ vì chấn thương tay kéo dài

(TGĐA) - Nữ diễn viên Park Bo Young gần đây đã dành thời gian chia sẻ với fan về những vấn đề sức khỏe mà bản thân đang gặp phải và thông báo về lịch nghỉ kéo dài của mình. Điều này khiến fan của 'cô nàng mạnh mẽ' không khỏi tiếc nuối.

park bo young phai tam roi xa man anh nho vi chan thuong tay keo dai Hậu trường cảnh ‘giường chiếu’ lãng mạn của Park Bo Young và Ahn Hyo Seop trong 'Abyss'
park bo young phai tam roi xa man anh nho vi chan thuong tay keo dai Màn ảnh Hàn tháng 5: ‘Nữ hoàng ratings’ Park Bo Young trở lại!

Vào ngày 13 tháng 11, công ty quản lý của nữ diễn viên Park Bo Young cho biết: 'Park Bo Young đã được điều trị chấn thương ở cánh tay gặp phải trong lúc quay phim và gần đây cô đã được phẫu thuật để loại bỏ vết sẹo do chấn thương'.

park bo young phai tam roi xa man anh nho vi chan thuong tay keo dai

Không chỉ nhờ công ty đại diện Fides Spatium thông báo chính thức, Park Bo Young còn đích thân trò chuyện và chia sẻ với fan qua kênh phát trực tuyến V Live vào ngày 12 tháng 11 vừa qua. Hành động này của cô nàng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực vì sự tôn trọng và gần gũi với fan.

park bo young phai tam roi xa man anh nho vi chan thuong tay keo dai

Cô chia sẻ thành thật: 'Tôi đã bị thương từ rất lâu nhưng do lịch trình quá bận khiến tôi không có thời gian để chữa lành hoàn toàn. Nhưng cuối cùng thì sau bao đau đớn tôi cũng đã sẵn sàng cho việc điều trị. Đúng ra tôi sẽ luôn phải đeo băng gạc cố định nhưng hôm nay tôi đã bỏ nó ra. Các bạn hãy cùng chuẩn bị tinh thần nhìn tôi 'làm bạn' cùng băng gạc cố định trên mọi mặt trận nha!'

Park Bo Young cũng rất buồn khi phải thông báo rằng cô sẽ phải tạm nghỉ khỏi sự nghiệp diễn xuất trong thời gian dài. Dù có nhiều người cho rằng tôi lấy lí do để có thể nghỉ ngơi nhưng đây là điều mà tôi không lường trước được. Tôi cũng rất buồn. Xin đừng quở trách quá nhiều và tôi sẽ trở lại với nhiều dự án mới hơn nữa'.

park bo young phai tam roi xa man anh nho vi chan thuong tay keo dai

Nữ diễn viên bày tỏ sự thất vọng về tình huống mà mình gặp phải và tiếc khi không thể chia sẻ được với fan nhiều hơn. Park Bo Young hứa hẹn khi có thể vượt qua khó khăn và áp lực dư luận sẽ lại trò chuyện chia sẻ cùng fan. Ở cuối buổi phát trực tuyến cô cũng không quên chúc những người hâm mộ mình luôn khỏe mạnh.

park bo young phai tam roi xa man anh nho vi chan thuong tay keo dai

Bộ phim gần đây nhất của Park Bo Young là phim truyền hình Abyss của đài TvN.

park bo young phai tam roi xa man anh nho vi chan thuong tay keo dai Tạo hình già dặn trong phim mới nhưng Park Bo Young vẫn không mất đi vẻ đáng yêu

(TGĐA) – Trong drama mới của đài tVN có tựa đề Abyss, nhân vật của ...

park bo young phai tam roi xa man anh nho vi chan thuong tay keo dai Chuyện tình 10 năm dài đằng đẵng của Park Bo Young từ thời học sinh ngây ngô đến thực tại đầy hoài niệm trong 'Ngày em đẹp nhất'

(TGĐA) - Park Bo Young vừa trải qua một chuyện tình đầu vô cùng lãng mạn ...

Thanh Thùy